Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

200 người tham dự ngày hội "Giọt hồng yêu thương" vì cộng đồng tại Lotte Center Hanoi

Sông Hương
- 10:37, 22/12/2023

(DNTO) - Nhằm chia sẻ những giọt máu yêu thương tới cộng đồng, Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam - chủ đầu tư toà nhà Lotte Center Hà Nội đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Giọt hồng yêu thương”. Đây là năm thứ 9 Tập đoàn Lotte tham gia tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo

 

Ngày hội hiến máu mang tên “Giọt Hồng Yêu Thương

Ngày hội hiến máu mang tên “Giọt Hồng Yêu Thương" của công ty Lotte Coralis tại Việt Nam đã thu hút đông đảo cá nhân, đoàn thể tham gia.

Nằm trong khuôn khổ chương trình CSV (Creating Shared Value - Hợp tác tạo giá trị chung), ngày 21/12, Công ty Lotte Coralis tại Việt Nam đã tổ chức ngày hội hiến máu mang tên “Giọt Hồng Yêu Thương" với slogan “People live when people give”- “Hãy cho đi để nhận lại". Chương trình đã được tổ chức với mong muốn giải quyết sự thiếu hụt lượng máu trong ngân hàng máu do dịch sốt xuất huyết trong thời gian qua.

Hưởng ứng hội hiến máu, đã có hơn 200 người tham gia hiến máu với tổng số lượng đơn vị máu thu được là hơn 60,000 ml. Số máu thu được đã được gửi đến Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương để đáp ứng đủ nhu cầu điều trị cho các bệnh nhân.

Chương trình đã được diễn ra một cách thành công và nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của các cá nhân, đoàn thể và văn phòng trong toà nhà. Với tổng số đơn vị máu thu được không chỉ góp phần mang đến nhiều hơn hi vọng cho các bệnh nhân mà còn phần nào thể hiện sự quan tâm cũng như vai trò trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng của tập đoàn Lotte ở Việt Nam.

Ông Seol Dong Min - Tổng Giám Đốc công ty TNHH LOTTE Coralis Việt Nam

Ông Seol Dong Min - Tổng Giám Đốc công ty TNHH LOTTE Coralis Việt Nam

Chia sẻ thêm về chương trình “Giọt hồng yêu thương”, ông Seol Dong Min - Tổng Giám Đốc công ty TNHH LOTTE Coralis Việt Nam cho hay: Lotte Center Hanoi đã thành lập và phát triển tại Việt Nam 9 năm. Trong suốt thời gian đó, Lotte Center Hà Nội đã liên tục tổ chức các sự kiện hiến máu và đã cung cấp hàng nghìn đơn vị máu cho Ngân hàng Máu Quốc gia. Những nỗ lực này chính là minh chứng cho tình cảm sâu sắc và trách nhiệm xã hội của ban lãnh đạo và nhân viên Lotte Center Hà Nội đối với cộng đồng Việt Nam.

"Thông qua sự kiện hiến máu thường niên, chúng tôi không chỉ chia sẻ với cộng đồng địa phương mà còn góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp đề cao sự đoàn kết và tinh thần trách nhiệm giữa ban lãnh đạo và nhân viên. Lotte Center Hà Nội sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện hiến máu trong thời gian tới và cố gắng thể hiện sự chân thành của mình".

Không chỉ dừng lại ở các sự kiện hiến máu tình nguyện, trong tương lai, Lotte Center Hà Nội sẽ tiếp tục hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, thực hiện những nghĩa cử cao đẹp để ngày càng gắn kết với cộng đồng địa phương. Chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội khác nhau như hoạt động hiến máu, trao tặng bình cứu hỏa cho các gia đình khó khăn, trao tặng học bổng cho các sinh viên nghèo hiếu học… " ông Seol Dong Min nói.

Không khí giáng sinh tại toà nhà LOTTE Center Hanoi.

Không khí giáng sinh tại toà nhà LOTTE Center Hanoi.

Theo Ban tổ chức, ngoài chương trình “Giọt hồng yêu thương” được tổ chức thường niên hàng năm, trong năm 2023, Lotte Coralis Việt Nam còn tổ chức rất nhiều các sự kiện thiện nguyện nhằm hỗ trợ công đồng như: Sự kiện Diễn tập Phòng cháy chữa cháy vào tháng 5/2203 và trao 300 bình cứu hỏa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội; Trao gần 100 suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó tại một số trường Đại Học ở Hà Nội từ Quỹ học bổng LOTTE. Ngoài ra trong các dịp Tết Nguyên Đán toà nhà LOTTE Cetner Hanoi cũng gửi sự quan tâm đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại phường Cống Vị.

