Thứ tư, 08/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Trải qua trận đại dịch, ý thức của con người về sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần có sự thay đổi rõ rệt. Người dùng ý thức nhiều hơn về việc chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe được ưu tiên lựa chọn; từ đây đặt ra yêu cầu mới cho các doanh nghiệp sản xuất.
Người tiêu dùng hiện nay hẳn không còn xa lạ với khái niệm “thịt thực vật”. Ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới, sử dụng thịt thực vật là xu hướng và bùng nổ khoảng 5-6 năm nay. Tại Việt Nam, xu hướng này bắt đầu thâm nhập khoảng 2-3 năm nay.