Thứ sáu, 18/04/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Goldsun Media Group - Đổi mới sáng tạo không ngừng

Hà Linh
- 11:29, 25/09/2023

(DNTO) - Triết lý kinh doanh "Luôn song hành cùng nhãn hàng", là yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu Goldsun Media Group. Công ty chú trọng vào phát triển và cung cấp các giải pháp làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp theo hướng bền vững, hỗ trợ nhãn hàng hiện thực hóa các chiến lược thương hiệu mang tầm nhìn dài hạn.

Thành lập từ năm 1994, Tập đoàn truyền thông Goldsun Media Group là một trong những tập đoàn quảng cáo và truyền thông ngoài trời lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu hệ thống màn hình hiển thị với độ bao phủ rộng lớn và đa dạng về hình thức. Trong suốt 28 năm qua, Goldsun Media Group trở thành cầu nối đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng với hệ thống màn hình "Đa nền tảng - Đa điểm chạm".

 Hiện Goldsun Media Group sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời phủ khắp cả nước với hơn 89.000 mét vuông diện tích quảng cáo. Hơn 17.000 LCDs/DPs được đặt tại hàng nghìn vị trí có đông người qua lại như tòa nhà chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị và các sân bay trên toàn quốc.

Triết lý kinh doanh

Một trong những yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu Goldsun Media Group chính là triết lý kinh doanh "Luôn song hành cùng nhãn hàng". Công ty chú trọng vào phát triển và cung cấp các giải pháp làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp theo hướng bền vững, hỗ trợ nhãn hàng hiện thực hóa các chiến lược thương hiệu mang tầm nhìn dài hạn.

Đồng thời, triết lý "song hành" cũng được thể hiện trong đội ngũ của Goldsun Media Group, với tinh thần thống nhất và sự cam kết đến từ các cấp lãnh đạo cho tới từng nhân viên tại công ty.

"Trải qua chặng đường gần 30 năm hình thành và phát triển, với đội ngũ gần 300 nhân viên với bề dày kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu thị trường sâu sắc, Goldsun Media Group đã và đang thể hiện bản lĩnh, vị thế trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo, với nhiều tiềm lực hội nhập quốc tế và vươn lên tầm khu vực", đại diện công ty chia sẻ.

d4

Hướng đến giá trị cộng đồng

Goldsun Media Group sở hữu hệ thống truyền thông với độ phủ toàn quốc, hình thức đa dạng từ biển bảng tấm lớn nội đô/quốc lộ tới màn hình DP/LCD/LED sân bay, tòa nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, wifi marketing tại các sân bay thương mại lớn trên toàn quốc.

"Một hệ thống đa dạng giúp truyền tải thông điệp của các nhãn hàng nhanh chóng tới người xem, đem lại giá trị gia tăng cho các cộng đồng, đối tượng tiếp nhận thông điệp", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Bên cạnh chú trọng yếu tố mỹ quan, Goldsun Media Group còn tập trung vào tái tạo, chuyển đổi, số hoá hệ thống truyền thông theo mục tiêu thông minh hoá đô thị. Tại các khu vực cho phép khai thác không gian quảng cáo khác như hệ thống Goldsun Media Group luôn kiên định với định hướng dùng sức mạnh hệ thống để đồng hành cùng các thương hiệu Việt thông qua chuỗi các dự án, chương trình mang ý nghĩa xã hội, chắp cánh nền tảng để trí tuệ và tài năng Việt Nam.

"Goldsun Media Group luôn kiên định với định hướng dùng sức mạnh hệ thống để đồng hành cùng các thương hiệu Việt thông qua chuỗi các dự án, chương trình mang ý nghĩa xã hội, chắp cánh nền tảng để trí tuệ và tài năng Việt Nam", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Chuyển đổi số theo xu thế

Một số xu hướng quảng cáo ngoài trời OOH như Eye Naked 3D LED, tích hợp mã QR,...đều đã được Goldsun Media Group triển khai, cùng nhiều dự án tiềm năng khác dự kiến sẽ ra mắt sắp tới.

Mạng lưới Digital Airport Wifi của Goldsun Focus Media đã có mặt tại hầu hết các sân bay lớn ở Việt Nam. Hệ thống Airport Wifi Marketing mang lại lượng traffic cao tới các website, thu thập dữ liệu khách hàng và đảm bảo thông điệp được theo dõi từ đầu tới cuối nhờ khả năng phát quảng cáo đa dạng và linh hoạt như ảnh động, ảnh tĩnh, TVC và data form. 

"Những thành tựu mà Goldsun Media Group đã gặt hái, cùng một hệ sinh thái quảng cáo 3 thập kỷ qua sẽ là nền móng vững chắc, tạo bước đệm để doanh nghiệp tiếp tục tiến xa hơn nữa trong tương lai", đại diện doanh nghiệp nói.