Không chỉ tổ chức nhiều sự kiện thiện nguyện, toà nhà LOTTE Center Hanoi còn có nhiều sự kiện và hoạt động độc đáo khác như lễ hội giáng sinh với chủ đề “My Dearest wish”, không khí giáng sinh đang bao trùm trong toà nhà, đặc biệt tại LOTTE Hanoi Sky và Trung tâm Thương mại.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung poster MV mang tên 'Sốc nhiệt'. Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, đặc biệt tấm poster khiến nhiều người liên tưởng ngay đến cái nóng gay gắt những ngày này ở TP.HCM và các tỉnh Nam bộ.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mọi hành vi xâm phạm đến sức khỏe, tính mạng của trẻ em là trái pháp luật và phải chịu sự trừng phạt nghiêm minh của pháp luật, theo luật sư Đinh Thị Nguyên, Giám đốc Công ty Luật TNHH Đại Đông Á, Đoàn Luật sư TP Hà Nội.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bác sĩ, người mẫu Huỳnh Võ Hoàng Sơn sẽ có mặt để dự thi tại Ayuttaya, Bangkok, Thái Lan từ ngày 18 - 27/5. Anh được đơn vị nắm bản quyền lựa chọn tại chương trình Road to Manhunt Vietnam 2024 với sự tranh tài của hơn 50 hồ sơ gửi về.
1 ngày
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Với tiêu chí "giả -trí-tuệ", chương trình Kilowat -Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm là một gameshow dành cho học sinh lứa tuổi từ lớp 8 - 9 với chủ đề xoay quanh tiết kiệm năng lượng, giáo dục an toàn điện và phát triển môi trường xanh.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ vẻ đẹp nhân sinh trong bài thơ do Nhà thơ Lâm Xuân Thi sáng tác, Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện đã nối dài cảm xúc để viết nên ca khúc “Xin” với giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, nhận được sự tham gia đông đảo của nhiều nghệ sĩ để trở thành dự án âm nhạc cộng đồng.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mùa phim dịp lễ 30/4 và 1/5 này có hai phim Việt cùng về chủ đề tình cảm gia đình, cùng được đầu tư chỉn chu, tâm huyết phục vụ khán giả là "Cái giá của hạnh phúc” do Nguyễn Ngọc Lâm đạo diễn và "Lật mặt 7: Một điều ước" do Lý Hải đạo diễn.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chỉ còn vài tuần nữa là các trường phổ thông sẽ tổ chức tổng kết năm học và học sinh sẽ nghỉ hè. Với các gia đình, nhất là các gia đình trẻ thành thị, việc con được nghỉ học trong khi bố mẹ vẫn phải đi làm, thật là nan giải. Dựa trên thực tế này, những năm gần đây, các trại hè rầm rộ ra đời và ngày càng trở nên phổ biến.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Là một trong số ít gương mặt thanh niên tiêu biểu được chọn tham gia hành trình 'Điện Biên Phủ-Khát vọng non sông' do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, người đẹp Nguyễn Vĩnh Hà Phương bày tỏ niềm tự hào, cảm kích khi có dịp hiểu thêm về truyền thống hào hùng của dân tộc.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bộ phim tâm lý, giật gân Án mạng lầu 4 đã tung ra teaser poster đầu tiên ấn tượng, với hình ảnh gợi cảm giác “ngộp thở” của cặp đôi Lương Bích Hữu và Trương Thế Vinh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một năm ở ẩn, Nathan Lee đã tái xuất gặp gỡ đồng nghiệp và báo giới để chia sẻ những dự án anh sẽ thực hiện, đồng thời thông báo kế hoạch hôn nhân.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau thời gian nâng cấp sửa chữa với mức đầu tư 5 tỷ đồng, Công ty phát hành sách Fahasa đã khai trương khu vực lầu 1, nhà sách Nguyễn Huệ, đưa vào phục vụ bạn đọc với nhiều sản phẩm phục vụ văn hoá đọc, đáp ứng yêu cầu hiện đại hoá các nhà sách truyền thống.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Những tiện ích mà cuộc sống văn minh mang lại cho con người giúp cuộc sống chúng ta chất lượng hơn, hạnh phúc hơn. Nhưng nó cũng đòi hỏi con người phải trí tuệ hơn, văn hóa, văn minh hơn trong cách ứng xử cộng đồng. 
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Kristen Wiig và Sandra Oh tiếp tục là hai mỹ nhân mới nhất của kinh đô điện ảnh Hollywood lựa chọn thiết kế của Nguyễn Công Trí.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Từ thành công phần 1, được khán giả đón nhận nồng nhiệt, bộ phim Kẻ sát nhân cô độc được hãng phim TFS chọn đầu tư phần tiếp theo. Phần 2 của bộ phim được lên sóng vào lúc 22g, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần kể từ ngày 25/4, trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP.HCM.
6 ngày
Xem thêm