Thứ tư, 24/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Sứ Long Phương: Đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phát triển ngành hàng quà tặng

TH
- 09:34, 12/11/2022

(DNTO) - Luôn đặt mình vào những mong muốn, thông điệp, ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng, Long Phương đã cho ra đời những sản phẩm quà tặng không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được phong cách của Doanh nghiệp mà còn đặc biệt chú trọng, kiểm duyệt kỹ lưỡng trong từng công đoạn chế tạo thành phẩm.

Những năm trở lại đây, ngành hàng quà tặng trở nên phổ biến, thậm chí trở thành một trong những giải pháp marketing cần thiết đối với các doanh nghiệp, công ty, đơn vị, tổ chức... Theo như thống kê của Hiệp hội PPAI, doanh số có thể được đẩy lên đến 20% nếu sử dụng quà tặng quảng cáo – khuyến mãi.

Nắm bắt được tâm lý đó, từ lâu Sứ Long Phương đã chú trọng đẩy mạnh vào các sản phẩm ngành hàng quà tặng và cho ra mắt hàng loạt các mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu của thị trường. Cho tới nay Sứ Long Phương đã trở thành bạn hàng, đối tác lâu dài đối với các doanh nghiệp lớn như: Samsung, Vietcombank, BIDV, Neptune, Vinpearl, Shinhan Bank, Acecook…

Công ty cổ phần tập đoàn Long Phương do ông Nguyễn Tiến Long sáng lập vào năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ, đặt trụ sở tại Bắc Ninh. Trải qua 20 năm, thương hiệu, sứ gia dụng Long Phương đã cung cấp các sản phẩm của mình khắp Việt Nam với tiêu chí sản phẩm an toàn, chất lượng, đa dạng chủng loại mẫu mã.

Đặc biệt ngành hàng quà tặng chính là thế mạnh của Sứ Long Phương. Quà tặng doanh nghiệp là giải pháp marketing thông minh, hiệu quả lại vô cùng ý nghĩa. Chính vì vậy món quà giống như hình ảnh đại diện cho các quý doanh nghiệp.

Hiểu được tâm lý đó, Sứ Long Phương luôn đặt mình vào những mong muốn, các thông điệp, ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng. Từ đó cho ra đời những sản phẩm quà tặng không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, thể hiện được phong cách của Doanh nghiệp mà còn đặc biệt chú trọng, kiểm duyệt kỹ lưỡng trong từng công đoạn chế tạo thành phẩm.

Anh-1

Với hơn 400 mẫu mã đa dạng cùng chất sứ đanh bền, mọi nguyên liệu cấu thành đều được tinh tuyển, chọn lọc khắt khe, tạo ra các sản phẩm không chứa các chất độc hại như chì, cadmium… giúp đối tác cũng như khách hàng của các doanh nghiệp an tâm sử dụng.

Sứ Long Phương – Đơn vị sản xuất gốm sứ cao cấp uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ Việt, độ phủ sóng sản phẩm khắp 63 tỉnh thành với năng lực sản xuất lên tới 100.000 sản phẩm/ngày. Long Phương luôn xem Khách hàng là trung tâm, là định hướng phục vụ với phương châm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Đưa hình ảnh sản phẩm gần gũi, thân thiện của Công ty tới với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

