Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Chọn mua nhiều hơn các sản phẩm có yếu tố “xanh”, lựa chọn các phương thức tiêu dùng bền vững, thân thiện với môi trường, sẵn sàng chi trả cho những sản phẩm có yếu tố “bền vững”… đang là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu đối tác để mang các sản phẩm thân thiện môi trường đến gần với người dùng hơn, chung tay giảm thiểu rác thải nhựa.
Hôm nay, 23/12, Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp cùng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức Chiến dịch Tiêu dung xanh với chủ đề “Xuân xanh – Tết khỏe – Sống an lành”.
Bộ trưởng khẳng định cà phê Tây Nguyên muốn vươn ra thị trường thế giới vững chắc, bền vững thì cần tư duy lại về trồng, sản xuất cà phê, không phải chỉ dừng lại ở hạt cà phê ngon, mà phải làm cả truy xuất nguồn gốc cà phê.
Việt Nam hiện đang trong tình trạng sản xuất “nâu”, lạm dụng thuốc bảo vệ thực vật, phân hóa học, gây ô nhiễm môi trường, suy thoái đất… Việc chuyển hướng sang sản xuất xanh, tiêu dùng xanh được coi là giải pháp bền vững, có tiềm năng trở thành nền tảng phát triển kinh tế trong tương lai.