Vikoda nỗ lực nâng tầm chất lượng hàng Việt

(DNTO) - Vikoda là một trong số hơn 560 doanh nghiệp được trao chứng nhận Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm 2025, đánh dấu chặng đường dài hơn 20 năm liên tục doanh nghiệp gắn bó với danh hiệu này.
Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025 do người tiêu dùng bình chọn, với chủ đề: “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – Hành trình phát triển bền vững” diễn ra vào ngày 25/3. Công ty Cổ phần Nước khoáng Khánh Hòa (Vikoda) vinh dự là một trong những doanh nghiệp nhận được danh hiệu này.
Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Vikoda cho biết, danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao tiếp tục là sự khẳng định uy tín, thương hiệu của công ty cũng như sự tin chọn sản phẩm của người tiêu dùng, các chuyên gia, nhà quản lý…

Bà Nguyễn Thị Nga, Tổng Giám đốc Công ty CP Nước khoáng Khánh Hòa nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2025
Vikoda tự hào khi các sản phẩm được sản xuất và đóng chai trực tiếp tại nguồn khoáng kiềm thiên nhiên Đảnh Thạnh với năm yếu tố “tốt”: nước khoáng sạch từ nguồn; độ kiềm tự nhiên hoàn hảo pH 9.0; bổ sung nguồn vi lượng khoáng quý cho cơ thể (H2SiO3, HCO3-, Na+, K+, Ca2+, Mg2+...) cùng chỉ số TDS (tổng chất rắn hòa tan lý tưởng có trong nước) từ 100-400mg/l; khả năng chống oxy hóa cao ORP=-100mV; cụm phân tử nước nhỏ giúp dẫn truyền dưỡng chất và đào thải độc tố.
Song song đó, Vikoda đã sớm xây dựng được niềm tin với người tiêu dùng về triết lý kinh doanh bền vững, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ tiến trình hướng tới Net Zero vào năm 2050. Doanh nghiệp cũng tung ra các dòng sản phẩm với bao bì thân thiện với môi trường; trồng hơn 35.000 cây xanh nhằm bảo vệ thảm thực vực, phủ xanh khu vực xung quanh mỏ khoáng và nhà máy; sử dụng năng lượng mặt trời để bảo vệ môi trường.
Với chủ đề “Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao - Hành trình phát triển bền vững”, Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025 thu hút đông đảo người tiêu dùng tham gia. Từ nhiều năm nay, chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao đã trở thành một biểu tượng đáng tin cậy của người tiêu dùng, một kênh kết nối hiệu quả giữa doanh nghiệp - người tiêu dùng - nhà quản lý - giới khoa học - báo chí.
Thông qua chương trình, các doanh nghiệp được tiếp thêm động lực để tiếp tục nâng cấp sản xuất, nâng chất lượng sản phẩm, tham gia xây dựng chuỗi cung ứng xanh, phát triển bền vững và lan tỏa mô hình doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, qua đó ngày càng khẳng định giá trị hàng Việt với người tiêu dùng.