Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Đêm công bố kết quả của chương trình "Sao nối ngôi 2021", diễn ra vào ngày 30/6, đã xác định Bùi Công Danh trở thành quán quân "Sao nối ngôi mùa 5", với giải thưởng 100 triệu đồng. Hoài Thanh giành giải Á quân, Hà Mỹ Anh với giải 3 chung cuộc.
Là con vật thân thuộc với nghề nông, hình ảnh con trâu đi trước cái cày gắn liền với người nông dân đã bao đời nay. Nhưng ít ai biết rằng hình tượng con trâu cũng hiện diện trong đời sống tín ngưỡng và phong tục tập quán của phần đông các dân tộc thiểu số anh em.
Sáng nay (11/2), nhằm 30 Tết Nguyên đán, 27 bệnh nhân Covid-19 tại Hải Dương đã được trao giấy chứng nhận khỏi bệnh. Các bệnh nhân đều được điều trị tại Bệnh viện Dã chiến số 2 được đặt tại Bệnh viện Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương. Họ sẽ được tiếp tục cách ly, theo dõi sức khoẻ tại nhà.
Multimedia 3 năm
Khu kinh doanh cá hấp - một góc nhỏ của những con người không ngủ ở chợ đầu mối Bình Điền luôn hối hả khi màn đêm phủ xuống. Những mẻ cá còn thơm mùi biển được hấp chín và mang đi trong đêm, để sớm mai bữa ăn gia đình có những miếng cá ngọt đậm từ duy nhất khu chợ này cung cấp.
Multimedia 3 năm
Đến các khu chợ hoa trên địa bàn TP.HCM vào những ngày giáp Tết, nhóm PV chúng tôi đã sẵn sàng cho màu sắc mua bán ảm đạm sau những tác động của đại dịch Covid-19. Nhưng ngược lại, đón chúng tôi tại nơi đây là sự lạc quan của những người nông dân, những tiểu thương hoa cảnh.
Đây là năm thứ 8 liên tiếp NHNN không phát hành tiền lẻ mới vào dịp Tết Nguyên đán. Tuy nhiên, tiền lẻ đã qua lưu thông vẫn được cung ứng để phục vụ nền kinh tế.
Từ 1/1/2021, nhiều luật, bộ luật có hiệu lực sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các doanh nghiệp.
UBND TP.HCM vừa ra kế hoạch tổ chức trang trí Đường hoa Tết Nguyên đán Tân Sửu - năm 2021.