Tin khác

Đồng hành cùng doanh nghiệp
“Vinamilk sẽ vẫn luôn mang tinh thần đổi mới, quyết liệt và tự chủ của TP.HCM để tiếp tục đưa ngành sữa lớn mạnh, góp phần phát triển đất nước”. Đó là chia sẻ của bà Mai Kiều Liên – Tổng giám đốc Vinamilk tại sự kiện tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của Thành phố. 
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sự thẳng thắn, quyết đoán, rõ ràng trong các chiến lược phát triển của vị Chủ tịch Trần Đình Long có lẽ đã phần nào tạo nên sức hấp dẫn của cổ phiếu đầu ngành thép, HPG của Tập đoàn Hòa Phát.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 15/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood chính thức được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM, sở hữu thương hiệu và sản phẩm chủ lực. Đây là sự kiện quan trọng nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Những thương hiệu này đã gắn bó sâu sắc với người dân TP.HCM trong 50 năm qua và đang mỗi ngày vươn lên mạnh mẽ nhờ sự năng động, sáng tạo, trở thành điểm tựa truyền cảm hứng, lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng doanh nghiệp thành phố.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Vinmec vừa được vinh danh là “Hệ thống Y tế của Năm” và “Đổi mới Công nghệ Y tế của Năm” tại khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên, một thương hiệu y tế Việt Nam được xướng tên tại Lễ Trao giải Healthcare Asia Awards 2025 – giải thưởng y tế danh giá thường niên của châu lục.
2 ngày
Du lịch
Hòa cùng không khí sôi động của thị trường du lịch, CTCP Du lịch Thành Thành Công (TTC Hospitality, Hose: VNG) đã tổ chức hàng loạt sự kiện, hoạt động đem đến trải nghiệm đầy màu sắc cho du khách.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) cùng EuroCham vừa tổ chức sự kiện Chuỗi cung ứng toàn cầu: Nắm bắt xu hướng, Khai mở tiềm năng Việt Nam. Đây là dịp để các chuyên gia và doanh nghiệp thảo luận về những thách thức và cơ hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu, cũng như đưa ra những giải pháp tài chính hiệu quả.
2 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Ngày 15/4, Công ty cổ phần công nghệ chống giả Việt Nam (ACTIV) và Techfest Việt Nam phối hợp tổ chức Hội thảo "Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa trong chương trình chuyển đổi số quốc gia".
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đội Quân khu Thủ đô đã giành ngôi Vô địch ở Giải đồng đội CLB Golf 1982 lần thứ II/2025 (1982 Golf Club Team Challenge Championship 2025), diễn ra trên sân golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 11/4.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ba tháng quan trọng để Việt Nam có thể giảm áp lực tức thời lên xuất khẩu và đồng thời tận dụng tăng trưởng kinh tế trong bối cảnh các chính sách thuế của ông Trump còn thất thường, áp lực với con số thuế đối ứng lên tới 46% còn rất lớn.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong hai ngày 5 và 6/4/2025, chặng đầu tiên của HCMC D-JOY Junior Pickleball Tour 2025 đã chính thức khép lại với thành công vượt mong đợi tại cụm sân D-JOY Nam Sài Gòn - tổ hợp sân đạt chuẩn thi đấu quốc tế.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sau gần nửa thế kỷ từ khi thành lập, Vinamilk đã tiến hành một cuộc đổi mới toàn diện từ quản lý, chuyển đổi số, tiêu chuẩn sản phẩm, bao bì, thương hiệu đến cách tiếp cận người tiêu dùng. Nhưng có một điều duy nhất không thay đổi là lấy chất lượng làm cốt lõi. Bởi “thực phẩm là sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người, khi đã vào cơ thể thì không có cơ hội sửa sai”, theo lời CEO Mai Kiều Liên.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Đây là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình đến các đối tác, doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và cơ quan quản lý của thành phố Trùng Khánh (Trung Quốc).
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tăng trưởng xuất khẩu của TP.HCM có thể chững lại, ảnh hưởng đến mục tiêu tăng trưởng kinh tế thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Điều này buộc thành phố đặt ra các kế hoạch, giải pháp căn cơ hỗ trợ doanh nghiệp, đồng thời giữ vững các mục tiêu tăng trưởng đã đặt ra.
1 tuần
Hoạt động Hội
Giữa cơn "bão" thuế 46% từ Mỹ, nếu bản lĩnh tận dụng nghịch cảnh, doanh nghiệp Việt không chỉ "vượt sóng" an toàn mà còn có thể vươn mình lên một vị thế mới. Con đường phía trước không còn là cuộc đua bằng giá rẻ, mà là sự khẳng định sức mạnh nội tại và khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng. 
1 tuần
Xem thêm