Thứ tư, 10/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Quỹ học bổng Lotte trao 76 suất học bổng cho sinh viên 9 trường đại học tại Hà Nội

Sông Hương
- 20:07, 25/05/2023

(DNTO) - Tại kỳ này, Quỹ học bổng Lotte Foundation trao các suất học bổng với tổng giá trị lên đến 30.400 USD cho 76 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích học tập xuất sắc.

Học bổng Lotte Scholarship Foundation là hoạt động xã hội thường niên của quỹ học bổng Lotte tại Việt Nam.

Học bổng Lotte Scholarship Foundation là hoạt động xã hội thường niên của quỹ học bổng Lotte tại Việt Nam.

Chiều 25/5, Lễ trao học bổng năm 2023 của Quỹ học bổng Lotte Foundation (trực thuộc Tập đoàn Lotte, Hàn Quốc), đã được tổ chức tại Khách sạn Lotte Hotel – Toà nhà Lotte Center Hà Nội.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Chun Yung Woo, Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte tại Hàn Quốc; và đại diện các Công ty Lotte tại Việt Nam tài trợ chi phí cho chương trình : ông Sim Hee Seung - Giám đốc điều hành Lotte Hotel khu vực Châu Á; ông Seol Dong Min - Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Coralis Việt Nam; ông Lee Hee Seung - Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Shopping Plaza VN; ông Lee Sang Cheol - Tổng giám đốc Công ty TNHH Lotte Property & Development VN.

Kỳ học bổng Lotte kỳ mùa xuân năm 2023 vinh danh và trao mỗi suất học bổng trị giá 400 USD tới 76 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và có nỗ lực vượt khó đến từ 9 trường đại học danh tiếng ở Hà Nội, bao gồm: Đại học Quốc gia Hà Nội (Trường ĐH Ngoại ngữ, ĐH Kinh tế, ĐH KHXHNV), Trường Đại học Hà Nội, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế Quốc dân, Học viện Tài Chính, Đại học Thăng Long và Đại học Luật Hà Nội.

Ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte

Ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte

Chia sẻ tại lễ trao học bổng, ông Chun Yung Woo - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte cho biết: Quỹ học bổng Lotte vẫn cảm thấy tiếc nuối vì chưa thể hỗ trợ được nhiều hơn nữa cho các sinh viên Việt Nam. Quỹ học bổng Lotte sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hơn nữa để có thể chắp cánh ước mơ cho từng sinh viên cũng như đóng góp thêm vào sự phát triển của đất nước Việt Nam thông qua việc bồi dưỡng nhân lực, nhân tài Việt Nam.

Đại diện nhóm sinh viên nhận học bổng, em Đào Thị Hải Yến, Khoa tiếng Hàn - Đại học Hà Nội cho biết suất học bổng là sự ủng hộ, động viên vô cùng lớn lao của tập đoàn Lotte dành cho sinh viên.

"Chúng em sẽ luôn cố gắng, nỗ lực hết mình trong học tập để trở thành những sinh viên xuất sắc. Trong suốt thời gian qua, với sự nỗ lực của bản thân, sự dìu dắt của quý thầy cô, chúng em đã tìm thấy động lực trong việc học cũng như mục tiêu phấn đấu rèn luyện bản thân, để mai này trở thành công dân có ích cho gia đình, xã hội", Yến nói.

Nhiều năm qua, Quỹ học bổng Lotte chắp cánh ước mơ cho nhiều sinh viên Việt Nam.

Nhiều năm qua, Quỹ học bổng Lotte chắp cánh ước mơ cho nhiều sinh viên Việt Nam.

Quỹ Lotte Foundation có mặt tại Việt Nam vào năm 2008 với nhiều hoạt động vì cộng đồng như trao tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt tại trường; xây dựng thư viện, trường học cho trẻ em vùng cao, cải tạo khu vui chơi cho các trung tâm bảo trợ xã hội, gây quỹ từ thiện… tại Hà Nội , Đà Nẵng và TP.HCM. Trong tương lai tập đoàn Lotte sẽ cùng các công ty đại diện trong nước triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa vì xã hội để cùng đồng hành với sự phát triển của Việt Nam.

