Thứ sáu, 21/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Tết ‘Xanh’ an vui cùng sản phẩm từ hạt dinh dưỡng của Đại Phát

Hoàng Yến
- 07:30, 11/01/2024

(DNTO) - Phối trộn các loại hạt dinh dưỡng, trái cây sấy khô vào sản phẩm Tết năm nay, Đại Phát mong muốn khách hàng được trải nghiệm vị Tết đặc biệt, không chỉ thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe và phù hợp với xu thế hiện nay.

Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật đang là xu hướng ngày càng được nhiều người Việt lựa chọn.

Tại Hội thảo khoa học quốc tế về "Dinh dưỡng thực vật và Giải pháp sức khỏe của thế kỷ 21" do Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức diễn ra vào tháng 7 qua, tổ chức Kantar Singapore cho biết, có đến 92% người Việt Nam tham gia khảo sát tin rằng sống thân thiện với môi trường hơn sẽ giúp cải thiện sức khỏe, trong khi đó con số này tại cả châu Á - Thái Bình Dương chỉ có 78%.

Cũng theo Kantar Singapore, có đến 75% người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe và môi trường; trong khi con số này trên phạm vi toàn cầu chỉ là 54%.

Những dữ liệu trên đã minh chứng rõ nét, sống “Xanh”, ăn “Xanh” đang từng bước trở thành xu thế ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, nhất là sau giai đoạn Covid-19. Đặc biệt, xu thế này với việc lựa chọn thực phẩm nguồn gốc thực vật đang không chỉ hấp dẫn thế hệ trung niên, cao tuổi vốn có nguy cơ bệnh tật cao mà với ngay cả với các bạn trẻ gen Z.

Nắm bắt được nhu cầu thị trường và cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho sức khoẻ người tiêu dùng trong dịp Tết này, Công ty thực phẩm Đại Phát đã đưa các loại hạt dinh dưỡng như hạt điều, bí… và các loại trái cây sấy khô vào sản phẩm Tết nhằm giúp khách hàng được tận hưởng Tết “Xanh” an lành, bình yên bên gia đình.

Các sản phẩm của Đại Phát có sự phối trộn các loại hạt dinh dưỡng mang lại nhiều giá trị sức khoẻ cho người tiêu dùng

Các sản phẩm của Đại Phát có sự phối trộn các loại hạt dinh dưỡng mang lại nhiều giá trị sức khoẻ cho người tiêu dùng

“Chúng tôi có thanh hạt dinh dưỡng, kẹo nougat vị sữa tươi việt quất và sầu riêng, sản phẩm hạt điều rang muối vỏ lụa loại lớn bổ sung vào sản phẩm Tết năm nay. Đại Phát muốn mang đến những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo chất lượng và tốt người tiêu dùng”, chị Bùi Thị Mai Thơ, Phó phòng Marketing Công ty Đại Phát chia sẻ.  

Khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào được Đại Phát đặc biệt chú trọng bởi đây là yếu tố quyết định giá trị sản phẩm. “Chúng tôi chọn những nhà cung cấp có uy tín, chất lượng, đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm”, phía Đại Phát nhận định.

Ngoài việc ưu tiên cho chất lượng sản phẩm, tiếp nối thế mạnh nổi bật trong thiết kế lễ hộp, doanh nghiệp còn ra mắt ba series lễ hộp được đầu tư công phu, sang trọng, tăng sự lựa chọn và trải nghiệm cho khách hàng.

Nếu Lễ hộp Xuân Hy Vọng nhẹ nhàng với ba tông màu xanh, vàng, đỏ, chứa đầy ắp các hương vị bánh kẹo thơm ngon thì lễ hộp Kim Ngọc lại gồm những chiếc bánh hình thỏi vàng, lớp vỏ dẻo chua ngọt, kết hợp 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”, một món quà mang may mắn tài lộc dịp đầu năm. Lễ hộp Du Xuân tươi đầy màu sắc là hình ảnh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore, gửi tới khách hàng lời động viên của thời kỳ hội nhập và phát triển.

Thanh hạt dinh dưỡng vị điều của Đại Phát

Thanh hạt dinh dưỡng vị điều của Đại Phát

Các sản phẩm bánh kẹo mứt vốn không thể thiếu trong gia đình Việt Nam mỗi ngày Tết. Với các bí quyết sản xuất riêng biệt cùng dây chuyển sản xuất hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm giàu dinh dưỡng của Đại Phát sẽ là sản phẩm mang tính đột phá tại thị trường bánh kẹo Tết năm nay, đồng thời cũng là món quà ý nghĩa cho mỗi gia đình Việt dịp Tết đến Xuân về.

Cũng theo phía doanh nghiệp, chủ đề “Hoa hy vọng - Tết thành công” được chọn là thông điệp năm nay, với hình ảnh cánh hoa mang hy vọng năm mới, mọi doanh nghiệp cá nhân sẽ đón chào đón chào một giai đoạn mới, tỏa sáng hơn và thành công hơn sau chặng đường gian khó vừa qua. 

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua lễ hộp quà tặng của Đại Phát ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tại kênh siêu thị hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop... 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vingroup tiếp tục được vinh danh là một trong “10 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam”, do mạng Cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố. Đặc biệt, 5 Công ty thuộc các lĩnh vực trụ cột là VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinmec và Vinschool đều giữ vị trí số 1 “Nơi làm việc tốt nhất theo ngành”, khẳng định sức hấp dẫn và uy tín của hệ sinh thái Vingroup trên thị trường nhân sự.
16 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?
16 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với hàng ngàn tấn hàng hoá thực phẩm trung chuyển mỗi đêm, công tác kiểm soát an toàn thực phẩm tại Chợ đầu mối Bình Điền được đặc biệt coi trọng, đây là nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt nhằm bảo vệ sức khoẻ cho người dân thành phố và các tỉnh lân cận, cũng như giữ gìn thương hiệu của chợ và thương nhân tham gia kinh doanh.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Mẫu SUV điện cỡ C chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất nhờ thiết kế cá tính, thể thao, đi cùng mức giá ưu đãi lên tới hơn 170 triệu đồng và chi phí nhiên liệu 0 đồng trong hơn 1,5 năm tiếp theo.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hơn một thế kỷ trước, nhà chí sĩ Phan Chu Trinh đã khởi xướng phong trào Duy Tân với tư tưởng cốt lõi “Khai dân trí - Chấn dân khí - Hậu dân sinh”. Ngày nay, trong bối cảnh đất nước bước vào kỷ nguyên mới, tư tưởng ấy lại được soi chiếu dưới lăng kính của một lực lượng tiên phong - Doanh nhân trẻ Việt Nam - với khát vọng kiến tạo giá trị, đột phá công nghệ và hội nhập toàn cầu.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với đặc thù hoạt động phần lớn về đêm, lại vốn là địa bàn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phức tạp về an ninh trật tự, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền luôn chú trọng triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, đảm bảo dòng chảy quan trọng của chuỗi cung ứng hàng hoá không chỉ cho TP.HCM mà cho nhiều tỉnh, thành lân cận.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
6 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
1 tuần
Xem thêm