Thứ ba, 07/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Ngọc Hải

DNT
- 11:01, 15/05/2021

(DNTO) - Ông Phạm Ngọc Hải - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) được Hiệp hội Du lịch tỉnh BR-VT giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XV, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Doanh Nhân Trẻ xin đăng tải Chương trình hành động của ông Phạm Ngọc Hải:

Ông Phạm Ngọc Hải - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Phạm Ngọc Hải - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với vai trò là Chủ tịch hiệp hội du lịch tỉnh BR-VT trong gần 4 năm qua, tôi đã cùng tập thể BCH Hiệp hội Du lịch luôn đồng hành, sát cánh với các doanh nghiệp du lịch, chia sẻ và cùng tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp cùng với các ngành, các cấp tập trung xây dựng những định hướng, mục tiêu về phát triển du lịch theo Chương trình hành động của UBND tỉnh BR-VT về phát triển du lịch chất lượng cao giai đoạn 2017 – 2020, định hướng đến năm 2030, đưa du lịch BR-VT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và là một trong bốn trụ cột phát triển kinh tế của tỉnh.

Đặc biệt từ đầu năm 2020 đến nay khi tình hình dịch bện Covid–19 xuất hiện và ngày càng diễn biến phức tạp đã gây ảnh hưởng đến ngành du lịch trong nước nói chung và của tỉnh BR-VT nói riêng. Với những khó khăn chồng chất khó khăn, thiệt hại rất lớn cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh ngành du lịch. Dịch bệnh đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống, vật chất và tinh thần của nhân dân trong tỉnh. Với vai trò là Chủ tịch Hiệp hội du lịch tôi đã cùng tập thể BCH lập tức hành động ngay bằng cách tập hợp và đoàn kết các doanh nghiệp lại với nhau liên kết cùng nhau quảng bá, xúc tiến, giới thiệu hình ảnh du lịch BR-VT là điểm đến an toàn, thân thiện. Tổ chức những chương trình kích cầu du lịch, cùng nhau giảm giá nhưng không giảm chất lượng, tạo mối quan hệ chặt chẽ với giới truyền thông trong nước, giới thiệu và quảng bá những sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc xây dựng hình ảnh du lịch BR-VT với nắng vàng, cát trắng, biển xanh, con người Vũng Tàu thân thiện, hiếu khách… Qua đó, mang lại hiệu quả rất lớn cho ngành du lịch tỉnh nhà. Bà con cử tri cũng thấy rằng sau những đợt bùng phát dịch Covid – 19 thì lượng khách quay trở lại với BR-VT luôn tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019.

Tôi ứng cử đại biểu HĐND với mong muốn tha thiết được đóng góp trí tuệ, sức lực và toàn bộ những tâm huyết cũng như những tâm tư nguyện vọng, mong muốn của mình là góp phần nhiều hơn nữa cho ngành du lịch của tỉnh, đưa tiếng nói của bà con cử tri cũng như những nguyện vọng chính đáng của bà con vào những quyết định, chủ trương, chính sách đúng đắn kịp thời của HĐND nhằm nâng cao đời sống, tinh thần vật chất của nhân dân. Để thực sự trở thành đại biểu của dân, tôi sẽ nỗ lực phấn đấu thực hiện chương trình hành động sau đây:

 Thứ nhất: Để phát triển ngành du lịch theo hướng bền vững phải tập trung xây dựng Văn hóa du lịch vì đây chính là nền tảng cốt lõi của mỗi quốc gia, dân tộc. Văn hóa du lịch tạo phong thái, bản sắc du lịch; là nhân tố quan trọng xây dựng uy tín và phát triển thương hiệu du lịch của một địa phương; giúp phân biệt sản phẩm du lịch của các doanh nghiệp du lịch và sản phẩm du lịch của các vùng miền. Với vai trò là Chủ tịch Hiệp hội du lịch tôi sẽ cùng chính quyền thành phố Vũng Tàu nâng cao ý thức của người dân, doanh nghiệp, cán bộ công chức, viên chức và du khách đưa Nụ cười Vũng Tàu trở thành thương hiệu tiêu biểu của du lịch BR-VT.

 Thứ hai: Góp phần cùng HĐND tỉnh đề ra những chủ trương, chính sách thuận lợi cho thành phố Vũng Tàu phát triển mạnh, bền vững hơn; chú trọng các chính sách an sinh xã hội, phát triển y tế, giáo dục, nâng cao đời sống của người dân; thực hiện các chính sách hợp tình, hợp lý trong công tác giải tỏa đền bù, bố trí tái định cư; quan tâm đến việc phát triển nhà ở xã hội đặc biệt nhà ở cho người thu nhập thấp, công nhân lao động trên địa bàn thành phố; giám sát đẩy nhanh tiến độ các dự án trên địa bàn tỉnh; tập trung giám sát, kiến nghị việc giải quyết những vấn đề tồn tại, bức xúc của người dân như: an ninh trật tự, an toàn giao thông, tệ nạn xã hội, ô nhiễm môi trường.

