Thứ ba, 17/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Đêm nhạc của Lâm Vỹ Dạ hỗ trợ hơn 100 triệu đồng cho một trường tiểu học

Giáng Ngọc
- 09:53, 26/08/2024

(DNTO) - Chương trình Nhà mình có nhau lên sóng với những hình ảnh ghi lại phần chuẩn bị đêm nhạc của gia đình Lâm Vỹ Dạ, với mục tiêu tìm được nguồn kinh phí hỗ trợ cho một ngôi trường tiểu học tại địa phương.

Địa điểm cho đêm nhạc này là Trường Tiểu học Đức Hòa Hạ - nơi sẽ nhận được sự hỗ trợ từ dàn cast của Nhà mình có nhau.

Hai thầy trò Nguyễn Hải Phong - Bùi Công Nam nhanh chóng lên kế hoạch, kịch bản phần âm nhạc cho đêm diễn.

Sự thoải mái, háo hức là thứ dễ dàng nhận ra ở bộ đôi này. Nhiệm vụ kêu gọi khán giả được giao cho Lâm Vỹ Dạ - cỗ máy nói của chương trình năm nay. Lâm Vỹ Dạ miêu tả đây là buổi ca múa kịch, kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau trong một sự kiện.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ tung hứng trong đêm diễn

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ tung hứng trong đêm diễn

Khi vừa hoàn thành xong việc quay clip kêu gọi, Lâm Vỹ Dạ “giật bắn mình” vì sự trở lại của gia đình Huỳnh Đông - Ái Châu cùng cậu con trai Happy. Hứa Minh Đạt khi nhìn thấy người “bạn già” của mình cũng đầy xúc động và có những lời nói ”trách cứ” Huỳnh Đông. Sau đó, Huỳnh Đông và Ái Châu được trao nhiệm vụ đến Ủy ban Nhân dân phường để đọc loa, thông báo về đêm diễn vào buổi tối hôm đó. Tiếp đến, Dương Hoàng Yến cũng xuất hiện khiến địa điểm tổ chức đêm nhạc vỡ òa. Dương Hoàng Yến vốn là vocalist đình đám nhất của thế hệ các ca sĩ trẻ, với khả năng “bắn” những nốt cao và “cân” được những bài hát khó nhằn. Đây cũng chính là mảnh ghép còn thiếu của đêm nhạc Nhà mình có nhau tại Long An.

Lâm Vỹ Dạ dùng từ “tuyệt vời” để nói về khách mời Dương Hoàng Yến - người được nhạc sĩ Bùi Công Nam thuyết phục để góp mặt ở đêm nhạc này. Những “mảng miếng” tiếp theo của Nhà mình có nhau khiến nhiều khán giả bật cười khi một loạt lời thuyết phục của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ -Hứa Minh Đạt đều vô hiệu nghiệm trước sự quyết tâm “không nhận thêm việc” từ Huỳnh Đông - Ái Châu.

Cuối cùng, đêm nhạc cũng được diễn ra với nhiều tiếng cười và sự tươi trẻ. Tiết mục của Yuno BigBoi kết hợp cùng hai con của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong hay bản mashup Một nhà - Anh xấu xí chứ không xấu xa nhanh chóng trở thành những bài hát được khán giả ở phía dưới hòa ca. Sau những tiết mục âm nhạc, tiểu phẩm hài hước của gia đình Lâm Vỹ  Dạ với nét diễn tuy vẫn còn vụng về nhưng rất chân thành của Bánh Mì- Xá Xị cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ Tiêu Minh Phụng giúp đêm diễn tại Đức Hòa (Long An) ngập tràn tiếng cười.

Phần biểu diễn của Dương Hoàng Yến

Phần biểu diễn của Dương Hoàng Yến

Phần cuối của đêm diễn là những tiết mục đầy cảm xúc với Ước mơ của mẹ được Dương Hoàng Yến thể hiện hay Nơi ấy con tìm về do hai thầy trò Nguyễn Hải Phong - Bùi Công Nam đảm nhận.

