Thứ ba, 07/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Trong bối cảnh nhiều khó khăn trong 6 tháng đầu năm, Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (mã chứng khoán: MSN) vẫn có mức doanh thu tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó nổi bật với sự đóng góp từ hai mảng The CrownX (TCX) và Masan Consumer Holdings (MCH).
Sức ép của lạm phát, lãi suất tăng cao, sự thắt chặt nhu cầu chi tiêu... đang đặt ra nhiều thách thức với các "ông lớn" trong ngành bán lẻ. Với Masan, dù doanh thu có thể chưa đạt như kỳ vọng nhưng với mảng bán lẻ, họ đã có một năm thành công.