Chủ nhật, 08/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hariwon làm giám khảo chương trình về vũ đạo hấp dẫn

Cẩm Lệ
- 13:00, 18/07/2024

(DNTO) - Chương trình Street Woman Fighter Việt Nam mùa đầu tiên với tên gọi “Nữ hoàng vũ đạo đường phố” được mua bản quyền từ Hàn Quốc với 3 giám khảo chính: Hariwon, Wootae, Diệp Lâm Anh và MC Gil Lê được lên sóng HTV7.

Hiện tại khán giả màn ảnh nhỏ đang có nhiều lựa chọn cho các chương trình truyền hình thực tế liên tục lên sóng trên các kênh truyền hình. Từ các chương trình đua về âm nhạc như Anh trai vượt ngàn chông gai, anh trai say hi, chương trình hẹn hò nổi tiếng Đảo thiên đường,... đang phải cạnh tranh mạnh để tìm được sức hút. Mới đây, một chương trình thực tế ăn khách tại Hàn Quốc Street Woman Fighte, được nhiều khán giả genz yêu thích cũng đã công bố lên sóng tiếp theo.

Street Woman Fighter là chương trình truyền hình thực tế sống còn về vũ đạo dành riêng cho các nữ vũ công. Lần đầu tiên ra mắt tại Hàn năm 2021, Street Woman Fighter ngay lập tức đã trở thành chương trình ăn khách và được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và các nước lân cận, đặc biệt là Việt Nam.

Năm nay, nhà sản xuất Madison Media Group kết hợp cùng Studio Glide, Needslab và CJ E&M chính thức mang Street Woman Fighter về Việt Nam với tên gọi “Nữ hoàng vũ đạo đường phố”. Đây không chỉ là sân chơ dành cho các bạn trẻ có niềm đam mê, nhiệt huyết, những kỹ năng nhảy múa sẽ được thắp sáng và lan tỏa. Mà phía sau đó, theo  ekip sản xuất cho biết  mong muốn đưa những người tài năng đến gần hơn với khán giả Việt.

Các giám khảo và Host chính chương trình phiên bản Việt sắp lên sóng Nữ hoàng vũ đạo đường phố

Các giám khảo và Host chính chương trình phiên bản Việt sắp lên sóng Nữ hoàng vũ đạo đường phố

Theo đó, thông qua từng tập của chương trình, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những màn bung vũ đạo cực kỳ mãn nhãn đến từ những nhóm nhảy nữ hàng đầu Việt Nam. Nhà sản xuất muốn nhắn nhủ đến tất cả những nữ vũ công tại Việt Nam - người thường đứng sau các ca sĩ và ít được nhiều khán giả biết đến, “Nữ hoàng vũ đạo đường phố” sẽ chính là sân khấu đặc biệt dành riêng cho các bạn tỏa sáng và sống trọn với niềm đam mê của chính mình.

Điều đặc biệt hơn hết, chương trình muốn muốn khắc họa rõ nét sự đoàn kết, kiên cường và quyết chiến đến cuối cùng để mang đến cho khán giả trong nước cũng như quốc tế cái nhìn khác về cộng đồng hiphop nữ tại Việt Nam. Và để cho họ thấy rằng ở Việt Nam cũng có những vũ công nữ tài năng như thế.

Với tổng giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng, Street Woman Fighter Việt Nam mùa đầu tiên đã thu hút được sự tham gia của 6 nhóm nhảy nữ : So Fire, F.E.D, OOPS!, HanoiXGirls, SSWarriorZ và Salad.

Các giám khảo chia sẻ về cảm xúc khi tham gia chương trình

Các giám khảo chia sẻ về cảm xúc khi tham gia chương trình

Chương trình là một cuộc chiến vũ đạo sống còn đầy khốc liệt, mà ở đó chúng ta có thể thấy được hình ảnh của những giọt mồ hôi, nước mắt, nụ cười, những niềm hạnh phúc và ý chí kiên cường của các nữ vũ công đầy tài năng và nhiệt huyết trong từng thử thách. Chỉ có một nhóm duy nhất có thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch của chương trình và giành lấy ngôi vị “Nữ hoàng vũ đạo đường phố”.

