Thứ năm, 20/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

586 doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung 2021

Vũ Yến
- 15:30, 15/11/2021

(DNTO) - Hiện đã có 586 doanh nghiệp đăng ký tham gia Chương trình Khuyến mại tập trung 2021, có 1.692 chương trình ưu đãi riêng, mức khuyến mại thấp nhất 30%, cao nhất 70%.

Saigon Co.op hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung của TP.HCM bằng 2 đợt khuyến mãi lớn liên tục nhau. Ảnh: TT

Saigon Co.op hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung của TP.HCM bằng 2 đợt khuyến mãi lớn liên tục nhau. Ảnh: TT

Thông tin từ Lễ khai mạc Chương trình Khuyến mại tập trung 2021 do UBND TP.HCM chủ trì, Sở Công thương tổ chức, phối hợp với Sở Du lịch và Sở Y tế TP.HCM.

Bà Phan Thị Thắng, Phó chủ tịch UBND cho  biết, TP.HCM tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2021, có  tên tiếng  Anh “Shopping Season 2021", quy tụ đông đảo nhiều thành phần doanh nghiệp, nhiều lĩnh vực ngành nghề tham gia để tạo hiệu ứng cộng hưởng, lan toả...

Hiện đã có 586 doanh nghiệp tham gia với 1.692 chương trình khuyến mại. Đây là những doanh nghiệp có uy tín, đã khẳng định thương hiệu trong quá trình sản xuất kinh doanh, được người tiêu dùng tin dùng như các doanh nghiệp có sản phẩm đoạt Giải thưởng “Thương hiệu Vàng TP.HCM", doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm chủ lực của thành phố, các doanh nghiệp thương mại điện tử lớn...

Bà Phan Thị Thắng cũng cho biết, chương trình “Shopping Season 2021" với chủ đề "Thỏa sức mua, đua sức sắm" sẽ là bước khởi đầu để TP.HCM tổ chức các sự kiện khuyến mại thường niên, xuyên suốt giai đoạn 2021-2025, hướng đến mục tiêu xây dựng TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm hấp dẫn, hiện đại của khu vực Đông Nam Á, thu hút đông đảo người tiêu dùng trong nước và du khách, góp phần khẳng định vị thế, vai trò đầu tàu kinh tế của TP.HCM.

Theo Sở Công thương, tính từ ngày 5 - 15/11/2021, các doanh nghiệp tham gia đã có chương trình khuyến mại thấp nhất 30% và cao nhất 70%. Bên cạnh việc tổ chức chương trình khuyến mại trên địa bàn TP.HCM, Sở Công thương sẽ tổ chức các hoạt động bổ trợ trong chuỗi sự kiện của Chương trình Khuyến mại tập trung như: Hội nghị Kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021; Hội chợ Khuyến mại.

Cụ thể, Hội nghị Kết nối cung cầu hàng hóa các tỉnh, thành năm 2021 sẽ thu hút khoảng 40 tỉnh, thành tham gia. Thời gian tổ chức từ ngày 2 - 5/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, với quy mô khoảng 300 - 500 gian hàng, tập trung trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc sản, đặc trưng của các địa phương tỉnh thành khắp cả nước, các sản phẩm có chất lượng cao, có uy tín thương hiệu.

Hội chợ Khuyến mại diễn ra từ ngày 21 - 26/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ với quy mô khoảng 450 gian hàng, tập trung các sản phẩm có uy tín thương hiệu thuộc các ngành hàng như: Thực phẩm, đồ uống, dịch vụ ăn uống - giải trí - du lịch, may mặc, thời trang, trang sức, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ, sản phẩm hand-made... trong đó, chú trọng đến các mặt hàng truyền thống, mang tính đặc trưng địa phương.

Các  chương trình sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng vào dịp cuối năm, thúc đẩy kinh tế tiêu dùng, đồng thời là dịp để người tiêu dùng được lựa chọn những sản phẩm có mức khuyến mại tốt trong năm.

Nhằm đảm bảo "thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát có hiệu quả dịch Covid-19", đồng thời phục hồi và phát triển hoạt động du lịch, thương mại trong điều kiện bình thường mới, Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2021 được thực hiện triển khai với sự phối hợp Sở Công thương, Sở Du lịch và Sở Y tế.

