Chủ nhật, 05/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Từ năm 2017-2019, Trường Hải (Thaco), doanh nghiệp hiếm hoi tại Việt Nam đủ sức cạnh tranh với các ông lớn cũng bị giảm mức thị phần trong lĩnh vực sản xuất ô tô dưới 9 chỗ, từ 19,21% xuống còn 8,69%, nhường thị phần cho các hãng ngoại.
Việt Nam đang có cơ hội tốt để tăng cường quảng bá thương hiệu quốc gia, thương hiệu sản phẩm khi ‘quyền lực mềm’ thăng hạng, ông Vũ Bá Phú, Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) nhận định.