Thứ ba: Với vai trò là cơ quan quyền lực nhà nước ở địa phương, HĐND tỉnh là cơ quan có thẩm quyền quyết định những vấn đề quan trọng của tỉnh; là đại biểu HĐND tỉnh, tôi sẽ tập trung công sức, trí tuệ, thời gian cùng tập thể HĐND tham gia xây dựng, thẩm định, thẩm tra để tỉnh ban hành các chính sách, văn bản pháp luật minh bạch, dễ hiểu, dễ thực hiện và có tính khả thi, đảm bảo được quyền lợi của công dân và của doanh nghiệp.

Thứ tư: Thường xuyên gắn bó, tiếp xúc, lắng nghe nguyện vọng, ý kiến phản ánh, kiến nghị, góp ý của cử tri; thực hiện chế độ tiếp xúc cử tri trước và sau mỗi kỳ họp HĐND, kịp thời báo cáo kết quả kỳ họp. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động giám sát, chất vấn, theo dõi kiểm tra, giải quyết, trả lời đơn thư của các cơ quan chính quyền; phản ảnh trung thực nguyện vọng của cử tri; thúc đẩy thực hiện đến nơi, đến chốn những quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh.

Những lá phiếu của bà con cử tri là những niềm tin là sự tin tưởng vào lời hứa hôm nay và cũng là một gánh nặng đè lên hai vai tôi trong thời gian tới. Để thực hiện được những lời hứa này tôi rất mong được sự ủng hộ hơn nữa của bà con cử tri, tôi đã xác định BR-VT là quê hương thứ hai của tôi, do đó tôi sẽ cống hiến hết sức, hết mình, hết khả năng sẵn có hòng mang lại những điều tốt đẹp hơn cho bà con nhân dân tỉnh BR-VT.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bên cạnh mục tiêu kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, TTC và các đơn vị thành viên không ngừng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với tâm thế “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sản xuất công nghiệp trong tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Tuy nhiên, đi cùng với những cơ hội là rủi ro được đánh giá ở thế cân bằng, đòi hỏi những lực đẩy mới mạnh mẽ, toàn diện hơn tạo cơ hội để doanh nghiệp tham gia sâu vào chuỗi giá trị. 
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với số kinh phí hơn 600 triệu đồng vận động bước đầu, trước mắt Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam xây dựng kế hoạch vận chuyển nước uống, nước sinh hoạt đến 4 tỉnh đầu tiên: Bến tre, Long An, Tiền Giang, Cà Mau để hỗ trợ kịp thời cho bà con đang thiếu nguồn nước uống và nước sinh hoạt.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bức tranh kinh doanh ngành ngân hàng trong quý 1/2024 đã khá hoàn chỉnh khi phần lớn các nhà băng công bố báo cáo tài chính.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương vừa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, kết nối với một số doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Hoà Bình - Sơn La - Điện Biên.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia kinh tế bày tỏ sự lạc quan về dòng tiền sản xuất, kinh doanh sẽ không bị trì trệ như 2023 vì nhiều tín hiệu tích cực của nền kinh tế.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, các đoàn viên, thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Thanh Hoá, được Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá chia sẻ về những hạn chế đang gặp phải khi khởi nghiệp, đồng thời đưa ra những lời khuyên để các bạn trẻ có sự chuẩn bị tốt trong quá trình khởi nghiệp.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hoàn thành đề án tái cơ cấu và gia tăng năng lực cạnh tranh là “mục tiêu kép” của Sacombank trong 7 năm qua. Nay đang ở chặng cuối của lộ trình tái cơ cấu, cùng nội lực vững vàng, nhà băng này đã chuẩn bị cho mình một hành trang khác biệt khi bước chân vào hành trình phát triển bền vững sau tái cơ cấu.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trên thị trường xuất hiện nhiều chứng nhận nghiêm ngặt hơn cả chứng nhận hữu cơ, đồng nghĩa với việc rào cản dành cho hàng hóa xuất khẩu ngày càng dày hơn. 
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Long An, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Long An và Hội Công thương Okayama (Nhật Bản), đã ký biên bản ghi nhớ về mở rộng quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực lao động, công nghiệp, du lịch, giáo dục, văn hóa, với kỳ vọng tạo khởi đầu cho những hợp tác, thành công mới trong tương lai.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù Ngân hàng Nhà nước mới đây đã phát đi thông báo sẵn sàng bán ngoại tệ để can thiệp tỷ giá, song tỷ giá USD/VND tại ngân hàng và thị trường tự do vẫn nóng. Áp lực tỷ giá đang tác động trực tiếp đến chi phí đầu vào của nhiều doanh nghiệp trong nước.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phía ngân hàng mong nhận được sự thấu hiểu của cổ đông, đồng thời đang nỗ lực giải quyết những vướng mắc cuối cùng liên quan đến khoản nợ của ông Trầm Bê trước khi tính đến phương án chia cổ tức.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Yêu cầu chống phá rừng, giảm phát thải và các tiêu chí bền vững khác đang đánh thẳng vào chi phí, lợi nhuận và doanh thu của các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đặt mục tiêu doanh thu đạt 3.570 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt trên 141 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm chế biến trên 23 ngàn tấn, tăng gần 9% so với kết quả thực hiện năm 2023.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai luôn chú trọng hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua đó đẩy mạnh quan hệ hợp tác, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, đóng góp vào quá trình phát triển kinh tế của doanh nghiệp và địa phương.
1 tuần
Xem thêm