Thứ năm, 28/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Herbalife lan tỏa thông điệp 'bữa ăn lành mạnh' từ tình yêu bóng đá

Tiến Dũng
- 14:37, 05/08/2021

(DNTO) - Lần đầu tiên, Herbalife Việt Nam chính thức tài trợ cho các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam đến hết năm 2024. Sự kiện này thể hiện cam kết đồng hành cùng thể thao nước nhà nói chung và nền bóng đá Việt nói riêng, hướng đến truyền cảm hứng về “bữa ăn lành mạnh” trong cộng đồng từ Herbalife.

“Bữa ăn lành mạnh” là nền tảng quan trọng để duy trì và nâng cao thành tích thể thao 

Đối với một vận động viên nói chung và vận động viên bóng đá nói riêng, bên cạnh tập luyện thì chế độ dinh dưỡng khoa học chính là chìa khóa và nền tảng quan trọng để duy trì phong độ, giữ vững thành tích thi đấu.

Trong bóng đá, các cầu thủ luôn cần một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, khoa học giúp tăng hiệu quả trong luyện tập, thi đấu, tăng cường sự dẻo dai, tâm lý vững vàng, phán đoán chính xác và duy trì phong độ ổn định.

Với cường độ vận động mạnh, đòi hỏi sức bền cao, các vận động viên bóng đá cần cung cấp đầy đủ năng lượng, các chất dinh dưỡng cần thiết hằng ngày gồm bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin, khoáng chất và nước theo nhu cầu của cơ thể nhằm đủ sức khỏe để tập luyện, khi ra sân thì chơi tốt trong suốt 90 phút thi đấu, thậm chí là 120 phút hoặc hơn.

Có thể thấy, chế độ bổ sung dưỡng chất đúng cách của các tuyển thủ Việt Nam đang ngày càng được chú trọng, nhờ đó mà thể lực dần được cải thiện. Tuy vậy, việc này không đơn giản chỉ tăng thêm khẩu phần ăn, mà phải tính toán bữa ăn sao cho khoa học, đúng định lượng thành phần dưỡng chất. Thậm chí, cơ cấu bữa ăn còn phải phù hợp với từng giai đoạn khác nhau như luyện tập trước, trong và kết thúc thi đấu.

“Bữa ăn lành mạnh” là một trong những yếu tố nền tảng giúp nâng cao thành tích thể thao của tuyển thủ. Ảnh:TL.

“Bữa ăn lành mạnh” là một trong những yếu tố nền tảng giúp nâng cao thành tích thể thao của tuyển thủ. Ảnh:TL.

Do đó, “bữa ăn lành mạnh” dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng trở thành điều kiện tiên quyết, mang ý nghĩa quan trọng của một đội tuyển để nâng cao thành tích thể thao. Và các vận động viên cũng cần nhận thức sâu sắc về vai trò, tầm quan trọng của dinh dưỡng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất về sức khỏe, thể lực để hướng tới các đấu trường thể thao lớn trong khu vực và quốc tế.

Truyền cảm hứng về “bữa ăn lành mạnh” thông qua tình yêu với “môn thể thao vua”

Những năm gần đây, HLV Park Hang-seo đã cùng các cầu thủ tạo nên làn gió mới, đưa bóng đá Việt Nam lần lượt đạt nhiều thành tích đáng nể như: Á quân U23 châu Á, vô địch AFF Suzuki Cup hay vô địch Sea Games 30, góp mặt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ áo đỏ để lại những dấu ấn không thể nào quên trong lòng hàng triệu người hâm mộ không chỉ ở Việt Nam mà còn trên khắp khu vực.

Nhận thấy sức ảnh hưởng của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam về lối sống năng động, cùng tầm quan trọng của “bữa ăn lành mạnh” trong bóng đá nói riêng và cộng đồng nói chung, Herbalife Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Đây là lần đầu tiên Herbalife Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22, U23, Olympic từ năm 2021 đến 2024.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, đây là sự kiện tiếp nối những hỗ trợ liên tục của Herbalife cho nhiều sự kiện và hoạt động thể thao tại Việt Nam trong thập kỷ qua. "Tôi tin rằng sự hỗ trợ của công ty sẽ góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà với những kỳ tích mới", ông Thắng nói.

Sự hỗ trợ của Herbalife Nutrition sẽ góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà bằng những kỳ tích mới. Ảnh:TL.

Sự hỗ trợ của Herbalife Nutrition sẽ góp phần giúp các cầu thủ Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và làm giàu thêm lịch sử thể thao nước nhà bằng những kỳ tích mới. Ảnh:TL.

Từ khái niệm bữa ăn lành mạnh trên nền tảng khoa học dinh dưỡng, mỗi sản phẩm của Herbalife được phát triển trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu thế giới. Herbalife Nutrition hiện là nhà tài trợ các đội tuyển và sự kiện thể thao trên 90 quốc gia và nhiều vận động viên hàng đầu thế giới bao gồm danh thủ Cristiano Ronaldo.

Herbalife Nutrition luôn hướng tới mục tiêu hỗ trợ các vận động viên Việt Nam thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích cao trong các sự kiện thể thao trong khu vực và quốc tế.