“Cống hiến, đam mê, tận tâm, chính trực và chuyên nghiệp" chính là giá trị cốt lõi của Long Phương. Dùng tình yêu, niềm đam mê với “Sứ” để thổi hồn vào từng tác phẩm của Long Phương, mang tới cho các doanh nghiệp, khách hàng những giá trị không chỉ nằm ở mẫu mã sản phẩm mà còn nằm ở chất lượng và văn hóa gốm sứ Người Việt.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
 Ngày 23/4, Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai- UAE.
4 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014. Như vậy, Vinamilk đang sở hữu tới 3 đơn vị (gồm 2 nhà máy và 1 trang trại) đạt chứng nhận về trung hòa Carbon, cho thấy những bước tiến quyết liệt của doanh nghiệp trên con đường tiến đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050.
19 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thư viện container được xây dựng theo từng dạng kết cấu lắp ghép sẵn. Đây là thành quả của sự phối hợp chăm lo cho thiếu nhi thành phố giữa Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM với Hội đồng Đội TP.HCM.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đơn hàng dệt may trở lại dồi dào nhưng đơn giá thấp, thiếu lao động, chi phí sản xuất tăng khiến doanh nghiệp dệt may phải cân nhắc khi lựa chọn và thực hiện các hợp đồng sản xuất.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, hai tỉnh Quảng Bình và Thừa Thiên Huế cùng giới thiệu các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo trong kết nối, giao thương, đào tạo, tập huấn và xây dựng các không gian làm việc chung để hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp, doanh nhân sáng tạo của mỗi tỉnh.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/4, tại Cà Mau, Caravan Doanh nhân trẻ Nam Bộ đã trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện Ngọc Hiển và huyện U Minh; 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân huyện Đầm Dơi với tổng kinh phí gần 1,2 tỷ đồng.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp hai tỉnh Hà Tĩnh và Thừa Thiên Huế sẽ giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh và sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp hai tỉnh; thúc đẩy hợp tác đầu tư, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh; hợp tác, kết nối tiêu thụ sản phẩm...
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh thu thuần xuất khẩu của Vinamilk 2023 tăng 4,4% trong bức tranh chung nhiều khó khăn. Trước thềm đại hội cổ đông sẽ tổ chức ngày 25/4 tới, dự báo, mảng xuất khẩu của Vinamilk trong quý I duy trì được phong độ so với cùng kỳ năm trước trên mức nền cao.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Căng thẳng Trung Đông đang tác động tiêu cực lên hoạt động thương mại quốc tế, gây khó khăn không nhỏ đối với lĩnh vực xuất nhập khẩu Việt Nam, buộc các doanh nghiệp phải điều chỉnh lại chiến lược của mình. Đặc biệt, việc đầu tư xây dựng các kế hoạch dự phòng rủi ro chuỗi cung ứng cũng ngày càng trở nên cấp thiết.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong 4 ngày (từ 15-18/4), Ban Hợp tác Quốc tế của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đồng hành cùng Câu lạc bộ VCB Connect (thuộc HanoiBA), tổ chức đoàn xúc tiến thương mại tại Quảng Châu (Trung Quốc), và tham dự “Hội chợ Hàng Xuất nhập khẩu Trung Quốc Canton Fair lần thứ 135”.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 18/4, tại TTC Van Phong Bay Resort, Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành đã có buổi chia sẻ với hơn 300 khách mời là doanh nhân, đại diện ngân hàng, trường đại học, các đối tác, khách hàng, thành viên của cộng đồng doanh nghiệp, các hiệp hội, các nhà khởi nghiệp trẻ, những người quan tâm đến quản trị - kinh doanh… về kinh nghiệm quản trị và điều hành doanh nghiệp, quản trị thương hiệu.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong bối cảnh tổng cầu vẫn suy yếu, theo chuyên gia, chính sách vĩ mô thời gian tới cần phải “nhẹ” về tiền tệ và “nặng” về tài khoá, khơi thông lại nguồn lực đầu tư tư nhân trở thành động lực tăng trưởng chính và quan trọng nhất
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/4, Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng (YBA Đà Nẵng), đã đón tiếp đoàn công tác Thành phố tiêu biểu Goyang (Hàn Quốc), đến thăm, làm việc và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng về đào tạo và phát triển doanh nghiệp khởi nghiệp.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Nhờ những nỗ lực giảm phát thải, tăng trưởng xanh đã giúp nhóm doanh nghiệp này dễ dàng được các tổ chức tín dụng trong và ngoài nước rót vốn.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm, đầu tư bài bản ở cả mảng phát hành lẫn chấp nhận thanh toán thẻ đã giúp Sacombank tăng trưởng mạnh mẽ số lượng khách hàng thẻ tín dụng, đến nay đã đạt mốc 1 triệu khách hàng.
6 ngày
Xem thêm