Thứ sáu, 14/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

VinFast 'chơi lớn' với chương trình đối tác thân thiết toàn dân, giá ô tô điện ‘ngon’ chưa từng thấy

Hoa Đinh
- 10:49, 26/05/2025

(DNTO) - VinFast đang mang tới cơ hội sở hữu ô tô với mức giá siêu hời cho người dùng Việt với chương trình đối tác thân thiết toàn dân, thuộc chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” lần 3.

 

1

Mọi người dân đều là đối tác thân thiết

Ngày 22/5, VinFast chính thức khởi động chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương Lai Xanh” lần thứ 3. Điểm nổi bật của chiến dịch là chương trình đối tác thân thiết toàn dân, với mức ưu đãi 4% cho tất cả khách hàng mua ô tô và xe máy điện VinFast.

Chính sách này mở rộng từ các ưu đãi trước đây vốn dành riêng cho cán bộ, công nhân viên chức, các địa phương, doanh nghiệp và đối tác của VinFast. Việc áp dụng chính sách cho tất cả người dùng có nghĩa, mọi người dân Việt Nam đều được xem là đối tác thân thiết của VinFast, không phân biệt ngành nghề, vùng miền.

“Chưa có hãng nào áp dụng chương trình đối tác thân thiết mà không có điều kiện như thế này. Giờ ai cũng được ưu đãi như nhau. Công bằng, dễ tiếp cận và người dùng thấy được trân trọng”, anh Lê Trọng Tấn (Hà Nội) nói về chương trình mới của VinFast.

Với ưu đãi 4%, những vị khách đang có nhu cầu mua xe điện sẽ được hưởng lợi ngay hàng chục triệu đồng. Chị Trần Thị Minh Phương (quận 2, TP.HCM) tính toán, mẫu VF 7 Eco mà chị nhắm vốn có giá niêm yết 799 triệu đồng, nay sẽ chỉ còn hơn 767 triệu đồng sau khi được trừ 4%, qua đó giúp chị tiết kiệm tới gần 32 triệu đồng.

Nhiều thành viên trên các diễn đàn cũng hào hứng đưa ra tính toán với mức giá mới cực hời. Đơn cử như với VF 8 (giá 1,199 tỷ đồng cho bản Plus), người mua sẽ tiết kiệm gần 48 triệu đồng trong khi người mua VF 9 sẽ được lời gần 68 triệu đồng.

Ngoài ưu đãi kể trên, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi khác, với tổng giá trị lên tới cả trăm triệu đồng. “Combo chính sách” này sẽ tạo điều kiện cho người dân chuyển đổi xanh, góp phần giảm phát thải trong tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng đáng báo động.

“Chính sách quá tốt. Không mua bây giờ thì đợi đến bao giờ?”, chị Trần Thị Minh Phương (quận 2, TP.HCM) chia sẻ vừa đặt mua một chiếc VF 7 Eco cho gia đình 4 người.

2

Càng chốt đơn sớm, càng hưởng lợi dài lâu

Không ít khách hàng cho biết sẵn sàng chớp cơ hội vàng để sớm lên đời xe điện sau chương trình đặc biệt của VinFast. Bởi lẽ, bên cạnh mức ưu đãi trực tiếp từ hãng xe Việt, người dùng mua ô tô điện còn đang được miễn 100% lệ phí trước bạ đến hết tháng 2/2027 theo chính sách của Chính phủ. Các chủ xe do đó có thể tiết kiệm tới hơn 200 triệu đồng tùy mẫu xe và khu vực đăng ký.

Ngoài ra, tất cả chủ xe vẫn được hưởng ưu đãi miễn phí sạc pin tới giữa năm 2027, đồng nghĩa nếu mua xe hiện tại, khách hàng được hưởng trọn hơn 2 năm đi xe không phải trả chi phí nhiên liệu.

“Gia đình tôi cứ hè đến là tổ chức lái xe đi du lịch dài ngày. Riêng tiền xăng xe đi lại có khi đã gần chục triệu đồng. Năm nay có xe điện, thân thiện với môi trường mà đi tẹt ga chẳng tốn đồng nào”, anh Nguyễn Quốc Bảo (Bình Dương), chủ xe VF 6 cho biết.

Từ khi có VF 6, vị khách hàng thừa nhận, gia đình anh cũng “siêng” đi chơi hơn bởi hoàn toàn yên tâm vào độ phủ trạm sạc của VinFast.

“Đi đâu tôi cũng thấy trạm sạc của VinFast, từ bãi xe siêu thị, tòa nhà chung cư, đến cây xăng gần nhà. Sạc nhanh, dễ dùng nên càng yên tâm chạy xe”, anh Bảo kể lại.

Hiện tại, mạng lưới của V-Green đã triển khai hơn 150.000 cổng sạc đã phủ sóng trên toàn quốc, trải dài từ đô thị lớn đến vùng ven, thậm chí các khu vực miền núi xa xôi. Cùng đó là hệ thống hơn 200 xưởng dịch vụ khắp mọi tỉnh, thành, giúp người dùng xe điện VinFast có thể di chuyển xuyên tỉnh thành mà không lo thiếu trạm sạc hay điểm dịch vụ.

Giới chuyên gia dự đoán, với sự tin tưởng từ khách hàng, cộng hưởng cùng chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì Tương lai Xanh” lần 3 vừa được VinFast phát động, xe điện VinFast sẽ tăng tốc phủ sóng trong giai đoạn tới, từ đó góp phần thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam. 

Riêng với xe máy điện, bên cạnh chính sách giảm 4% cho đối tác thân thiết cho cả ô tô và xe máy điện, VinFast đã điều chỉnh giảm giá bán mạnh mẽ để đảm bảo tất cả các sản phẩm xe máy điện đều có giá rẻ hơn các xe máy xăng cùng phân khúc. Mức giá mới của xe máy điện sau khi áp dụng các chính sách ưu đãi sẽ thấp hơn trước đó từ 15-20% (tùy từng mẫu xe). 

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website www.vinfastauto.com, liên hệ số hotline CSKH 1900 23 23 89 hoặc tìm hiểu trực tiếp tại hệ thống nhà phân phối chính hãng trên toàn quốc.

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
3 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
4 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
5 ngày
Xem thêm