Thứ bảy, 04/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Hàng loạt vụ việc người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm kém chất lượng bị đưa ra “ánh sáng” khiến khách hàng ngày càng thận trọng hơn trong việc chọn mua sản phẩm. Do đó, hình thức quảng bá sản phẩm thông qua KOL (người có ảnh hưởng với cộng đồng) sẽ không còn là xu thế trong marketing doanh nghiệp sắp tới.
Nhiều doanh nghiệp đang nhìn thấy xu thế online là tất yếu, nhất là khi Covid-19 kéo dài. Điều chỉnh kế hoạch, chiến lược kinh doanh là việc ưu tiên hiện nay của doanh nghiệp.