Thứ hai, 29/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Bất chấp những tác động của đợt dịch bệnh lần thứ 4, trong bối cảnh vừa chống dịch vừa phải đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, KIDO vẫn có kết quả kinh doanh thành công, doanh thu tăng trưởng so với cùng kỳ năm ngoái.
Kế hoạch doanh thu tăng 38%, lợi nhuận trước thuế tăng 91,5% so với năm ngoái vẫn được Kido kiên quyết giữ nguyên, bất chấp những tác động của dịch bệnh Covid-19 khiến tập đoàn này phải nói lời trì hoãn với nhiều dự án lớn của mình.
Thị trường F&B trong nước khá sôi động với sự góp mặt của nhiều thương hiệu và mới đây nhất là sự xuất hiện của hai "tân binh" Masan và Kido. Thương hiệu nào sẽ đủ sức vượt qua sóng gió dịch bệnh? Miếng bánh béo bở của thị trường sẽ được chia phần thế nào? Triển vọng sắp tới của thị trường ra sao?