Sự hợp tác hỗ trợ các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam một lần nữa thể hiện sự hợp tác và gắn bó giữa thương hiệu Herbalife Nutrition và thể thao Việt Nam. Trên tất cả là nỗ lực của thương hiệu với mong muốn truyền cảm hứng về giá trị và ý nghĩa của “bữa ăn lành mạnh”, để từ đó góp phần xây dựng một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh.

Tin khác

Sức khỏe - Đời sống
Tại Tọa đàm Khoa học vì cuộc sống “Liệu pháp cá thể hóa trong điều trị ung thư” trong khuôn khổ các hoạt động của Tuần lễ trao Giải thưởng VinFuture 2022, chiều 19/12, các nhà khoa học hàng đầu thế giới đã đưa ra các giải pháp mang lại hy vọng chấm dứt căn bệnh mang lại nhiều đau khổ cho con người.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới Herbalife Nutrition vừa kỷ niệm 13 năm hoạt động tại Việt Nam với mục tiêu nhất quán giúp nhiều người cải thiện thói quen về dinh dưỡng để sống khỏe mạnh hơn.
1 năm
Văn hoá - Xã hội
Liên đoàn lao động (LĐLĐ) TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch số 69 nhằm kịp thời chia sẻ, hỗ trợ, động viên những người lao động đang gặp khó khăn (thiếu việc làm, mất việc, nợ lương…) trên địa bàn, bằng tiền mặt từ 500.000 - 1 triệu đồng/người, để họ có một cái Tết Quý Mão 2023 ấm áp và tươi vui.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Việt Nam hiện có trên 50.000 người nhiễm HIV mắc viêm gan C mạn tính. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ Quỹ toàn cầu phòng, chống HIV/AIDS trong giai đoạn 2021-2022, mới chỉ có hơn 16.000 người nhiễm HIV và người đang điều trị methadone tại 36 tỉnh/thành phố, được điều trị viêm gan virus C.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Tập sách là tài liệu không thể thiếu trong tủ sách gia đình, mang đến cho bạn đọc những thông tin quan trọng trong quá trình chăm sóc và giữ gìn “cửa ngõ” quan trọng nhất của hệ tiêu hóa.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ký quyết định gia hạn giấy đăng ký lưu hành cho 46 thuốc, nguyên liệu làm thuốc, sản xuất trong nước và nước ngoài (10 thuốc sản xuất trong nước, 36 thuốc nước ngoài). Theo quy định, số thuốc này sẽ hết hiệu lực giấy đăng ký lưu hành sau ngày 31/12/2022.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Ngày 1/12, Vinamilk đã được vinh danh ở Bảng xếp hạng “50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2022” do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố trong Hội nghị đầu tư với chủ đề “Kinh tế Việt Nam - Ngôi sao sáng nhất”.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Với cân nặng lên tới hơn 110kg, chị V. từng gặp khó khăn trong việc thực hiện thiên chức làm mẹ. Nhờ giảm cân, chị đã thực hiện được niềm ao ước bấy lâu nay và hạ sinh cô công chúa nặng hơn 3kg.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, hiện đang điều trị cho một bệnh nhân nữ (56 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội), được chẩn đoán bị ngộ độc sau khi ăn nhầm bỏng ngô nghi có tẩm cần sa.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Theo TS.Hoàng Đình Cảnh, Viện trưởng Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng TW, 11 tháng qua chỉ ghi nhận 424 ca mắc sốt rét. Dự kiến hết năm nay sẽ có 42 tỉnh, thành đạt tiêu chí loại trừ bệnh. Mục tiêu đến năm 2025, không để dịch sốt rét xảy ra và có 52 tỉnh loại trừ bệnh sốt rét.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Chiều 1/12, ông Nguyễn Hồng Tâm, Phó Giám đốc điều hành Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP. HCM cho biết, Thành phố hiện đang thiếu 3 loại vaccine trong chương trình tiêm chủng mở rộng, do chưa nhận được nguồn phân bổ.
1 năm
Doanh nhân - Doanh nghiệp
P’ti Saigon vừa vinh dự được Tạp chí Harper's Bazaar trao giải thưởng danh giá The Best Restaurant of the Year (Nhà hàng tốt nhất của năm), ghi nhận những trải nghiệm ẩm thực và phong cách sống cao cấp mà nhà hàng Pháp này đã mang lại cho thực khách tại TP.HCM.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Chiều 1/12, tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 11, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương cho biết sẽ quan tâm, thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách tiền lương, phụ cấp cho viên chức y tế; huy động các nguồn lực của xã hội để hỗ trợ, động viên cán bộ y tế yên tâm công tác...
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Theo BS. Trần Quang Thắng, Trưởng khoa Cấp cứu và Đột quỵ, Bệnh viện Lão khoa Trung ương, thời tiết lạnh là mối nguy hàng đầu với người cao tuổi. Nếu bỏ lỡ “thời gian vàng” cấp cứu, người bị đột quỵ có khả năng tử vong cao, nhiều bệnh nhân được cứu nhưng phải sống với di chứng nặng nề suốt đời.
1 năm
Sức khỏe - Đời sống
Bộ Y tế tin tưởng, qua những góp ý này, Dự thảo sẽ hoàn thiện và đầy đủ các nội dung quan trọng, phù hợp với phương châm: “Tăng cường quản lý để lĩnh vực khám, chữa bệnh ngày càng phát triển, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân”.
1 năm
Xem thêm