Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Thị trường bán lẻ hồi phục mạnh mẽ sau đại dịch, cuộc chơi trong ngành ngày càng lớn hơn với các khoản chi mạnh từ khối ngoại, sẽ mang đến làn gió mới và những xu hướng mới cho ngành.
Hôm nay, 11/7, theo thông tin từ Central Retail, đơn vị này sẽ đầu tư 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm tới. Việc này nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh đạt 65.000 tỷ đồng và mục tiêu trở thành nền tảng đa kênh số 1 trong lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh trung tâm thương mại.
Từ ngày 4/1, hệ thống siêu thị GO!/Big C, Tops Market và go! thuộc tập đoàn Central Retail, triển khai chương trình Đồng hành cùng nông dân, đẩy mạnh tiêu thụ trái thanh long.
Đại diện Central Group, Tập đoàn bán lẻ lớn nhất Thái Lan, mong muốn tiếp cận được các doanh nghiệp, nhà cung cấp uy tín của Việt Nam, để đưa nhiều hơn nữa sản phẩm Việt chất lượng cao tới tay người tiêu dùng Thái Lan.
Ngày 1/6, đại diện Tập đoàn Central Retail cho biết, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong tất cả các siêu thị GO!, Big C, Topmarket trên toàn quốc để trưng bày vải Lục Ngạn, Bắc Giang và vải Thanh Hà, Hải Dương, đồng thời áp dụng các chương trình kích cầu mua sắm.
Đây là khẳng định của Tập đoàn Central Retail trong buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, ngày 28/4.
Central Group, MM Mega Market cùng hệ thống siêu thị Vinmart đã kết hợp thu mua lượng lớn rau, củ, quả của tỉnh Hải Dương bị tồn đọng vì dịch Covid- 19