Tết ‘Xanh’ an vui cùng sản phẩm từ hạt dinh dưỡng của Đại Phát
(DNTO) - Phối trộn các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô vào sản phẩm Tết năm nay, Đại Phát mong muốn khách hàng được trải nghiệm vị Tết đặc biệt, không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe và phù hợp với xu thế hiện nay.
Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật đang là xu hướng ngày càng được nhiều người Việt lựa chọn.
Tại Hội thảo khoa học quốc tế về "Dinh dưỡng thực vật và Giải pháp sức khỏe của thế kỷ 21" do Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức diễn ra vào tháng 7 qua, tổ chức Kantar Singapore cho biết, có đến 92% người Việt Nam tham gia khảo sát tin rằng sống thân thiện với môi trường hơn sẽ giúp cải thiện sức khỏe, trong khi đó con số này tại cả châu Á - Thái Bình Dương chỉ có 78%.
Cũng theo Kantar Singapore, có đến 75% người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe và môi trường; trong khi con số này trên phạm vi toàn cầu chỉ là 54%.
Những dữ liệu trên đã minh chứng rõ nét, sống “Xanh”, ăn “Xanh” đang từng bước trở thành xu thế ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, nhất là sau giai đoạn Covid-19. Đặc biệt, xu thế này với việc lựa chọn thực phẩm nguồn gốc thực vật đang không chỉ hấp dẫn thế hệ trung niên, cao tuổi vốn có nguy cơ bệnh tật cao mà với ngay cả với các bạn trẻ gen Z.
Nắm bắt được nhu cầu thị trường và cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho sức khoẻ người tiêu dùng trong dịp Tết này, Công ty thực phẩm Đại Phát đã đưa các loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, bí… và các loại trái cây sấy khô vào sản phẩm Tết nhằm giúp khách hàng được tận hưởng Tết “Xanh” an lành, bình yên bên gia đình.
“Chúng tôi có thanh hạt dinh dưỡng, kẹo nougat vị sữa tươi việt quất và sầu riêng, sản phẩm hạt điều rang muối vỏ lụa loại lớn bổ sung vào sản phẩm Tết năm nay. Đại Phát muốn mang đến những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo chất lượng và tốt người tiêu dùng”, chị Bùi Thị Mai Thơ, Phó phòng Marketing Công ty Đại Phát chia sẻ.
Khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào được Đại Phát đặc biệt chú trọng bởi đây là yếu tố quyết định giá trị sản phẩm. “Chúng tôi chọn những nhà cung cấp có uy tín, chất lượng, đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm”, phía Đại Phát nhận định.
Ngoài việc ưu tiên cho chất lượng sản phẩm, tiếp nối thế mạnh nổi bật trong thiết kế lễ hộp, doanh nghiệp còn ra mắt ba series lễ hộp được đầu tư công phu, sang trọng, tăng sự lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng.
Nếu Lễ hộp Xuân Hy Vọng nhẹ nhàng với ba tông màu xanh, vàng, đỏ, chứa đầy ắp các hương vị bánh kẹo thơm ngon thì lễ hộp Kim Ngọc lại gồm những chiếc bánh hình thỏi vàng, lớp vỏ dẻo chua ngọt, kết hợp 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”, một món quà mang may mắn tài lộc dịp đầu năm. Lễ hộp Du Xuân tươi đầy màu sắc là hình ảnh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore, gửi tới khách hàng lời động viên của thời kỳ hội nhập và phát triển.
Các sản phẩm bánh kẹo mứt vốn không thể thiếu trong gia đình Việt Nam mỗi ngày Tết. Với các bí quyết sản xuất riêng biệt cùng dây chuyển sản xuất hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm giàu dinh dưỡng của Đại Phát sẽ là sản phẩm mang tính đột phá tại thị trường bánh kẹo Tết năm nay, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa cho mỗi gia đình Việt dịp Tết đến Xuân về.
Cũng theo phía doanh nghiệp, chủ đề “Hoa hy vọng - Tết thành công” được chọn là thông điệp năm nay, với hình ảnh cánh hoa mang hy vọng năm mới, mọi doanh nghiệp cá nhân sẽ đón chào đón chào một giai đoạn mới, tỏa sáng hơn và thành công hơn sau chặng đường gian khó vừa qua.
Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua lễ hộp quà tặng của Đại Phát ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tại kênh siêu thị hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop...