Thứ ba, 18/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Cùng Đại Phát trao yêu thương mùa Trung thu  

Hoa Đinh
- 09:08, 06/09/2023

(DNTO) - Với thiết kế lễ hộp sang trọng, chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ với nhiều phong cách độc đáo, bánh Trung thu của Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát không chỉ là món quà giúp bạn gửi gắm tấm lòng mùa trung thu, mà còn thể hiện đẳng cấp người tặng.

 

"Kim Điệp Vươn Cánh - Đón Ánh Nguyệt Quang" là thông điệp năm nay của bánh trung thu Đại Phát

"Kim Điệp Vươn Cánh - Đón Ánh Nguyệt Quang" được Công ty Đại Phát chọn là thông điệp năm nay, với hình ảnh cánh bướm như một biểu tượng của sự xinh đẹp. duyên dáng, đầy nhẫn nại nhưng rất mạnh mẽ. Thông điệp này, Đại Phát muốn gửi gắm đến Khách hàng và Doanh nghiệp hãy đón chào một giai đoạn mới, tỏa sáng hơn và thành công hơn sau chặng đường gian khó vừa qua. 

Theo chị Bùi Thị Mai Thơ, Phó phòng Marketing, series Lễ hộp bướm năm nay có rất nhiều mẫu mã được đầu tư chỉn chu về thiết kế bao bì.

Nổi bật là Lễ hộp 701 Kim Điệp với thiết kế nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, được làm từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu châu Mỹ, hương gỗ thơm tinh tế, có thể tái sử dụng.

Công nhân nhà máy đang hoàn thành công đoạn cuối cùng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường

Công nhân nhà máy đang hoàn thành công đoạn cuối cùng trước khi đưa sản phẩm ra thị trường

Lễ hộp Hảo Hạng được thiết kế mô hình ngôi nhà trên phố mang phong cách village nhẹ nhàng, đem lại cảm giác đoàn viên, ấm cúng, gần gũi nhưng toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, tạo niềm tin về một cuộc sống sung túc, an cư và nhiều hạnh phúc.

Lễ hộp Du Ngoạn có một diện mạo vui tươi đầy màu sắc là hình ảnh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore, gửi tới khách hàng lời động viên của thời kỳ hội nhập và phát triển.

Lễ hộp Tiêu Chuẩn được mô phỏng như một quyển sách mang đậm nét đẹp tri thức, thiết kế hoa văn cổ điển, vỏ giấy cứng cao cấp với từng chi tiết được ép kim, cực kỳ ấn tượng và sang trọng.

Ngoài mẫu mã đẹp và sang trọng, Công ty Đại Phát luôn chú trọng chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm

Ngoài mẫu mã đẹp và sang trọng, Công ty Đại Phát luôn chú trọng chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm

Và tất nhiên, ngoài mẫu mã luôn đổi mới, bắt mắt và hấp dẫn hơn, Công ty Đại Phát luôn chú trọng chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất, Đại Phát đã chọn những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, chất lượng, đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.

Năm nay Đại Phát còn có thêm một số hạt dinh dưỡng bổ sung vào sản phẩm như: Macca, hạt điều, hạt thông, hạnh nhân, thêm nguyên liệu như yến sào, nhụy hoa nghệ tây để mang đến cho khách hàng những chiếc bánh không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua bánh Trung thu của Đại Phát ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tại kênh siêu thị hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop...

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với đặc thù hoạt động phần lớn về đêm, lại vốn là địa bàn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phức tạp về an ninh trật tự, Công ty Quản lý và Kinh doanh Chợ Bình Điền luôn chú trọng triển khai nhiều giải pháp đồng bộ, đảm bảo dòng chảy quan trọng của chuỗi cung ứng hàng hoá không chỉ cho TP.HCM mà cho nhiều tỉnh, thành lân cận.
15 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban MTTQ phường Quy Nhơn, tỉnh Gia Lai, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã trao tặng 10 tỷ đồng để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Kalmaegi. Buổi lễ có sự tham dự của Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng, cùng đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các sở ban ngành tỉnh Gia Lai.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
4 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
6 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
1 tuần
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
1 tuần
Xem thêm