Chương trình cũng có sự tham gia của các đối tác vận chuyển (shipper) nhằm đẩy nhanh tiến độ giao hàng và đảm bảo các điều kiện an toàn trong bối cảnh TP.HCM vẫn đang thực hiện nhiều phương án phòng, chống dịch.

Theo đại diện của Saigon Co.op, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung của TP.HCM bằng 2 đợt khuyến mãi lớn liên tục nhau.

Đợt 1, giảm giá đến 50% cho 11.000 sản phẩm, tập trung nhóm thực phẩm, hoá phẩm và các loại nước giải khát, các ngày cuối tuần có giảm giá đến gần 80% (kèm điều kiện hóa đơn), tặng điểm thưởng mức cao, hoàn tiền, tặng phiếu mua hàng, càng mua nhiều càng giảm giá,.... thực hiện từ 15 - 24/11/2021.

Đợt 2, thực hiện từ sau 24/11 đến hết tháng khuyến mãi tập trung của thành phố, giảm giá trực tiếp đến 53% cho hơn 5.000 sản phẩm tập trung cho nhóm đồ dùng gia đình, dụng cụ nhà bếp và một số mặt hàng thực phẩm, sản phẩm nhu yếu.

Hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung năm 2021, hệ thống bán lẻ Satra thuộc Tổng công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên triển khai nhiều chương trình khuyến mại cho toàn hệ thống cùng nhiều chương trình khuyến mại áp dụng riêng tại các siêu thị Satramart, chuỗi các cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods.

Cụ thể: Từ ngày 22/11 đến ngày 5/12/2021, hệ thống bán lẻ Satra triển khai chương trình giảm giá trực tiếp lên đến 49% hàng ngàn sản phẩm. Đồng thời, áp dụng chương trình khuyến mại “Giá sốc giảm tận gốc”. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 99.000 đồng, khách hàng sẽ được mua 1 sản phẩm giá đặc biệt như: Sữa tiệt trùng Cô gái Hà Lan (có đường/không đường) loại 1lít với giá 22.900 đồng/hộp; Nước rửa tay Lifebuoy bạc bảo vệ/dưỡng ẩm 450gram với giá 34.900 đồng…;

Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 99.000 đồng các sản phẩm của Nestle (không bao gồm sữa Milo 180ml, 115ml và ít đường), khách hàng sẽ được được tặng 1 lốc 4 hộp sữa lúa mạch uống liền Milo nước, loại 115ml.

Từ ngày 21 - 30/11/2021, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng, khách hàng mua sắm tại Satramart Siêu thị Củ Chi sẽ được mua một trong các sản phẩm sau với giá 3.000 đồng/sản phẩm: Đường tinh luyện Satra loại 1 ký, sữa đặc Ngôi sao Phương Nam xanh lá hộp 380gram, nước giặt Satra loại 1 ký, khăn giấy lụa hộp Satra Eco đỏ loại 180 tờ…

