Thứ ba, 17/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh: Người truyền lửa cho cộng đồng doanh nhân trẻ

Thạch Hương
- 09:06, 19/08/2024

(DNTO) - Với vai trò là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh, có thể nói, dấu ấn cá nhân của anh Nguyễn Mạnh Hùng với cộng đồng doanh nhân thành phố Bắc Ninh thời gian qua rất lớn và rõ nét.

Dấu ấn cá nhân của anh Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Thành phố; Ủy viên Uỷ ban MTTQ TP Bắc Ninh; Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư và Thương mại Vĩnh Giang; nhà sáng lập thương hiệu HASU MART thể hiện ở việc luôn khuyến khích các hội viên không ngừng học hỏi, đổi mới và sáng tạo để thích ứng với thời đại công nghệ số.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh.

Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh đầy bận rộn, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh còn là một doanh nhân có tấm lòng nhân hậu, trách nhiệm, nhiệt tình với các hoạt động xã hội, nhân đạo. Với chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, trong những năm qua, anh Nguyễn Mạnh Hùng luôn tích cực tham gia hoạt động cộng đồng, sẵn sàng dang rộng vòng tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn; ủng hộ các quỹ để đảm bảo an sinh xã hội.

Cụ thể, trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh đã chung tay với Tạp chí Doanh Nhân Trẻ, Hội Doanh nhân trẻ Phú Thọ và Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng, tổ chức trao 100 phần quà và và tiền mặt cho các em học sinh nghèo học giỏi, các hộ nghèo, gia đình chính sách, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn… trên địa bàn xã Bằng Doãn, Đoan Hùng, Phú Thọ. Ngoài ra, Hội cũng tham gia nhiều chương trình thiện nguyện như “Tết hạnh phúc”; hành trình “Tôi yêu tổ quốc tôi” do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động…

Với chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, trong những năm qua, anh Nguyễn Mạnh Hùng luôn tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.

Với chữ “Tâm” đặt lên hàng đầu, trong những năm qua, anh Nguyễn Mạnh Hùng luôn tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.

Tinh thần cao đẹp ấy đã lan tỏa mạnh mẽ, truyền cảm hứng cho cộng đồng doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh không chỉ giàu có về vật chất mà còn giàu có về tình người. Với mong muốn hỗ trợ phụ nữ tự tin khởi nghiệp, anh Nguyễn Mạnh Hùng đã tâm huyết phát triển dự án Hasu Mart, mang đến mô hình kinh doanh "3 KHÔNG" đột phá: Không cần vốn. Không cần kinh nghiệm. Không cần địa điểm. Mô hình này không chỉ mở ra cánh cửa mới cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên hành trình tự chủ kinh tế, mà còn tạo điều kiện để họ phát huy tiềm năng, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của gia đình và cộng đồng.

455786235_1388422282071653_3675203697726394376_n

Theo anh Hùng, làm việc thiện gần như là một sự thôi thúc tiềm ẩn trong mỗi người. Thông qua các chương trình thiện nguyện, Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh muốn góp sức mình đem lại niềm vui, sự ấm áp cho những người gặp khó khăn, cùng thắp lên niềm tin, niềm hy vọng vào cuộc sống. 

455866681_1388422295404985_5292744621815291435_n

Bên cạnh đó, với cương vị là Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ TP Bắc Ninh, doanh nhân Nguyễn Mạnh Hùng còn làm tốt vai trò liên kết và tạo động lực cho cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, thành phố phát triển bền vững.

Anh là người đồng hành và tận tâm cố vấn các hoạt động kinh doanh cho hội viên trẻ. Bằng kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, anh không ngừng định hướng, hỗ trợ họ trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới. Sự tận tụy và tâm huyết ấy đã góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân trẻ thành phố Bắc Ninh năng động, sáng tạo và tràn đầy khát vọng vươn lên.

