Ấm áp tình thân, nghênh Xuân cùng Đại Phát
(DNTO) - Xuân về, tết đến luôn là dịp để gia đình quây quần bên nhau với hương vị tình thân để mừng một năm mới bình an hạnh phúc. Gói ghém những ý nghĩa này, quà Xuân 2024 của Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát là lựa chọn trao gửi tình yêu thương đầy đủ cung bậc.
Năm nay Đại Phát chọn chủ đề “Hoa hy vọng - Tết thành công” với hình ảnh cánh hoa bung tỏa thông điệp về niềm hy vọng năm mới sang trang mới, mọi doanh nghiệp cá nhân sẽ đón chào đón chào một giai đoạn mới, tỏa sáng hơn và thành công hơn sau chặng đường gian khó vừa qua.
Cũng từ ý tưởng này, chị Bùi Thị Mai Thơ – Phó phòng Marketing Đại Phát cho biết: Se-ri sản phẩm Lễ hộp Xuân Hy vọng của Đại Phát năm nay có thiết kế nhẹ nhàng với 3 tông màu xanh, vàng, đỏ chứa đầy các hương vị bánh kẹo thơm ngon, nhất là các thanh hạt dinh dưỡng để mang đến cho khách hàng những vị Tết thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Lễ hộp Kim Ngọc là tổ hợp những chiếc bánh hình thỏi vàng với lớp vỏ dẻo chua ngọt, kết hợp 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”, tất cả làm nên vị bánh Kim Bảo thơm ngon ấn tượng. Đây sẽ là món quà mang may mắn tài lộc cho cả nhà trong dịp đầu năm.
Ngoài ra, Lễ hộp Du Xuân có một diện mạo vui tươi đầy màu sắc là hình ảnh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore như lời động viên của thời kỳ hội nhập và phát triển. Các mẫu giỏ đa dạng kiểu dáng, phong phú về chủng loại.
Chị Nguyễn Thị Mỹ Gương - Giám đốc Sản Xuất của Đại Phát cho biết: Ngoài mẫu mã luôn đổi mới, bắt mắt và hấp dẫn hơn, Công ty Đại Phát luôn chú trọng chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất, Đại Phát đã chọn những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, chất lượng, đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng.
Nhận định về thị trường Tết Giáp Thìn 2024, đại diện doanh nghiệp dự báo sản lượng, cũng như sức mua sẽ không tăng cao so với mọi năm. Theo đó, phân khúc khách hàng theo 3 kênh: Doanh nghiệp mua để tặng nhân viên sẽ giảm nhẹ do ảnh hưởng kinh tế, doanh nghiệp mua tặng khách hàng sẽ tương đương năm ngoái, người tiêu dùng mua về dùng sẽ tăng nhẹ.
Tuy nhiên, với Đại Phát, điều này không ảnh hưởng đến khâu chuẩn bị hàng hoá. Mỗi năm Đại Phát đều duy trì mối liên hệ với khách hàng doanh nghiệp qua việc thường xuyên kết nối, tặng mẫu lễ hộp tri ân khách hàng. Ngoài ra, việc quảng bá hình ảnh, kết nối các sự kiện cộng đồng, tham dự các triển lãm doanh nghiệp cũng là công tác chính để tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng doanh nghiệp cũng như cá nhân. Do đó, khách hàng vẫn dành nhiều tình cảm và lựa chọn cho các sản phẩm mùa tết của đơn vị.
Đại Phát luôn chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng đơn hàng, nhu cầu khách hàng đến ngày 29 âm lịch. Người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm mua lễ hộp quà tặng của Đại Phát ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tại kênh siêu thị hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop...
Đặc biệt, để tri ân khách hàng cũng như góp phần quảng bá thương hiệu, năm nay Đại Phát ra mắt 1 MV nhạc Tết, ghi cận cảnh mở hộp, nêu bật giá trị sản phẩm, giới thiệu lễ hộp đến người tiêu dùng.
Đây cũng chính là những điểm nhấn mới của Đại Phát trong mùa Tết 2024, với sự chăm chút và tình cảm hướng về doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước.