Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chuỗi triển lãm về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn: Cơ hội phát triển cho doanh nghiệp

Xuân Nhi
- 11:54, 08/09/2022

(DNTO) - Triển lãm Quốc tế về Giải pháp Năng lượng & Điện (EPV) - Hệ thống nhiệt, Thông gió, Điều hoà, Lọc khí và Hệ thống làm lạnh (HVACR) - Hàng hải (INMEX) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM.

Chuỗi triển lãm về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

Chuỗi triển lãm về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

Sự kiện do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức ngày 7/9, gồm các hoạt động hội thảo - triển lãm - kết nối hợp tác, diễn ra trong 3 ngày với 3 phiên hội thảo - diễn đàn chính. Triển lãm quy tụ hàng trăm đơn vị trong và ngoài nước tham gia trưng bày, mở đầu cho một chương mới của vận hội phát triển dành cho doanh nghiệp. 

Bên cạnh khu triển lãm trưng bày những thông tin và công nghệ mới hoàng tráng, còn có các hoạt động bên lề đầy sáng tạo hướng tới sự phát triển bền vững trong công nghiệp năng lượng - công nghiệp nhiệt, thông gió, và điều hòa không khí - công nghiệp hàng hải.

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày với 3 phiên hội thảo - diễn đàn chính.

Triển lãm diễn ra trong 3 ngày với 3 phiên hội thảo - diễn đàn chính.

Chương trình hội thảo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, mang tính ứng dụng cao giúp họ có cái nhìn sâu sắc về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn tại Việt Nam, nhìn nhận trực diện thách thức thực tiễn và lĩnh hội kiến thức từ chuyên gia và đại diện doanh nghiệp lớn.

Triển lãm lần thứ 8 về Công nghệ, Thiết bị và Giải pháp điều phối và truyền tải điện và Năng lượng tái tạo tại Việt Nam (EVP 2022) quy tụ nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trưng bày những thiết bị và công nghệ hỗ trợ phát triển ngành Điện và Năng lượng gồm máy móc và thiết bị, nguyên liệu thô, phụ trợ, bán thành phẩm, linh kiện kỹ thuật và nhiều sản phẩm khác.

Triển lãm thu hút 5000+ khách tham quan là chủ đầu tư/ban quản lý dự án năng lượng tái tạo, công ty sản xuất điện/điện lực, công ty truyền tải, phân phối điện, công ty cung ứng và dịch vụ quản lý công nghệ sạch,....

DSC09435

HVACR VIETNAM là một trong những triển lãm hàng đầu về hệ thống sưởi, thông gió, điều hoà và lọc không khí, và hệ thống làm lạnh tại Việt Nam.

Là sân chơi thường niên dành cho cộng đồng HVAC, phiên bản lần thứ 14 của HVACR Vietnam 2022 mang đến cơ hội gặp gỡ và kết nối các đối tác tiềm năng, cùng trao đổi trực tiếp về đa dạng các loại máy móc, giải pháp về hệ thống nhiệt, thông gió, điều hòa, lọc khí và hệ thống làm lạnh nhằm giảm thiểu lãng phí, nâng cấp quy trình sản xuất của mọi doanh nghiệp.

INMEX VietNam 2022 là triển lãm trưng bày và tìm kiếm sản phẩm hàng hải lớn nhất và lâu đời nhất tại Việt Nam.

Không gian trưng bày sẽ được bao phủ bởi các doanh nghiệp quốc tế, mở ra cơ hội tiếp cận với rất nhiều sản phẩm nổi bật khác nhau đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Chuỗi triển lãm về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn có sự đồng hành của các tổ chức và hiệp hội uy tín trong khu vực và quốc tế.

Chuỗi triển lãm về 3 lĩnh vực công nghiệp mũi nhọn có sự đồng hành của các tổ chức và hiệp hội uy tín trong khu vực và quốc tế.

Informa Markets là đơn vị tổ chức triển lãm và hội thảo hàng đầu thế giới có trụ sở chính tại Anh. Với sự trở lại mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19, Informa Markets lần đầu tiên kết hợp cùng lúc  chuỗi triển lãm quốc tế với quy mô lớn, quy tụ 200 đơn vị tham gia, trong đó hơn 80% đến từ 22 quốc gia phát triển như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore…

Chuỗi triển lãm này có sự đồng hành của các tổ chức và hiệp hội uy tín trong khu vực và quốc tế, như: Hiệp hội Năng lượng Đô thị Châu Á - Thái Bình Dương (APUEA), Hội Khoa học Kỹ thuật Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (VISIA), Hiệp hội Thiết bị đo đạc và Kiểm soát (ICS).

Là một công ty sở hữu bề dày thành tựu trong lĩnh vực triển lãm doanh nghiệp, Informa Market là lựa chọn tối ưu của các thương hiệu, doanh nghiệp quốc tế nhờ vào sự đảm bảo giữa chất và lượng của khách tham dự. Thu hút hàng chục nghìn khách tham gia đến với mỗi kỳ triển lãm, trong đó số khách có tầm ảnh hưởng hoặc ra quyết định chính trong doanh nghiệp chiếm hơn 50%.

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
21 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Căng thẳng Trung Đông đang tác động tiêu cực lên hoạt động thương mại quốc tế, gây khó khăn không nhỏ đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu Việt Nam, buộc các doanh nghiệp phải điều chỉnh lại chiến lược của mình. Đặc biệt, việc đầu tư xây dựng các kế hoạch dự phòng rủi ro chuỗi cung ứng cũng ngày càng trở nên cấp thiết.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4, tại TTC Van Phong Bay Resort, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại diện ngân hàng, trường đại học, các đối tác, khách hàng, thành viên của cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà khởi nghiệp trẻ, những người quan tâm đến quản trị - kinh doanh… về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh tổng cầu vẫn suy yếu, theo chuyên gia, chính sách vĩ mô thời gian tới cần phải “nhẹ” về tiền tệ và “nặng” về tài khoá, khơi thông lại nguồn lực đầu tư tư nhân trở thành động lực tăng trưởng chính và quan trọng nhất
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng), đã đón tiếp đoàn công tác Thành phố tiêu biểu Goyang (Hàn Quốc), đến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng về đào tạo và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhờ những nỗ lực giảm phát thải, tăng trưởng xanh đã giúp nhóm doanh nghiệp này dễ dàng được các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước rót vốn.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
6 ngày
Xem thêm