Tài chính - Thị Trường
9 tháng
Nhanh, tiện, giá rẻ và yêu cầu đảm bảo chất lượng của người mua đã buộc nhà bán hàng tăng sử dụng nguyên vật liệu trong đóng gói. Nhưng điều này gây hại rất lớn cho môi trường và đặt ra yêu cầu “xanh hóa” ngành thương mại điện tử.
Thời sự - Chính trị
2 năm
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”, với 10.000 thiết bị thông minh sẽ được trao tặng tận tay các em học sinh, bảo đảm công bằng trong tiếp cận phương thức dạy và học mới, trong điều kiện giãn cách xã hội chưa thể đến trường.
Tài chính - Thị Trường
2 năm
Trong 5 ngày, gần 500 điểm bán hàng bình ổn giá được Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) kích hoạt tại TP.HCM, Khánh Hòa, Phú Yên, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương nhằm cung ứng hàng hóa thiết yếu cho người dân một cách nhanh chóng, kịp thời và an toàn.