Công nghệ Số hóa
2 năm
Các hoạt động xúc tiến thương mại đa dạng trên nền tảng số đã giúp doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp xuất khẩu tiết kiệm chi phí trong khi vẫn duy trì và phát triển tốt quan hệ với các đối tác.
Tài chính - Thị Trường
2 năm
Nhờ các chính sách xúc tiến thương mại mạnh mẽ, xuất khẩu trái cây Thái Lan đã ghi nhận mức tăng trưởng vượt bậc, bất chấp dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.
Nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh thực hiện giao dịch số để tránh gián đoạn thương mại trong bối cảnh dịch Covid-19. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để nhiều đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo mà nhiều doanh nghiệp không lường hết.
Thời sự - Chính trị
2 năm
Chính phủ Thái Lan đặt mục tiêu đạt doanh thu 16 tỉ bạt Thái (tương đương hơn 511 triệu USD) qua kênh thương mại điện tử, các sự kiện kết nối doanh nghiệp và giao thương trực tuyến trong năm 2021.
Trong 4 ngày (từ 14-17/4), Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 30 sẽ là nơi giao thương, trưng bày, giới thiệu sản phẩm của hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
Thời sự - Chính trị
3 năm
500 phiên giao thương trực tuyến được Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức đã hỗ trợ 100.000 lượt doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế kết nối với nhau, tránh gián đoạn giao thương trong bối cảnh dịch Covid-19.