Chủ nhật, 24/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ấm áp tình thân, nghênh Xuân cùng Đại Phát

 Giáng Ngọc
- 07:00, 26/12/2023

(DNTO) - Xuân về, tết đến luôn là dịp để gia đình quây quần bên nhau với hương vị tình thân để mừng một năm mới bình an hạnh phúc. Gói ghém những ý nghĩa này, quà Xuân 2024 của Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát là lựa chọn trao gửi tình yêu thương đầy đủ cung bậc.

“Hoa hy vọng - Tết thành công” là chủ đề năm nay của Đại Phát

“Hoa hy vọng - Tết thành công” là chủ đề năm nay của Đại Phát

Năm nay Đại Phát chọn chủ đề “Hoa hy vọng - Tết thành công” với hình ảnh cánh hoa bung tỏa thông điệp về niềm hy vọng năm mới sang trang mới, mọi doanh nghiệp cá nhân sẽ đón chào đón chào một giai đoạn mới, tỏa sáng hơn và thành công hơn sau chặng đường gian khó vừa qua.  

Cũng từ ý tưởng này, chị Bùi Thị Mai Thơ – Phó phòng Marketing Đại Phát cho biết: Se-ri sản phẩm Lễ hộp Xuân Hy vọng của Đại Phát năm nay có thiết kế nhẹ nhàng với 3 tông màu xanh, vàng, đỏ chứa đầy các hương vị bánh kẹo thơm ngon, nhất là các thanh hạt dinh dưỡng để mang đến cho khách hàng những vị Tết thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Lễ hộp Kim Ngọc là tổ hợp những chiếc bánh hình thỏi vàng với lớp vỏ dẻo chua ngọt, kết hợp 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”, tất cả làm nên vị bánh Kim Bảo thơm ngon ấn tượng. Đây sẽ là món quà mang may mắn tài lộc cho cả nhà trong dịp đầu năm.

Lễ hộp Kim Ngọc có 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”

Lễ hộp Kim Ngọc có 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”

Ngoài ra, Lễ hộp Du Xuân có một diện mạo vui tươi đầy màu sắc là hình ảnh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore như lời động viên của thời kỳ hội nhập và phát triển. Các mẫu giỏ đa dạng kiểu dáng, phong phú về chủng loại. 

Chị Nguyễn Thị Mỹ Gương -  Giám đốc Sản Xuất của Đại Phát cho biết: Ngoài mẫu mã luôn đổi mới, bắt mắt và hấp dẫn hơn, Công ty Đại Phát luôn chú trọng chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất, Đại Phát đã chọn những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, chất lượng, đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. 

Công nhân đang hoàn thiện quy trình đóng hộp để đưa ra thị trường phục vụ khách hàng

Công nhân đang hoàn thiện quy trình đóng hộp để đưa ra thị trường phục vụ khách hàng

Nhận định về thị trường Tết Giáp Thìn 2024, đại diện doanh nghiệp dự báo sản lượng, cũng như sức mua sẽ không tăng cao so với mọi năm. Theo đó, phân khúc khách hàng theo 3 kênh: Doanh nghiệp mua để tặng nhân viên sẽ giảm nhẹ do ảnh hưởng kinh tế, doanh nghiệp mua tặng khách hàng sẽ tương đương năm ngoái,  người tiêu dùng mua về dùng sẽ tăng nhẹ. 

Các cửa hàng, hệ thống siêu thị đã trưng bày các mẫu lễ hộp và quà Tết của Đại Phát

Các cửa hàng, hệ thống siêu thị đã trưng bày các mẫu lễ hộp và quà Tết của Đại Phát

Tuy nhiên, với Đại Phát, điều này không ảnh hưởng đến khâu chuẩn bị hàng hoá. Mỗi năm Đại Phát đều duy trì mối liên hệ với khách hàng doanh nghiệp qua việc thường xuyên kết nối, tặng mẫu lễ hộp tri ân khách hàng. Ngoài ra, việc quảng bá hình ảnh, kết nối các sự kiện cộng đồng, tham dự các triển lãm doanh nghiệp cũng là công tác chính để tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng doanh nghiệp cũng như cá nhân. Do đó,  khách hàng vẫn dành nhiều tình cảm và lựa chọn cho  các sản phẩm mùa tết của đơn vị. 

Đại Phát luôn chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng  đơn hàng, nhu cầu khách hàng đến ngày 29 âm lịch. Người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm mua lễ hộp quà tặng của Đại Phát ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tại kênh siêu thị hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop... 

Sản phẩm của Đại Phát không chỉ chất lượng mà còn nối bật nhờ những lễ hộp đẹp mắt và sang trọng

Sản phẩm của Đại Phát không chỉ chất lượng mà còn nối bật nhờ những lễ hộp đẹp mắt và sang trọng

Đặc biệt, để tri ân khách hàng cũng như góp phần quảng bá thương hiệu, năm nay Đại Phát ra mắt 1 MV nhạc Tết, ghi cận cảnh mở hộp, nêu bật giá trị sản phẩm, giới thiệu lễ hộp đến người tiêu dùng.

Đây cũng chính là những điểm nhấn mới của Đại Phát trong mùa Tết 2024, với sự chăm chút và tình cảm hướng về doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
5 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm