Thứ ba, 25/02/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chương trình AI.CARE – Trợ lý sức khỏe thông minh cho người Việt

Cẩm Lệ- Ảnh: Nam Vương
- 21:50, 04/04/2022

(DNTO) - Chiều 4/4, DHA GoTRUST đã tổ chức buổi lễ ra mắt chương trình AI.CARE – Trợ lý sức khỏe thông minh với ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trong việc hỗ trợ theo dõi và quản lý các chỉ số sức khỏe hàng ngày cho con người.

Với định hướng của Shark Đặng Hồng Anh, Chủ tịch DHA GoTRUST, công ty sẽ hướng đến việc phát triển một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe và dịch vụ chất lượng, toàn diện, thiết thực, dựa trên nền tảng công nghệ số được cá nhân hóa nhằm tạo quyền chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe, nâng tầm sức khỏe của mỗi người dân, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống, sức khỏe cộng đồng.

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch DHA GoTRUST cùng các thành viên trong buổi lễ ra mắt sản phẩm AI.CARE. Ảnh: Nam Vương

Ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch DHA GoTRUST cùng các thành viên trong buổi lễ ra mắt sản phẩm AI.CARE. Ảnh: Nam Vương

Theo đó, bước đầu tiên trong chiến lược, DHA GoTRUST đã chính thức giới thiệu và cho ra mắt chương trình AI.CARE – Trợ lý sức khỏe thông minh. Được biết, doanh nghiệp đã có hơn một năm chuẩn bị các công đoạn để kịp đưa ra sản phẩm phục vụ cộng đồng với mục tiêu đạt được 100 ngàn thành viên đăng ký.

Ông Phạm Tuấn Anh, Tổng giám đốc DHA Go TRUST cho biết, với các quyền lợi thiết thực, phí thành viên trọn gói và không giới hạn số lượt phục vụ trong suốt một năm, mỗi thành viên có quyền chủ động trong việc tư vấn bác sĩ 24/7, tư vấn y khoa, hỗ trợ đặt lịch khám chữa bệnh 24/7, lấy ý kiến y tế tư vấn độc lập của hội đồng chuyên môn về kết quả khám điều trị và kèm theo các dịch vụ gia tăng khác như thanh toán viện phí nhanh, giao thuốc tại nhà, xét nghiệm tổng quát tại nhà, hỗ trợ viên tại bệnh viện…

Ông Phạm Tuấn Anh, TGĐ DHA Go TRUST giới thiệu về các quyền lợi của thành viên khi tham gia sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Ảnh: Nam Vương

Ông Phạm Tuấn Anh, TGĐ DHA Go TRUST giới thiệu về các quyền lợi của thành viên khi tham gia sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Ảnh: Nam Vương

Hiện tại, DHA GoTRUST xây dựng 3 gói sản phẩm dành cho các thành viên: Gói AI dành cho trẻ em, có mức phí 590 ngàn đồng/ năm, Gói AI dành cho người lớn, có mức phí 990 ngàn đồng/năm và Gói VIP có mức phí 2990 ngàn đồng/ năm.

Đây là chương trình được DHA GoTRUST xây dựng và hợp tác với các đơn vị hàng đầu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực y tế - sức khỏe như Tập đoàn Fullerton Health (Singapore), Doctor Anywhere, South Asia Services… với mạng lưới liên kết rộng nhất từ trước đến nay gồm 225 bệnh viện/phòng khám trong nước, hơn 550 bệnh viện/phòng khám tại nước ngoài và hơn 12.000 đối tác hỗ trợ dịch vụ y tế trên toàn cầu.

