Goldsun Media Group - Đổi mới sáng tạo không ngừng
(DNTO) - Triết lý kinh doanh "Luôn song hành cùng nhãn hàng", là yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu Goldsun Media Group. Công ty chú trọng vào phát triển và cung cấp các giải pháp làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp theo hướng bền vững, hỗ trợ nhãn hàng hiện thực hóa các chiến lược thương hiệu mang tầm nhìn dài hạn.
Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu hệ thống màn hình hiển thị với độ bao phủ rộng lớn và đa dạng về hình thức. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group trở thành cầu nối đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng với hệ thống màn hình "Đa nền tảng - Đa điểm chạm".
Hiện Goldsun Media Group sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời phủ khắp cả nước với hơn 89.000 mét vuông diện tích quảng cáo. Hơn 17.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc.
Triết lý kinh doanh
Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu Goldsun Media Group chính là triết lý kinh doanh "Luôn song hành cùng nhãn hàng". Công ty chú trọng vào phát triển và cung cấp các giải pháp làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp theo hướng bền vững, hỗ trợ nhãn hàng hiện thực hóa các chiến lược thương hiệu mang tầm nhìn dài hạn.
Đồng thời, triết lý "song hành" cũng được thể hiện trong đội ngũ của Goldsun Media Group, với tinh thần thống nhất và sự cam kết đến từ các cấp lãnh đạo cho tới từng nhân viên tại công ty.
"Trải qua chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ gần 300 nhân viên với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu thị trường sâu sắc, Goldsun Media Group đã và đang thể hiện bản lĩnh, vị thế trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, với nhiều tiềm lực hội nhập quốc tế và vươn lên tầm khu vực", đại diện công ty chia sẻ.
Hướng đến giá trị cộng đồng
Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc.
"Một hệ thống đa dạng giúp truyền tải thông điệp của các nhãn hàng nhanh chóng tới người xem, đem lại giá trị gia tăng cho các cộng đồng, đối tượng tiếp nhận thông điệp", đại diện doanh nghiệp cho biết.
Bên cạnh chú trọng yếu tố mỹ quan, Goldsun Media Group còn tập trung vào tái tạo, chuyển đổi, số hoá hệ thống truyền thông theo mục tiêu thông minh hoá đô thị. Tại các khu vực cho phép khai thác không gian quảng cáo khác như hệ thống Goldsun Media Group luôn kiên định với định hướng dùng sức mạnh hệ thống để đồng hành cùng các thương hiệu Việt thông qua chuỗi các dự án, chương trình mang ý nghĩa xã hội, chắp cánh nền tảng để trí tuệ và tài năng Việt Nam.
"Goldsun Media Group luôn kiên định với định hướng dùng sức mạnh hệ thống để đồng hành cùng các thương hiệu Việt thông qua chuỗi các dự án, chương trình mang ý nghĩa xã hội, chắp cánh nền tảng để trí tuệ và tài năng Việt Nam", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.
Chuyển đổi số theo xu thế
Một số xu hướng quảng cáo ngoài trời OOH như Eye Naked 3D LED, tích hợp mã QR,...đều đã được Goldsun Media Group triển khai, cùng nhiều dự án tiềm năng khác dự kiến sẽ ra mắt sắp tới.
Mạng lưới Digital Airport Wifi của Goldsun Focus Media đã có mặt tại hầu hết các sân bay lớn ở Việt Nam. Hệ thống Airport Wifi Marketing mang lại lượng traffic cao tới các website, thu thập dữ liệu khách hàng và đảm bảo thông điệp được theo dõi từ đầu tới cuối nhờ khả năng phát quảng cáo đa dạng và linh hoạt như ảnh động, ảnh tĩnh, TVC và data form.
"Những thành tựu mà Goldsun Media Group đã gặt hái, cùng một hệ sinh thái quảng cáo 3 thập kỷ qua sẽ là nền móng vững chắc, tạo bước đệm để doanh nghiệp tiếp tục tiến xa hơn nữa trong tương lai", đại diện doanh nghiệp nói.