Chủ nhật, 14/12/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ấm áp tình thân, nghênh Xuân cùng Đại Phát

 Giáng Ngọc
- 07:00, 26/12/2023

(DNTO) - Xuân về, tết đến luôn là dịp để gia đình quây quần bên nhau với hương vị tình thân để mừng một năm mới bình an hạnh phúc. Gói ghém những ý nghĩa này, quà Xuân 2024 của Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát là lựa chọn trao gửi tình yêu thương đầy đủ cung bậc.

“Hoa hy vọng - Tết thành công” là chủ đề năm nay của Đại Phát

“Hoa hy vọng - Tết thành công” là chủ đề năm nay của Đại Phát

Năm nay Đại Phát chọn chủ đề “Hoa hy vọng - Tết thành công” với hình ảnh cánh hoa bung tỏa thông điệp về niềm hy vọng năm mới sang trang mới, mọi doanh nghiệp cá nhân sẽ đón chào đón chào một giai đoạn mới, tỏa sáng hơn và thành công hơn sau chặng đường gian khó vừa qua.  

Cũng từ ý tưởng này, chị Bùi Thị Mai Thơ – Phó phòng Marketing Đại Phát cho biết: Se-ri sản phẩm Lễ hộp Xuân Hy vọng của Đại Phát năm nay có thiết kế nhẹ nhàng với 3 tông màu xanh, vàng, đỏ chứa đầy các hương vị bánh kẹo thơm ngon, nhất là các thanh hạt dinh dưỡng để mang đến cho khách hàng những vị Tết thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Lễ hộp Kim Ngọc là tổ hợp những chiếc bánh hình thỏi vàng với lớp vỏ dẻo chua ngọt, kết hợp 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”, tất cả làm nên vị bánh Kim Bảo thơm ngon ấn tượng. Đây sẽ là món quà mang may mắn tài lộc cho cả nhà trong dịp đầu năm.

Lễ hộp Kim Ngọc có 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”

Lễ hộp Kim Ngọc có 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”

Ngoài ra, Lễ hộp Du Xuân có một diện mạo vui tươi đầy màu sắc là hình ảnh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore như lời động viên của thời kỳ hội nhập và phát triển. Các mẫu giỏ đa dạng kiểu dáng, phong phú về chủng loại. 

Chị Nguyễn Thị Mỹ Gương -  Giám đốc Sản Xuất của Đại Phát cho biết: Ngoài mẫu mã luôn đổi mới, bắt mắt và hấp dẫn hơn, Công ty Đại Phát luôn chú trọng chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất, Đại Phát đã chọn những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, chất lượng, đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. 

Công nhân đang hoàn thiện quy trình đóng hộp để đưa ra thị trường phục vụ khách hàng

Công nhân đang hoàn thiện quy trình đóng hộp để đưa ra thị trường phục vụ khách hàng

Nhận định về thị trường Tết Giáp Thìn 2024, đại diện doanh nghiệp dự báo sản lượng, cũng như sức mua sẽ không tăng cao so với mọi năm. Theo đó, phân khúc khách hàng theo 3 kênh: Doanh nghiệp mua để tặng nhân viên sẽ giảm nhẹ do ảnh hưởng kinh tế, doanh nghiệp mua tặng khách hàng sẽ tương đương năm ngoái,  người tiêu dùng mua về dùng sẽ tăng nhẹ. 

Các cửa hàng, hệ thống siêu thị đã trưng bày các mẫu lễ hộp và quà Tết của Đại Phát

Các cửa hàng, hệ thống siêu thị đã trưng bày các mẫu lễ hộp và quà Tết của Đại Phát

Tuy nhiên, với Đại Phát, điều này không ảnh hưởng đến khâu chuẩn bị hàng hoá. Mỗi năm Đại Phát đều duy trì mối liên hệ với khách hàng doanh nghiệp qua việc thường xuyên kết nối, tặng mẫu lễ hộp tri ân khách hàng. Ngoài ra, việc quảng bá hình ảnh, kết nối các sự kiện cộng đồng, tham dự các triển lãm doanh nghiệp cũng là công tác chính để tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng doanh nghiệp cũng như cá nhân. Do đó,  khách hàng vẫn dành nhiều tình cảm và lựa chọn cho  các sản phẩm mùa tết của đơn vị. 

Đại Phát luôn chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng  đơn hàng, nhu cầu khách hàng đến ngày 29 âm lịch. Người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm mua lễ hộp quà tặng của Đại Phát ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tại kênh siêu thị hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop... 

Sản phẩm của Đại Phát không chỉ chất lượng mà còn nối bật nhờ những lễ hộp đẹp mắt và sang trọng

Sản phẩm của Đại Phát không chỉ chất lượng mà còn nối bật nhờ những lễ hộp đẹp mắt và sang trọng

Đặc biệt, để tri ân khách hàng cũng như góp phần quảng bá thương hiệu, năm nay Đại Phát ra mắt 1 MV nhạc Tết, ghi cận cảnh mở hộp, nêu bật giá trị sản phẩm, giới thiệu lễ hộp đến người tiêu dùng.

