Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Trước sự leo thang của giá cả thị trường, nhiều nhà hàng quán ăn đang tìm cách giải đáp bài toán về kế hoạch kinh doanh lâu dài trong thời gian tới. Việc lựa chọn thay đổi chiến lược thích ứng phù hợp để giữ chân khách hàng được ưu tiên hàng đầu và triển khai khai nhanh chóng.
Không ít cửa hàng tại TP.HCM đã mở cửa thì gặp phải các khó khăn như khách hàng giảm sút, thiếu nhân sự do người lao động trở về quê tránh dịch, chi phí tăng do xét nghiệm định kỳ và phải thực hiện "3 tại chỗ".
Các cơ sở kinh doanh ở 19 quận, huyện, thị xã được mở cửa, điều kiện bắt buộc là phải tạo điểm quét QR Code để khách đến mua hàng khai báo.
TP.HCM tạm dừng hàng loạt hoạt động của quán ăn đường phố, spa, tiệm cắt tóc... để phòng, chống dịch Covid-19.
Quán ăn đường phố, trà đá, cà phê vỉa hè không được bán tại chỗ, các dịch vụ làm đẹp, hớt tóc, gội đầu cũng phải dừng để phòng dịch, theo yêu cầu của UBND TP.HCM.