Thứ sáu, 10/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tết ‘Xanh’ an vui cùng sản phẩm từ hạt dinh dưỡng của Đại Phát

Hoàng Yến
- 07:30, 11/01/2024

(DNTO) - Phối trộn các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô vào sản phẩm Tết năm nay, Đại Phát mong muốn khách hàng được trải nghiệm vị Tết đặc biệt, không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe và phù hợp với xu thế hiện nay.

Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật đang là xu hướng ngày càng được nhiều người Việt lựa chọn.

Tại Hội thảo khoa học quốc tế về "Dinh dưỡng thực vật và Giải pháp sức khỏe của thế kỷ 21" do Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức diễn ra vào tháng 7 qua, tổ chức Kantar Singapore cho biết, có đến 92% người Việt Nam tham gia khảo sát tin rằng sống thân thiện với môi trường hơn sẽ giúp cải thiện sức khỏe, trong khi đó con số này tại cả châu Á - Thái Bình Dương chỉ có 78%.

Cũng theo Kantar Singapore, có đến 75% người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe và môi trường; trong khi con số này trên phạm vi toàn cầu chỉ là 54%.

Những dữ liệu trên đã minh chứng rõ nét, sống “Xanh”, ăn “Xanh” đang từng bước trở thành xu thế ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, nhất là sau giai đoạn Covid-19. Đặc biệt, xu thế này với việc lựa chọn thực phẩm nguồn gốc thực vật đang không chỉ hấp dẫn thế hệ trung niên, cao tuổi vốn có nguy cơ bệnh tật cao mà với ngay cả với các bạn trẻ gen Z.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường và cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho sức khoẻ người tiêu dùng trong dịp Tết này, Công ty thực phẩm Đại Phát đã đưa các loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, bí… và các loại trái cây sấy khô vào sản phẩm Tết nhằm giúp khách hàng được tận hưởng Tết “Xanh” an lành, bình yên bên gia đình.

Các sản phẩm của Đại Phát có sự phối trộn các loại hạt dinh dưỡng mang lại nhiều giá trị sức khoẻ cho người tiêu dùng

Các sản phẩm của Đại Phát có sự phối trộn các loại hạt dinh dưỡng mang lại nhiều giá trị sức khoẻ cho người tiêu dùng

“Chúng tôi có thanh hạt dinh dưỡng, kẹo nougat vị sữa tươi việt quất và sầu riêng, sản phẩm hạt điều rang muối vỏ lụa loại lớn bổ sung vào sản phẩm Tết năm nay. Đại Phát muốn mang đến những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo chất lượng và tốt người tiêu dùng”, chị Bùi Thị Mai Thơ, Phó phòng Marketing Công ty Đại Phát chia sẻ.  

Khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào được Đại Phát đặc biệt chú trọng bởi đây là yếu tố quyết định giá trị sản phẩm. “Chúng tôi chọn những nhà cung cấp có uy tín, chất lượng, đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm”, phía Đại Phát nhận định.

Ngoài việc ưu tiên cho chất lượng sản phẩm, tiếp nối thế mạnh nổi bật trong thiết kế lễ hộp, doanh nghiệp còn ra mắt ba series lễ hộp được đầu tư công phu, sang trọng, tăng sự lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng.

Nếu Lễ hộp Xuân Hy Vọng nhẹ nhàng với ba tông màu xanh, vàng, đỏ, chứa đầy ắp các hương vị bánh kẹo thơm ngon thì lễ hộp Kim Ngọc lại gồm những chiếc bánh hình thỏi vàng, lớp vỏ dẻo chua ngọt, kết hợp 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”, một món quà mang may mắn tài lộc dịp đầu năm. Lễ hộp Du Xuân tươi đầy màu sắc là hình ảnh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore, gửi tới khách hàng lời động viên của thời kỳ hội nhập và phát triển.

Thanh hạt dinh dưỡng vị điều của Đại Phát

Thanh hạt dinh dưỡng vị điều của Đại Phát

Các sản phẩm bánh kẹo mứt vốn không thể thiếu trong gia đình Việt Nam mỗi ngày Tết. Với các bí quyết sản xuất riêng biệt cùng dây chuyển sản xuất hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm giàu dinh dưỡng của Đại Phát sẽ là sản phẩm mang tính đột phá tại thị trường bánh kẹo Tết năm nay, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa cho mỗi gia đình Việt dịp Tết đến Xuân về.

