Thứ sáu, 05/09/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ấm áp tình thân, nghênh Xuân cùng Đại Phát

 Giáng Ngọc
- 07:00, 26/12/2023

(DNTO) - Xuân về, tết đến luôn là dịp để gia đình quây quần bên nhau với hương vị tình thân để mừng một năm mới bình an hạnh phúc. Gói ghém những ý nghĩa này, quà Xuân 2024 của Công ty TNHH Thực phẩm Thương mại Đại Phát là lựa chọn trao gửi tình yêu thương đầy đủ cung bậc.

“Hoa hy vọng - Tết thành công” là chủ đề năm nay của Đại Phát

“Hoa hy vọng - Tết thành công” là chủ đề năm nay của Đại Phát

Năm nay Đại Phát chọn chủ đề “Hoa hy vọng - Tết thành công” với hình ảnh cánh hoa bung tỏa thông điệp về niềm hy vọng năm mới sang trang mới, mọi doanh nghiệp cá nhân sẽ đón chào đón chào một giai đoạn mới, tỏa sáng hơn và thành công hơn sau chặng đường gian khó vừa qua.  

Cũng từ ý tưởng này, chị Bùi Thị Mai Thơ – Phó phòng Marketing Đại Phát cho biết: Se-ri sản phẩm Lễ hộp Xuân Hy vọng của Đại Phát năm nay có thiết kế nhẹ nhàng với 3 tông màu xanh, vàng, đỏ chứa đầy các hương vị bánh kẹo thơm ngon, nhất là các thanh hạt dinh dưỡng để mang đến cho khách hàng những vị Tết thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, Lễ hộp Kim Ngọc là tổ hợp những chiếc bánh hình thỏi vàng với lớp vỏ dẻo chua ngọt, kết hợp 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”, tất cả làm nên vị bánh Kim Bảo thơm ngon ấn tượng. Đây sẽ là món quà mang may mắn tài lộc cho cả nhà trong dịp đầu năm.

Lễ hộp Kim Ngọc có 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”

Lễ hộp Kim Ngọc có 5 vị mứt “cầu dừa đủ xoài sung”

Ngoài ra, Lễ hộp Du Xuân có một diện mạo vui tươi đầy màu sắc là hình ảnh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Singapore như lời động viên của thời kỳ hội nhập và phát triển. Các mẫu giỏ đa dạng kiểu dáng, phong phú về chủng loại. 

Chị Nguyễn Thị Mỹ Gương -  Giám đốc Sản Xuất của Đại Phát cho biết: Ngoài mẫu mã luôn đổi mới, bắt mắt và hấp dẫn hơn, Công ty Đại Phát luôn chú trọng chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm an toàn và chất lượng nhất, Đại Phát đã chọn những nhà cung cấp nguyên liệu uy tín, chất lượng, đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc rõ ràng. 

Công nhân đang hoàn thiện quy trình đóng hộp để đưa ra thị trường phục vụ khách hàng

Công nhân đang hoàn thiện quy trình đóng hộp để đưa ra thị trường phục vụ khách hàng

Nhận định về thị trường Tết Giáp Thìn 2024, đại diện doanh nghiệp dự báo sản lượng, cũng như sức mua sẽ không tăng cao so với mọi năm. Theo đó, phân khúc khách hàng theo 3 kênh: Doanh nghiệp mua để tặng nhân viên sẽ giảm nhẹ do ảnh hưởng kinh tế, doanh nghiệp mua tặng khách hàng sẽ tương đương năm ngoái,  người tiêu dùng mua về dùng sẽ tăng nhẹ. 

Các cửa hàng, hệ thống siêu thị đã trưng bày các mẫu lễ hộp và quà Tết của Đại Phát

Các cửa hàng, hệ thống siêu thị đã trưng bày các mẫu lễ hộp và quà Tết của Đại Phát

Tuy nhiên, với Đại Phát, điều này không ảnh hưởng đến khâu chuẩn bị hàng hoá. Mỗi năm Đại Phát đều duy trì mối liên hệ với khách hàng doanh nghiệp qua việc thường xuyên kết nối, tặng mẫu lễ hộp tri ân khách hàng. Ngoài ra, việc quảng bá hình ảnh, kết nối các sự kiện cộng đồng, tham dự các triển lãm doanh nghiệp cũng là công tác chính để tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng doanh nghiệp cũng như cá nhân. Do đó,  khách hàng vẫn dành nhiều tình cảm và lựa chọn cho  các sản phẩm mùa tết của đơn vị. 

Đại Phát luôn chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng  đơn hàng, nhu cầu khách hàng đến ngày 29 âm lịch. Người tiêu dùng và doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm mua lễ hộp quà tặng của Đại Phát ở các hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, tại kênh siêu thị hoặc các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok shop... 

Sản phẩm của Đại Phát không chỉ chất lượng mà còn nối bật nhờ những lễ hộp đẹp mắt và sang trọng

Sản phẩm của Đại Phát không chỉ chất lượng mà còn nối bật nhờ những lễ hộp đẹp mắt và sang trọng

Đặc biệt, để tri ân khách hàng cũng như góp phần quảng bá thương hiệu, năm nay Đại Phát ra mắt 1 MV nhạc Tết, ghi cận cảnh mở hộp, nêu bật giá trị sản phẩm, giới thiệu lễ hộp đến người tiêu dùng.

Đây cũng chính là những điểm nhấn mới của Đại Phát trong mùa Tết 2024, với sự chăm chút và tình cảm hướng về doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng trong và ngoài nước. 

Tin khác

Công nghệ Số hóa
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
4 giờ
Bất động sản
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2025) là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của dân tộc.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 29/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai về việc hợp tác toàn diện, tăng cường đầu tư để đưa nơi đây trở thành trung tâm sản xuất sữa tươi chất lượng cao của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.
6 ngày
Bất động sản
Định vị trở thành KCN kiểu mẫu tại Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, TTC IZ chú trọng nâng hạng các chỉ số xanh bền vững. Đặc biệt, về chỉ số tài chính, Công ty đã hoàn trả đầy đủ gốc, lãi trái phiếu đúng hạn và phát hành thành công đợt trái phiếu 300 tỷ đồng vào ngày 15/10/2024.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phiên đối thoại chuyên đề “Go Global” của Diễn đàn Kinh tế tư nhân (VPSF) Việt Nam 2025 vừa diễn ra tại Udon Thani (Thái Lan) đã vượt qua khuôn khổ của một sự kiện xúc tiến thương mại thông thường. Đây là một bước đi chiến lược, cụ thể hóa mối quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Thái Lan, khẳng định vai trò tiên phong của khối kinh tế tư nhân trong việc khai phá những tiềm năng hợp tác mới.
6 ngày
Bất động sản
Sáng 28/8, gần 100 doanh nhân, nhà đầu tư và hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tham dự chương trình “Cà phê sáng cùng HANOIBA” với chủ đề “Bất động… hay bất động sản?”. Sự kiện có sự góp mặt của hai diễn giả là ông Trần Anh Vương - Tổng Giám đốc Western Pacific Group, Chủ tịch HANOIBA khóa VI và ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group, Doanh nhân Sao Đỏ, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều nay (28,8) tại Udon Thani (Thái Lan), phiên chuyên đề “Go Global” sẽ khép lại chuỗi Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025), mở ra những thảo luận thực chất về hành trình hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xu hướng gần như đi ngang trong suốt hơn một tháng qua của cổ VCB bị phá vỡ vào hôm nay, ngày 27/8, khi cổ phiếu này tăng kịch trần đạt mức giá kỷ lục mới với 69.100 đồng/cp.
1 tuần
Xem thêm