Thứ ba, 30/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Người tiêu dùng hiện nay không còn xa lạ với những vỉ thịt được đóng gói cẩn thận, bắt mắt, bảo quản ở nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C, được giới thiệu là thịt mát. Sự thay đổi thói quen tiêu dùng đã khiến cho sản phẩm thịt mát ngày càng được lựa chọn nhiều hơn.
Năm 2022, Vissan đặt ra mục tiêu tăng trưởng với tổng doanh thu 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 170 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 18.448 tấn và 28.000 tấn.
Tập đoàn Masan hôm nay, 19/01, công bố kết quả kinh doanh quý 4/2021 và năm tài chính 2021.
Ngày 5/11, Masan MEATLife (MML) công bố hợp tác chiến lược với De Heus Việt Nam với mục tiêu tối ưu hóa và gia tăng năng suất chuỗi giá trị thịt.