Cũng theo phía doanh nghiệp, chủ đề “Hoa hy vọng - Tết thành công” được chọn là thông điệp năm nay, với hình ảnh cánh hoa mang hy vọng năm mới, mọi doanh nghiệp cá nhân sẽ đón chào đón chào một giai đoạn mới, tỏa sáng hơn và thành công hơn sau chặng đường gian khó vừa qua. 

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua lễ hộp quà tặng của Đại Phát ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tại kênh siêu thị hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop... 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 9/5, Công ty CP Tập đoàn Tín Thành tổ chức Lễ động thổ dự án Khu Liên hiệp nông nghiệp công nghệ cao Tín Thành, sản xuất giống và chế biến cao lương ngọt, tại Khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao Phú Yên (huyện Phú Hòa, tỉnh Phú Yên).
5 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm Quốc tế Café Show 2024 khai mạc ngày 9/5, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm quốc tế Sài Gòn (TP.HCM) có sự tham gia của gần 500 đơn vị đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng là nơi hội tụ những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất chế biến thực phẩm - đồ uống; thiết bị, máy móc công nghệ ngành quản lý nhà hàng - khách sạn.
7 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này. Giải thưởng được trao bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam.  
8 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thực tế, nhờ phát huy lợi thế hàng giá trị gia tăng trong hoạt động xuất khẩu, nhiều mặt hàng nông sản Việt có những đối tác chủ lực đã tăng sản lượng đặt hàng đến 50%. Không chỉ góp phần gia tăng kim ngạch xuất khẩu và nâng tầm thương hiệu nông sản Việt trên thị trường thế giới. 
11 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh 2023 ghi nhận chất lượng điều hành kinh tế cấp tỉnh tiếp tục cải thiện, với điểm số trung bình của cả nước đạt 66,66 điểm, tăng gần 1,44 điểm so với năm 2022. Trong đó Quảng Ninh vẫn tiếp tục dẫn đầu.
13 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ ngày 13 - 21/4/2024, Phong thủy Đại Nam thuộc Tập đoàn XheroZone đã tổ chức đoàn tham dự giao lưu chia sẻ học thuật “Diễn đàn Quốc tế về Dịch học, Phong thuỷ Vận Ly Hỏa Nguyên Niên” tại Trung Quốc.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ba tháng đầu năm nay, tín dụng vẫn tiếp tục chảy vào lĩnh vực bất động sản so với thời điểm cuối năm ngoái trong bối cảnh lãi suất cho vay giảm mạnh, thị trường bất động sản có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiếm tới 98% tổng số doanh nghiệp ở Việt Nam nhưng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vẫn khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn, yếu về quản trị. Nâng tầm SME được xem là mục tiêu quan trọng để thúc đẩy kinh tế.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ 4 tỉnh, thành phố gồm: TP. HCM, Lâm Đồng, Long An và Tây Ninh cùng tổ chương trình xúc tiến thương mại B2B với chủ đề: "Nâng tầm kết nối - Mở lối thành công, chiều 7/5.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Buổi làm việc do Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ chủ trì, ngày 8/5. Ông Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đại diện Trung ương Hội tham dự buổi làm việc.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Hội nghị kết nối giao thương với chủ đề "Nâng tầm kết nối, mở lối thành công", ngày 6/5 tại Bình Dương, các doanh nghiệp 3 tỉnh Lâm Đồng - Đồng Nai - Bình Dương đã có cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình luôn quan tâm đến an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, đời sống những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mất sức lao động
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bên cạnh mục tiêu kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, TTC và các đơn vị thành viên không ngừng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với tâm thế “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sản xuất công nghiệp trong tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Tuy nhiên, đi cùng với những cơ hội là rủi ro được đánh giá ở thế cân bằng, đòi hỏi những lực đẩy mới mạnh mẽ, toàn diện hơn tạo cơ hội để doanh nghiệp tham gia sâu vào chuỗi giá trị. 
5 ngày
Xem thêm