z4377415875932_ceac27e5a899dd7445c5d3ec086e4b7d

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Chàng Việt kiều trẻ Johnny Dương chính thức ra mắt MV đầu tay, debut thị trường showbiz Việt với vai trò ca sĩ. Trong sự kiện ra mắt, anh khoe giọng hát live khỏe khoắn cùng vũ đạo cuốn hút
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Sự tái hợp của Hồ Ngọc Hà và nhac sĩ Nguyễn Minh Cường với ca khúc "Tự nhiên" cùng với MV được thực hiện live vừa ra mắt công chúng đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả.
20 giờ
Văn hoá - Xã hội
Xu hướng tìm đến các phương pháp "chữa lành" của các bạn trẻ hiện nay đang là vấn đề xã hội quan tâm. Tuy nhiên, lúc nào cần chữa lành và chữa lành ở đâu, với ai, bằng cách nào để không tiền mất tật mang rất cần sự tỉnh táo của người trong cuộc.  
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Album Tự nhiên của Nguyễn Minh Cường gây chú ý bởi sự góp giọng của dàn vocalist thực lực: Thanh Hà, Phương Thanh, Mỹ Linh, Hà Trần, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Phạm Quỳnh Anh và Hồ Ngọc Hà.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đơn vị quản lý nghệ sĩ và sản xuất âm nhạc VMAS vừa giới thiệu loạt dự án trong năm 2024. Ca sĩ Thu Phương chính thức trở thành thành viên của đơn vị này.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngọc Thuận, mẫu teen đến từ Hà Nội, đã có màn trình diễn xuất sắc tại Hàn Quốc trong khuôn khổ dự án "The New Generation of Models" được tổ chức bởi siêu mẫu Xuân Lan, kết hợp cùng Trần Film và Kiengcan Studio.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trình làng sản phẩm mới được đầu tư công phu, ca sĩ Lưu Hưng mong muốn với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Đông Thiên Đức, anh sẽ được khán giả ghi dấu ấu, sau nhiều năm đi hát.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trong bối cảnh kinh tế có nhiều biến động, nhiều công ty xí nghiệp phải cắt giảm nhân sự, thậm chí ngừng hoạt động; Xu thế hội nhập và ứng dụng khoa học kỹ thuật ngày càng mạnh mẽ khiến tiêu chí tuyển dụng lao động ngày càng khắt khe; Ngành nghề tuyển dụng bị thu hẹp… nảy sinh ra thực trạng cơ hội việc làm cho người lao động ở độ tuổi trung niên dần mất đi.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Liveshow mang tên My Soul 1981 mùa thứ 3 của Mỹ Tâm sẽ được diễn ra tại Hamptons Plaza Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 11/5. Đây là liveshow mà người hâm mộ đã mong chờ suốt thời gian qua từ Mỹ Tâm và ê kíp khi cô hé lộ một số thông tin ban đầu trên trang cá nhân.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ca sĩ trẻ Đỗ Hoàng Dương vừa ra mắt MV Ngược chiều yêu kết hợp với nhạc sĩ Only C. Đây là sản phẩm mở màn cho năm 2024 của giọng ca GenZ, cũng là dự án mang nhiều sự đột phá mà Đỗ Hoàng Dương muốn gửi gắm tới khán giả.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện sẽ diễn ra trong 8 ngày, từ 6 - 13/4 năm 2024. Lễ khai mạc Liên hoan phim diễn ra lúc 18g ngày 6/4 với điểm nhấn là các phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và trình chiếu phim khai mạc.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Cherry Khánh My, một cái tên đầy tiềm năng của làng mẫu Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc tham gia dự án The New Generation Of Models 2024, mẫu nhí đã thể hiện bản lĩnh và khả năng biến hóa đa dạng của mình.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trình làng giọng ca nam trầm, đầy cảm xúc trong album nhạc xưa Bài tình ca cho em, ca sĩ Hoài Phú nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả mến mộ. Với vai trò nhà sản xuất, nhạc sĩ Nguyễn Hà đánh giá cao và cho rằng đây là giọng hát phù hợp với dân chơi nhạc cao cấp
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sự kiện đặc biệt quy tụ các nhà thiết kế Nails toàn cầu đã diễn ra tại Đà Lạt, họ chinh phục mô hình trang trí móng tay nghệ thuật bằng bột nối móng dài 3m.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trailer phim công bố những hình ảnh đầu tiên khiến khán giả nhói lòng: Ai sẽ chăm sóc mẹ già khi gia đình có 5 người con đều có lý do bận mưu sinh? Câu hỏi như chạm đến nhiều suy tư của khán giả, khi điều này không thiếu trong xã hội đương đại.
1 tuần
Xem thêm