Thứ sáu, 21/02/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc với CLB Sao Vàng Đất Việt

X. Nhi
- 19:32, 21/02/2025

(DNTO) - Buổi làm việc diễn ra ngày 21/2 tại Hà Nội bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam chủ trì cuộc họp; anh Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Sao Vàng đất Việt, cùng các anh/chị Thường trực CLB tham dự cuộc họp.

z6339811013342_77402c7e2d2554dd10cadfd49bfb5ed5

Tại buổi làm việc, CLB Sao Vàng Đất Việt đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2024, kế hoạch hoạt động trọng tâm năm 2025, cũng như công tác chuẩn bị cho Hội nghị Doanh nghiệp Sao Vàng Đất Việt vào ngày 25/2 sắp tới.

Tại buổi làm việc, anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam đánh giá cao kết quả hoạt động của CLB Sao Vàng đất Việt trong năm 2024, nhấn mạnh việc CLB đã tổ chức được nhiều chương trình mang lại lợi ích thiết thực cho hội viên. Về công tác xây dựng tổ chức, anh đề nghị CLB khi xây dựng bộ máy lãnh đạo, đặc biệt là nhân sự Thường trực, cần lựa chọn nhân sự thực sự phù hợp và phải có cam kết cụ thể khi được giới thiệu; bên cạnh đó, cần tiếp tục quan tâm đến công tác xây dựng và phát triển Văn phòng CLB.

Năm 2025 và giai đoạn tiếp theo, anh đề nghị CLB tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kết nối hội viên; chú trọng tích hợp thông tin hội viên, xây dựng cơ sở dữ liệu, tận dụng lợi thế hệ sinh thái doanh nhân trẻ để đẩy mạnh kết nối giao thương, có tổng kết, báo cáo bằng những con số cụ thể để qua đó tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của CLB.

z6339811005326_a9fd0005c1c588ae8856b0acabc2e1e3

Bên cạnh đó, CLB cũng cần chú trọng việc tập hợp phản ánh, kiến nghị của hội viên về cơ chế, chính sách gửi Trung ương Hội cũng như các cơ quan hữu quan, góp phần xây dựng môi trường sản xuất, kinh doanh thuận lợi cho doanh nhân, doanh nghiệp. Chú trọng công tác đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm, có thể mời chuyên gia tầm cỡ quốc tế về chia sẻ với hội viên nhằm tăng cường sức hút, vị thế của CLB.

CLB cũng cần quan tâm đến công tác an sinh xã hội để thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nhân trẻ, thông qua việc tham gia góp sức cho các hoạt động từ thiện lớn của Trung ương Hội, cũng như tổ chức vận động nguồn lực an sinh xã hội thông qua các chương trình lớn của CLB.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Buổi làm việc diễn ra ngày 21/2 tại Hà Nội bằng hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến. Anh Đặng Hồng Anh, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam chủ trì cuộc họp; anh Nguyễn Phúc Long, Ủy viên Đoàn Chủ UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Sao Vàng đất Việt, cùng các anh/chị Thường trực CLB tham dự cuộc họp.
11 phút
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chiều 20/2 tại TP.HCM, Tập đoàn TTC và Tập đoàn Stavian đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát huy thế mạnh của mỗi bên trong các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dù nỗ lực chuyển đổi nhưng các doanh nghiệp dệt may, đồ gỗ… vẫn lo ngại thị trường xuất khẩu có thể bị thu hẹp nếu không kịp thời đáp ứng được các tiêu chí xanh.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sáng 20/2, Tạp chí Doanh Nhân Trẻ đã có buổi làm việc với Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới, Hàn Quốc (WVCEA), và Công ty Cổ phần Tập đoàn B2B CALGARY, bàn về cơ hội hợp tác, xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp hai nước Việt Nam và Hàn Quốc.
1 ngày
Hội địa phương
Dự buổi làm việc, có ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội DNT Việt Nam; ông Nguyễn Ngọc Tấn, Ủy viên UBTƯ Hội, Chủ tịch CLB Du lịch DNT Việt Nam; bà Hàng Phối Quyên, Chủ tịch CLB DNT DN Gia đình Việt Nam, cùng các thành viên Thường trực & BCH của hai CLB.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo kịch bản tăng trưởng được Chính phủ đưa ra, các động lực tăng trưởng được bóc tách chi tiết. Trong đó nêu rõ, để đạt mục tiêu GDP 8% trở lên trong năm 2025, ngành công nghiệp chế biến, chế tạo cần đạt tốc độ tăng trưởng 9,7% trở lên. 
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Ngày Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài” lần thứ hai sẽ được tổ chức trong khuôn khổ của EXPO tại Nhật Bản tháng 9/2025. Sự kiện tiếp tục lan tỏa những giá trị văn hóa Việt Nam với vai trò “sức mạnh mềm” của dân tộc đến với bạn bè năm châu.
5 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Có thể coi vị doanh nhân này là người có cái đầu của nhà tư bản và trái tim của một người theo chủ nghĩa xã hội. Cái đầu của nhà tư bản luôn làm việc chăm chỉ để tạo ra nhiều của cải hơn, để doanh nghiệp ngày một lớn mạnh, tạo ra nhiều việc làm hơn. Còn trái tim xã hội sẽ chọn cuộc chơi công bằng, nhân văn, hợp pháp.
1 tuần
Thời sự - Chính trị
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đặt vấn đề "cần những giải pháp gì để đất nước tăng trưởng 2 con số". Nhiều doanh nghiệp đã hiến kế được đóng góp vào mục tiêu tăng trưởng GDP và mong muốn tham gia vào các dự án lớn của đất nước.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo thông tin từ Công ty CP Acecook Việt Nam, đơn vị này sẽ tổ chức hai đêm nhạc, dùng toàn bộ doanh thu bán ra tại Hà Nội và TP.HCM cho các dự án cộng đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giới chuyên gia dự báo, không loại trừ khả năng trong tuần tới hàng Việt cũng sẽ bị Mỹ áp thuế. Việc lường trước rủi ro, chủ động xây dựng "lá chắn thép" để giảm thiểu tác động tiêu cực là rất cần thiết để quỹ đạo xuất khẩu không chệch hướng.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Có thể mọi người chưa quen lắm với cái tên Công ty TNHH Green Is Gold, nhưng doanh nhân Đỗ Đăng Khoa - Khoa Mướp - thương hiệu Mr Mướp không xa lạ gì với người dân Đồng Tháp. Anh đã đoạt giải quán quân trong cuộc thi Khởi nghiệp xanh 2023 với Dự án Kết nối con người với tự nhiên. Đây cũng là mục tiêu theo đuổi của Khoa.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Rất dễ để nhận ra những bộ vest của Mon Amie trong một buổi party hay một show diễn thời trang nào đó. Lấy cảm hứng và chuẩn mực từ phong cách Ý, Mon Amie cuốn hút ở sự lịch lãm và phóng khoáng, chỉn chu và thời thượng, phá cách táo bạo nhưng lại rất khuôn phép.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 5/2, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam làm việc với Ban biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn về công tác trao đổi về các hoạt động hợp tác cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.
2 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Shopee vẫn giữ "ngôi vương", TikTok Shop tiếp tục tăng trưởng mạnh. Nếu không có chiến lược đột phá, Lazada và Tiki sẽ tiếp tục mất dần thị phần.
2 tuần
Xem thêm