Đây cũng chính là những điểm nhấn mới của Đại Phát trong mùa Tết 2024, với sự chăm chút và tình cảm hướng về doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm cụ thể hóa mục tiêu liên kết vùng và tạo ra hệ sinh thái kinh doanh bền vững tại các địa phương trọng điểm, ngày 12/ 12, Hội Doanh nhân Sài Gòn (DNSG) đã chính thức công bố quyết định thành lập và ra mắt Chi hội Doanh nhân Tân Bình.
1 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh "TOP 100 doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI) tại Việt Nam năm 2025" thuộc Chương trình Đánh giá, Công bố Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2025 (CSI 2025), một phần thưởng xứng đáng ghi nhận nỗ lực của 100 doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank vừa được Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard vinh danh liên tiếp với ba giải thưởng quan trọng, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ và thành tựu nổi bật của ngân hàng trên hành trình thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, tối ưu hóa danh mục thẻ và đồng hành cùng chiến lược phát triển giao thông công cộng của TP.HCM.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Động cơ mạnh, chi phí thấp, trạm sạc dễ tìm là ba yếu tố được chủ xe VinFast VF 8 nhắc đến nhiều nhất khi nói về mẫu SUV điện đang trở thành lựa chọn “mê rồi khó bỏ”.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Là sân đầu tiên tại châu Á mà mỗi hố đều được lấy cảm hứng từ một mẫu thiết kế kinh điển của thời kỳ “hoàng kim golf”, Sunrise Course tại Vinhomes Green Paradise sẽ góp phần củng cố hình ảnh Việt Nam trên bản đồ golf thế giới, đồng thời cho thấy quốc gia đã sẵn sàng cạnh tranh với những điểm đến golf-nghỉ dưỡng hàng đầu. Cần Giờ, vì thế, sẽ trở thành một “điểm phải đến” trong hành trình khám phá mới của du khách quốc tế”.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tác phẩm mang tên “Vòng tuần hoàn hướng đến tương lai xanh” từ 100.000 chai Coca-Cola làm hoàn toàn bằng nhựa tái chế (rPET) (ngoại trừ nhãn và nắp chai) vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) chứng nhận kỷ lục Việt Nam, đánh dấu một mốc son mới trên hành trình phát triển bền vững của thương hiệu đồ uống Coca-Cola.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Vinamilk khẳng định vị thế tiên phong với loạt giải thưởng quan trọng về phát triển bền vững và quản trị doanh nghiệp năm 2025. Từ Cuộc bình chọn Doanh nghiệp Niêm yết (VLCA) 2025 đến Lễ công bố Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam (CSI) 2025, doanh nghiệp liên tục được ghi nhận ở nhiều hạng mục cốt lõi, phản ánh chiến lược ESG được triển khai một cách thực chất và gắn liền với năng lực cạnh tranh dài hạn.
3 ngày
Công nghệ Số hóa
Sáng nay (10/12), Trung tâm ươm tạo Dự án Khởi nghiệp (YESI) thuộc hệ sinh thái Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ, Viện Nghiên cứu và Quản trị Real Coach (Realcoach) và Quỹ khởi nghiệp sáng tạo Wikex Fund đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, với kỳ vọng đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Graphene, “siêu vật liệu” từng đoạt giải Nobel 2010, đang âm thầm thực hiện một cuộc cách mạng trong ngành dệt may toàn cầu. Từ phòng thí nghiệm bước ra đời thực, vải Graphene cho thấy những khả năng giúp điều hòa thân nhiệt và hỗ trợ trị liệu đáng kinh ngạc cho con người.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bà Nguyễn Thị Huyền Thương, Tổng Giám đốc Tập đoàn Nagakawa, vừa được vinh danh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 – giải thưởng thuộc hệ thống Sao Đỏ do Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam bình chọn, ghi nhận doanh nhân trẻ có đóng góp nổi bật cho nền kinh tế Việt Nam.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
An Cường đang khẳng định vị thế dẫn đầu ngành vật liệu gỗ công nghiệp Việt Nam không chỉ về quy mô sản xuất mà còn trong việc áp dụng toàn diện mô hình ESG (Environmental - Social - Governance), hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Công ty Cổ phần Thương mại Trung Thành hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực logistics, nhập khẩu phân phối các dòng cây cảnh cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản và cây xanh công trình, cây đường phố chính ngạch.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhỏ gọn để đi phố, mạnh mẽ để leo dốc, tiết kiệm để dùng hằng ngày và đủ tiện nghi để làm “văn phòng di động” là những đánh giá của người dùng về VinFast VF 3.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của cộng đồng doanh nghiệp và xu hướng số hóa mạnh mẽ trong hoạt động tài chính, Sacombank chính thức nâng cấp và cải tiến dịch vụ eCombo - Tài khoản trọn gói dành cho doanh nghiệp.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thiết kế cá tính, khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị và chi phí sở hữu - sử dụng dễ chịu đã giúp VinFast VF 3 duy trì sức hút hơn một năm qua. Đặc biệt, tháng cuối năm được xem là thời điểm tốt nhất để sở hữu mẫu “ô tô quốc dân” của người Việt.
1 tuần
Xem thêm