Tin khác

Tài chính - Thị Trường
Hưởng ứng “Mùa mua sắm năm – Shopping Season 2025” do Sở Công thương TPHCM tổ chức, từ 15/11 đến 30/11/2025, hệ thống bán lẻ SATRA (bao gồm 04 Satramart Siêu thị tự chọn và khoảng 180 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods) thực hiện chương trình khuyến mại “Mua sắm rộn ràng – Ngập tràn quà tặng” với nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 100% cùng các chương trình quà tặng ưu đãi khách hàng thành viên, sản phẩm giá sốc, tri ân người lái đò 20/11.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Sacombank tiếp tục đẩy mạnh định hướng phát triển bền vững với việc ra mắt Gói Tài chính Xanh - sản phẩm tích hợp yếu tố môi trường vào hoạt động tài chính cá nhân, thể hiện bước đi chiến lược trong lộ trình ESG của ngân hàng.
2 ngày
Tài chính - Thị Trường
Động thái thoái vốn toàn bộ cổ phần tại Nvidia trị giá 5,8 tỷ USD của SoftBank không chỉ là một giao dịch tài chính mà còn là bước ngoặt chiến lược của nhà sáng lập Masayoshi Son nhằm "tất tay" vào các dự án hạ tầng AI tham vọng hơn. Quyết định này diễn ra trong bối cảnh thị trường quốc tế dấy lên lo ngại rằng ngành trí tuệ nhân tạo đang bước vào một "bong bóng" định giá lịch sử.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Thanh khoản tiếp tục thấp, áp lực bán mạnh tiếp tục duy trì, thị trường phân hoá mạnh mẽ. Theo chuyên gia, trạng thái thị trường phân hóa này còn có thể tiếp tục diễn ra vào giai đoạn cuối năm và cả đầu năm sau.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Yến sào Việt Nam, đặc biệt Yến sào Khánh Hòa được mệnh danh là “Vàng trắng”, bởi giá trị dinh dưỡng và dược liệu đặc biệt cao cấp, quý hiếm của thiên nhiên, từ loài chim yến hàng (tên khoa học Aerodramus fuciphagus).
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Dịch vụ taxi điện Xanh SM Limo vừa ra mắt tại Hà Nội và TP.HCM, mang đến lựa chọn di chuyển cao cấp cho nhóm khách 6 người, gia đình, hoặc hành khách có nhiều hành lý. Với khoang xe rộng, không gian yên tĩnh, không mùi xăng dầu và đội ngũ Bác Tài Xanh chỉn chu, thân thiện, Xanh SM Limo hứa hẹn trở thành chuẩn mực mới cho trải nghiệm taxi điện tại Việt Nam.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) thực hiện trong 10 tháng đầu năm nay đạt trên 21 tỷ USD, cao nhất của 10 tháng trong 5 năm qua, trong đó dẫn đầu là ngành công nghệ chế biến, chế tạo chiếm 83%, theo sau là hoạt động kinh doanh bất động sản với 7%.
1 tuần
Tài chính - Thị Trường
Lợi nhuận của các bảng chỉ số chính tại thị trường châu Á năm nay đã được dẫn dắt bởi các cổ phiếu công nghệ lớn, khiến một số nhà đầu tư lo ngại cho rủi ro ‘bong bóng’ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) nếu ngành công nghệ Mỹ đi vào suy thoái.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Kết quả kinh doanh quý 3 tăng tới 9 lần so với cùng kỳ, cùng đó là kế hoạch điều chỉnh lợi nhuận tăng tới hơn 400%, phương án chào bán cổ phiếu nâng vốn điều lệ thêm gần 10 ngàn tỷ đồng, cổ phiếu VIX vẫn bị bán mạnh.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nhóm cổ phiếu ngân hàng đã giảm giá, trong đó không ít cổ phiếu đã mất trên 7% trong một tháng qua và điều này đang mở ra cơ hội cho nhà đầu tư đối với nhóm ngành triển vọng này.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Với tỷ lệ bỏ phiếu 10-2, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã hạ lãi suất vay qua đêm chuẩn xuống mức 3,75 - 4%. Tuy nhiên, Chủ tịch Jerome Powell đã làm giảm kỳ vọng của thị trường về một đợt cắt giảm lãi suất tiếp theo vào tháng 12, nhấn mạnh sự bất đồng quan điểm trong ủy ban và những rủi ro đối với thị trường lao động Mỹ.
2 tuần
Tài chính - Thị Trường
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, du lịch, học tập và công tác quốc tế ngày càng tăng, Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Visa phát sinh giao dịch ở nước ngoài với tổng ngân sách lên đến 4,8 tỷ đồng.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Ông lớn ngành thép công bố kết quả kinh doanh nổi bật với lợi nhuận sau thuế trong quý 3 đạt trên 4 ngàn tỷ đồng, tăng trên 30% so với cùng kỳ và hoàn thành 78% kế hoạch lợi nhuận của cả năm.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Chỉ số mất gần 25 điểm trong phiên sáng, tuy nhiên sang phiên chiều, VN-Index nhanh chóng bật tăng lên 50 điểm. So với phiên liền trước, thị trường chứng khoán đã tăng gần 30 điểm, tương đương mức tăng 1,7% so với phiên hôm qua.
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Trong khi người Mỹ chật vật với cà phê đắt đỏ, ngành cà phê Việt Nam lại đang trải qua một năm kỷ lục về doanh thu.
3 tuần
Xem thêm