Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Dù các địa phương đang dần nới lỏng giãn cách xã hội, thị trường được dự báo sẽ rộn ràng hơn vào dịp mua sắm cuối năm, tuy nhiên, tác động tiêu cực từ dịch Covid-19 vẫn khiến ngành bán lẻ khó bứt phá trở lại.
“Các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày trong gia đình chủ yếu vẫn do các bà nội trợ quyết định, họ đã quen với hình thức mua hàng truyền thống, đến tiệm tạp hóa là có thể mua được, không phải mất thời gian chờ ship”, lãnh đạo một doanh nghiệp ngành FMCG nói về nguyên nhân kênh bán hàng online chưa thể mở rộng.