Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Life Fun:D - Sống thỏa chất”
(DNTO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Life Fun:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội.
Tham gia sản phẩm này, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.
Đặc biệt với “Life Fun:D - Sống thỏa chất” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe. Đây là quyền lợi vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam dành cho khách hàng.
Bên cạnh nền tảng bảo vệ chu toàn, “Life Fun:D - Sống thỏa chất” còn giúp khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. Ngoài phần phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng có thể chủ động đầu tư thêm bất cứ khi nào có nhu cầu để gia tăng tài khoản đóng thêm lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sự khác biệt này giúp khách hàng đón đầu những cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản khi thị trường tài chính đang ngày càng khởi sắc.
Đầu tư thông qua “Life Fun:D - Sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được hỗ trợ bởi các chuyên gia tài chính giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, được đầu tư vào top 30 công ty có tiềm lực và tăng trưởng mạnh nhất Việt Nam với mức phí đầu tư thấp – điều mà cá nhân khó thực hiện nếu tự đầu tư, khi vừa có thể đón đầu ngọn sóng tối ưu hoá lợi nhuận vừa hạn chế tối đa rủi ro đầu tư.
Ngoài ra, với “Life Fun:D - Sống thỏa chất” khách hàng còn nhận được các quyền lợi cộng thêm hấp dẫn để gia tăng tài sản bền vững như: Thưởng duy trì hợp đồng lên đến 50% Phí bảo hiểm cơ bản, Thưởng đặc biệt lên đến 650% Phí bảo hiểm cơ bản; hay khi đáo hạn hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ Giá trị tài khoản hợp đồng đã tạo dựng cùng Hanwha Life Việt Nam.
Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bảo hiểm nhân thọ, với sứ mệnh lấy khách hàng làm trọng tâm và để hiện thực hóa việc mang đến giải pháp cuộc sống toàn diện đến cho khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã tập trung vào các mục tiêu trọng tâm như: phát triển nền tảng số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và thay đổi cách tiếp cận khách hàng. Với sản phẩm “Life Fun:D - Sống thỏa chất” ra mắt dịp này, Hanwha Life Việt Nam một lần nữa khẳng định chiến lược kinh doanh đúng đắn và sự thấu hiểu khách hàng của mình.
Ông Im Dong Jun – Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ và tài chính trọn đời cho khách hàng, đặc biệt dành cho giới trẻ - những người luôn khao khát có được nền tảng tài chính vững vàng để thực hiện ước mơ tươi đẹp trong cuộc sống”.
Hanwha là một trong 7 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 469 mạng lưới thành viên trên toàn cầu.
Hanwha Life Việt Nam thành lập và hoạt động vào năm 2008. Tính đến tháng 9/2021, công ty đã và đang được hơn 890 nghìn khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.