TGĐ DHA GoTrust thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược với đại diện Tập đoàn Fullerton Health. Ảnh: Nam Vương

TGĐ DHA GoTrust thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược với đại diện Tập đoàn Fullerton Health. Ảnh: Nam Vương

Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ AI, các thành viên của AI.CARE sẽ được đo, theo dõi và quản lý các chỉ số sức khỏe quan trọng hàng ngày như nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, tần số hô hấp, biến thiên nhịp tim, stress… chỉ với động tác đơn giản quét khuôn mặt trong vòng hơn 60 giây bằng tính năng Trợ lý AI trong Ứng dụng AI.CARE. Đây là công nghệ AI được DHA GoTRUST hợp tác với Binah.ai, một kỳ lân công nghệ AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Israel và lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, DHA GoTRUST tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Fullerton Health, tập đoàn hàng đầu quốc tế về chăm sóc sức khỏe y tế nhằm phục vụ cho các thành viên AI.CARE trên phạm vi toàn cầu.

Ông Sean Ho – TGĐ khu vực Malaysia, Việt Nam và các nước Đông Dương, đại diện Tập đoàn Fullerton Health phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Nam Vương

Ông Sean Ho – TGĐ khu vực Malaysia, Việt Nam và các nước Đông Dương, đại diện Tập đoàn Fullerton Health phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: Nam Vương

Fullerton Health là một trong những tập đoàn hàng đầu quốc tế hoạt động trong lĩnh vực sức khỏe – y tế, có trụ sở chính tại Singapore. Hiện Fullerton Health có mạng lưới y tế toàn cầu với hơn 550 bệnh viện/phòng khám thuộc quyền sở hữu/vận hành và hơn 12.000 đối tác dịch vụ tế toàn cầu.

Với chiến lược tham gia vào thị trường Việt Nam, Fullerton Health đã lựa chọn DHA GoTRUST là đối tác chiến lược trong việc cung cấp các dịch vụ y tế - chăm sóc sức khỏe chất lượng cao đến cho khách hàng tại Việt Nam và hướng đến việc phát triển hệ thống cơ sở chăm sóc sức khỏe – y tế mang thương hiệu Fullerton Health tại Việt Nam.

Đặc biệt trong lễ ký kết, DHA GoTRUST và Fullerton Health đã chính thức cho ra mắt chương trình Hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu 24/7 với quyền lợi vô cùng thiết thực và hấp dẫn dành cho người Việt Nam khi di chuyển xa trong nước, đi nước ngoài hoặc người nước ngoài vào Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh sau đại dịch Covid-19 vừa qua.

Các đối tác của DHA GoTrust giới thiệu & phân phối, phát triển sản phẩm AI.CARE – Trợ lý sức khỏe thông minh đến khách hàng. Ảnh: Nam Vương

Các đối tác của DHA GoTrust giới thiệu & phân phối, phát triển sản phẩm AI.CARE – Trợ lý sức khỏe thông minh đến khách hàng. Ảnh: Nam Vương

Với chương trình này, các khách hàng khi tham gia sẽ được hỗ trợ 24/7 trên phạm vi toàn cầu khi gặp phải các vấn đề khẩn cấp về sức khỏe và toàn bộ chi phí sắp xếp sơ tán y tế khẩn cấp (xe cứu thương, trực thăng y tế, chuyên cơ y tế…), nhân viên y tế hỗ trợ, thiết bị y tế hỗ trợ, hồi hương y tế… sẽ được chi trả bởi Fullerton Health.

Đây là dịch vụ hứa hẹn sẽ tạo sự đột phá và là giải pháp hỗ trợ hữu hiệu cho việc mở cửa lại ngành du lịch quốc tế trong thời gian sắp tới.