Khoảnh khắc Hứa Minh Đạt công bố số lượng khán giả đến với đêm nhạc là 1.068 người cũng khiến không khí ở Trường Tiểu học Đức Hòa Hạ bùng nổ. Với số lượng này, gia đình của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt sẽ nhận được số tiền 106,8 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền này cũng sẽ được dành để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học Đức Hòa Hạ. Thầy Nguyễn Ngọc Đoàn - Hiệu trưởng nhà trường - chia sẻ: “Đây là món quà rất ý nghĩa với Trường Đức Hòa Hạ. Tôi thay mặt nhà trường, xin trân trọng cảm ơn các nghệ sĩ”.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Mới đây, Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh- Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent đã chính thức nhận được lời mời làm Giám khảo cuộc thi Miss Tourism World Canada được tổ chức vào tháng 10 tới tại Canada và Giám khảo cuộc thi Miss Universe India được tổ chức vào cuối tháng 9 tại Ấn Độ.
6 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày 14/9/2024 (nhằm ngày 13 tháng 8 âm lịch), ngành sân khấu Việt Nam tổ chức lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu truyền thống với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và người hâm mộ nghệ thuật trên cả nước.
10 giờ
Văn hoá - Xã hội
Bên cạnh những cá nhân và tập thể được vinh danh cũng như các thành tựu và giá trị đã đạt được, Cánh diều năm nay tiếp tục có nhiều đổi mới đáng ghi nhận trong hệ thống giải thưởng lẫn dành cho những người quan tâm đến phim ảnh.
11 giờ
Văn hoá - Xã hội
Ngày 13 và 14/9 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút lên đường đến các tỉnh phía Bắc để hỗ trợ và động viên tinh thần bà con chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi. Cô xót xa trước sự thất thần của người dân, nhiều gia đình mất trắng tài sản.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình vận động góp sức ‘Hướng về miền Bắc’ diễn ra tại Nhà thiếu nhi TP.HCM đã quyên được 9,3 tỷ đồng từ các cá nhân và tập thể.
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam (The Miss Global Vietnam) vừa thông báo tiết giảm quy mô tổ chức để kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yêu thương, đùm bọc cùng nhau vượt qua khó khăn mỗi khi bị thiên tai địch họa đó là phẩm chất, là truyền thống văn hóa của dân tộc. Điều đó thể hiện rõ nét nhất qua mấy năm đại dịch Covid-19. Và hôm nay, giữa cơn bão Yagi tàn phá dữ dội, tinh thần tương thân tương ái của người Việt lại càng được khẳng định. Đặc biệt là tấm lòng của người dân từ lá phổi Sài Gòn hướng về trái tim Hà Nội.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dù vừa ra mắt cách đây không lâu, phim Hai Muối không chỉ chinh phục người xem mà còn cả hội đồng bình chọn để mang về Cánh diều vàng hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc phim điện ảnh" cho nghệ sĩ Quyền Linh. Đây như một phần thưởng cho nỗ lực quay trở lại nghệ thuật của anh sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Trẻ em và các văn bản pháp luật có liên quan đều quy định trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, con của bố mẹ. Kèm theo là chế tài xử phạt bố mẹ cố ý bỏ rơi con… Thế nhưng tình trạng sinh con ra rồi vứt bỏ vẫn liên tục xảy ra. Số trẻ em này hầu hết rơi vào các mái ấm tư nhân. Đây chính là món mồi béo bở để một số mái ấm trục lợi.    
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Trẻ em bị bạo hành, không lạ, không hiếm. Hiện tượng ở Mái ấm Hoa Hồng chỉ là một giọt nước làm tràn ly khiến cho vụ việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm của mọi cảm xúc. Nó mở ra nhiều góc khuất cần đem ra mổ xẻ. Trong đó có việc biết mà không tố cáo của những người xung quanh, thậm chí của ngay cả người thân trong gia đình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Đó là chia sẻ của Thạc sĩ Bác sĩ Võ Thành Trung - Phó giám đốc Trung tâm Thẩm mỹ Quốc tế, Bệnh viện Trung ương Huế, CEO - Viện thẩm mỹ La Ratio.  
1 tuần
Xem thêm