Nữ ca sĩ Hariwon cho biết, cô thật sự phấn khích khi nhận được lời mời tham gia chương trình. Khi nhận lời, ngoài việc tham gia tập nhảy lại, bản thân Hari cũng dành thời gian nghiên cứu các mùa đã phát sóng tại Hàn Quốc để rút ra những bài học kinh nghiệm.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
13 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
22 giờ
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tại Lễ trao giải thưởng du lịch MICE thế giới (World MICE Awards) tổ chức tối 4/9, TP.HCM vinh dự đạt giải thưởng lớn tại World MICE Awards 2024 khi chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng: Điểm đến du lịch MICE hàng đầu Châu Á (Asia's Best MICE Destination); Điểm đến về du lịch khen thưởng hàng đầu Châu Á (Asia's Best Incentive Destination) và Hội chợ ITE HCMC (Vietnam) được vinh danh là Triển lãm Thương mại tốt nhất Châu Á (Asia's Best Trade Show).
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9, nhiều bạn bè quốc tế, đối tác Australia, bà con người Việt đã gửi lời chúc mừng Quốc khánh Việt Nam, bày tỏ đánh giá cao tiềm năng, vị thế của Việt Nam, lạc quan và tin tưởng quan hệ Việt Nam - Australia ngày càng phát triển tốt đẹp.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Destination Runway Fashion Week 2024 đã chứng minh sức hút của mình khi quy tụ hàng loạt nhà thiết kế tài năng, trong đó NTK Tommy Tường Lê cũng là một gương mặt được khán giả quan tâm.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Thể hiện được giá trị cốt lõi sau 1 năm thành lập, CLB DNT Doanh nghiệp gia đình Việt Nam với sức trẻ, sự nhiệt huyết đã cho thấy được các giá trị: Kết nối - Chia sẻ - Yêu thương - Học tập -Tôn trọng trong sự kiện kỷ niệm 1 năm ngày thành lập.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội đắm mình trong những giai điệu bất hủ, sống động của âm nhạc ABBA qua những màn trình diễn đầy cảm xúc của nhóm nhạc Arrival From Sweden tại ba thành phố lớn của Việt Nam. Đặc biệt, thành viên chơi trống của ban nhạc ABBA lừng danh cũng góp mặt.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Tai nạn lao động là tai nạn xảy ra trong quá trình lao động, gắn liền với việc thực hiện công việc, nhiệm vụ lao động. Tai nạn lao động là mối lo ngại hàng đầu của các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, là “kẻ thù số 1” của người lao động.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngày 28/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) và Mạng lưới các cơ sở đào tạo thương mại điện tử (VECOMNET) với sự hỗ trợ của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, tổ chức buổi lễ KICK OFF Cuộc thi Sinh viên Kinh doanh số 2024 (Digital Business Contest).
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sau khi đăng quang Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2024, Á hậu Phạm Thị Ánh Vương chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss Asia Pacific International 2024.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Ngay sau khi qua đời, chàng trai Hà Nội N.Đ.T đã hiến nội tạng của mình để "tái sinh" cho ít nhất 6 cuộc đời đang phải "sống mòn" vì bệnh tật. Nghĩa cử nhân đạo này đã làm rung động hàng triệu con tim trong mấy này qua. Yên nghỉ nhé chàng trai, cảm ơn anh đã để lại cho cuộc đời sự sống.  
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Từ ngày 28/8 - 1/9, Liên hoan Guitar quốc tế Sài Gòn 2024 (Saigon International Guitar Festival – SIGF 2024) diễn ra tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Liên hoan guitar cổ điển Sài Gòn đã trở thành điểm hẹn về nghệ thuật của khán giả thành phố và những nghệ sĩ guitar tầm cỡ quốc tế.
1 tuần
Xem thêm