DHA GoTRUST là một công ty công nghệ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn TTC, DHA Holdings, hoạt động theo mô hình kinh doanh nền tảng (Business Platform) tập trung vào lĩnh vực Sức khỏe Y tế, Bảo hiểm số và các Dịch vụ Tiện ích, trong đó kết hợp các ứng dụng công nghệ 4.0, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ IoT để tăng tính hỗ trợ và trải nghiệm cho khách hàng.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty xe điện Việt Nam đang đặt tham vọng bước vào thị trường giao đồ ăn trong bối cảnh nhiều gã khổng lồ khác như Beamin, Gojek đã từng bỏ cuộc vì những khó khăn nội tại của thị trường. Xanh SM dù có nhiều lợi thế nhưng cần sự bứt phá rất lớn.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Buổi làm việc diễn ra ngày 21/2 tại Hà Nội bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam chủ trì cuộc họp; anh Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Sao Vàng đất Việt, cùng các anh/chị Thường trực CLB tham dự cuộc họp.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chiều 20/2 tại TP.HCM, Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù nỗ lực chuyển đổi nhưng các doanh nghiệp dệt may, đồ gỗ… vẫn lo ngại thị trường xuất khẩu có thể bị thu hẹp nếu không kịp thời đáp ứng được các tiêu chí xanh.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sáng 20/2, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ đã có buổi làm việc với Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới, Hàn Quốc (WVCEA), và Công ty Cổ phần Tập đoàn B2B CALGARY, bàn về cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
4 ngày
Hội địa phương
Dự buổi làm việc, có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Tấn, Ủy viên UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Du lịch DNT Việt Nam; bà Hàng Phối Quyên, Chủ tịch CLB DNT DN Gia đình Việt Nam, cùng các thành viên Thường trực & BCH của hai CLB.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo kịch bản tăng trưởng được Chính phủ đưa ra, các động lực tăng trưởng được bóc tách chi tiết. Trong đó nêu rõ, để đạt mục tiêu GDP 8% trở lên trong năm 2025, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo cần đạt tốc độ tăng trưởng 9,7% trở lên. 
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Ngày Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài” lần thứ hai sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của EXPO tại Nhật Bản tháng 9/2025. Sự kiện tiếp tục lan tỏa những giá trị văn hóa Việt Nam với vai trò “sức mạnh mềm” của dân tộc đến với bạn bè năm châu.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Có thể coi vị doanh nhân này là người có cái đầu của nhà tư bản và trái tim của một người theo chủ nghĩa xã hội. Cái đầu của nhà tư bản luôn làm việc chăm chỉ để tạo ra nhiều của cải hơn, để doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, tạo ra nhiều việc làm hơn. Còn trái tim xã hội sẽ chọn cuộc chơi công bằng, nhân văn, hợp pháp.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đặt vấn đề "cần những giải pháp gì để đất nước tăng trưởng 2 con số". Nhiều doanh nghiệp đã hiến kế được đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng GDP và mong muốn tham gia vào các dự án lớn của đất nước.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo thông tin từ Công ty CP Acecook Việt Nam, đơn vị này sẽ tổ chức hai đêm nhạc, dùng toàn bộ doanh thu bán ra tại Hà Nội và TP.HCM cho các dự án cộng đồng.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giới chuyên gia dự báo, không loại trừ khả năng trong tuần tới hàng Việt cũng sẽ bị Mỹ áp thuế. Việc lường trước rủi ro, chủ động xây dựng "lá chắn thép" để giảm thiểu tác động tiêu cực là rất cần thiết để quỹ đạo xuất khẩu không chệch hướng.
2 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Có thể mọi người chưa quen lắm với cái tên Công ty TNHH Green Is Gold, nhưng doanh nhân Đỗ Đăng Khoa - Khoa Mướp - thương hiệu Mr Mướp không xa lạ gì với người dân Đồng Tháp. Anh đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi Khởi nghiệp xanh 2023 với Dự án Kết nối con người với tự nhiên. Đây cũng là mục tiêu theo đuổi của Khoa.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Rất dễ để nhận ra những bộ vest của Mon Amie trong một buổi party hay một show diễn thời trang nào đó. Lấy cảm hứng và chuẩn mực từ phong cách Ý, Mon Amie cuốn hút ở sự lịch lãm và phóng khoáng, chỉn chu và thời thượng, phá cách táo bạo nhưng lại rất khuôn phép.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 5/2, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc với Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn về công tác trao đổi về các hoạt động hợp tác cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
2 tuần
Xem thêm