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chuyên gia cho biết việc doanh  nghiệp vội vã mua tín chỉ carbon để đáp ứng Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM), có thể sẽ thiệt hại về tài chính khi những hướng dẫn từ phía EU vẫn chưa rõ ràng.
10 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nvidia đã ấn định vai trò là một thế lực thống trị trong phân khúc công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI), sở hữu khả năng gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến toàn bộ thị trường chứng khoán. Nhưng mức giá cổ phiếu hiện tại của công ty này không phản ánh giá trị thực sự của họ.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần đầu tiên được kì vọng lan toả được những giá trị tốt đẹp của văn hoá kinh doanh Việt Nam, đồng thời, tiếp thu được tinh hoa văn hoá kinh doanh Pháp nói riêng và châu Âu nói chung.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đặt hạn mức tín dụng cho từng phân khúc khách hàng, thưởng cho nhân viên thu hồi nợ và chiết khấu nếu thanh toán sớm… sẽ giúp doanh nghiệp giảm tỷ trọng công nợ phải thu của mình.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chủ tịch Hiệp hội Mía đường Việt Nam cho biết đường nhập lậu đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành mía đường trong nước, khiến 16 trên tổng số 41 nhà máy sản xuất đường phải đóng cửa.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hoạt động sản xuất tại một nhà máy quan trọng của Samsung Electronics ở miền nam Ấn Độ đã bị gián đoạn do hàng trăm nhân viên đình công đòi tăng lương. Hiện tại các giám đốc điều hành cấp cao đang tìm cách giải quyết một đợt bất ổn về lao động hiếm hoi tại nước này.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đưa ra các chính sách bán hàng, chính sách giá hấp dẫn cho người tiêu dùng, đồng thời giúp các nhãn hàng, nhà cung cấp phát triển bền vững, khẳng định giá trị thương hiệu là cách SATRA gia tăng lợi thế cho cả hai bên, đồng thời khẳng định vị thế chính mình trên thị trường bán lẻ.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Doanh nghiệp dệt may cho biết đang rất khó khăn tuyển dụng lao động trong nước nhưng lại đang nhận được sự quan tâm của người lao động từ một số thị trường quốc tế.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
"Cha đẻ ATM gạo" Hoàng Tuấn Anh đã khẩn trương xây dựng chương trình "ATM cứu nạn", với mục tiêu huy động nhiều nhất áo phao, xuồng máy từ các tỉnh phía Nam và nhanh chóng đưa đến cho người dân vùng lũ phía Bắc.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Đến nay chưa có dự án điện gió ngoài khơi nào được quyết định chủ trương và giao chủ đầu tư. Một số nhà đầu tư nước ngoài không còn đủ kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội từ Việt Nam.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Chủ tịch Quỹ đầu tư A+ cho biết có hàng tỷ USD sẵn sàng đầu tư vào các dự án xanh ở Việt Nam nhưng thị trường đang thiếu dự án trong lĩnh vực phát triển bền vững, giảm phát thải; nếu có thì quy mô cũng rất nhỏ.
6 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Sau số hóa, áp lực xanh hóa đang khiến thách thức của công ty logistics nội địa (chủ yếu là các công ty vừa và nhỏ) lớn dần khi phải đương đầu với nguồn lực hùng hậu của những công ty ngoại.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Với tổng diện tích gần 3.500 ha, Mộc Châu là địa phương có diện tích trồng mận hậu lớn nhất tỉnh; trong đó có 3.000 ha cho thu hoạch. Thời gian này, các HTX, nhà vườn, hộ trồng mận hậu trên địa bàn huyện đang tập trung chăm bón sau thu hoạch để cây mận nâng cao tỷ lệ ra hoa, đậu quả.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau 1 năm thử nghiệm tại AEON Tân Phú và AEON Long Biên, từ tháng 7/2024, AEON Việt Nam, hợp tác cùng Viện Chiến lược chính sách Tài nguyên & Môi trường, chính thức mở rộng và triển khai chương trình “Ngày không túi nylon” trong toàn hệ thống Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị trên toàn quốc.
1 tuần
Xem thêm