Thứ năm, 19/09/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Hứa Minh Đạt bật khóc ngay tập đầu của Nhà mình có nhau

Giáng Ngọc
- 18:09, 31/07/2024

(DNTO) - Với sự thể hiện tự nhiên, những cảm xúc thật, không dàn dựng, tập 1 chương trình Nhà mình có nhau đã tạo được ấn tượng với khán giả nhiều độ tuổi, khi cảm nhận được sự hài hước duyên dáng cũng như sự gắn kết tình thân của gia đình Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ.

Các thành viên trong gia đình Hứa Minh Đạt được tách riêng ra làm 3 nhóm. Hứa Minh Đạt không giấu được sự lo lắng, bồi hồi khi không thấy vợ con mình đến nơi hẹn. Lâm Vỹ Dạ được đưa xuống chợ Đức Hòa và có màn giao lưu thân thiện với bà con ở chợ.

Sau đó, Lâm Vỹ Dạ phải trải qua thử thách mua đủ các nguyên liệu trong vòng 10 phút với chỉ 100 nghìn đồng được ban tổ chức cung cấp. Với số tiền này, Lâm Vỹ Dạ “bất lực” khi khẳng định: “Chỉ có thể đi xin thôi. Chiến thuật sẽ là: cái gì rẻ thì xin, đắt thì năn nỉ giảm giá”. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ được một khán giả dẫn đi mua đồ quanh chợ, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ nhằm tìm kiếm gợi ý về vị trí của hai cậu con trai Bánh Mì, Xá Xị.

Chiến thuật “tăng xin, giảm mua” của Lâm Vỹ Dạ cũng có hiệu quả khi hoàn thành được tất cả những hạng mục cần mua. Người dân tại chợ Đức Hòa cũng hỗ trợ hết mình cho nữ diễn viên để cô có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Có quầy giảm giá, quầy lại tặng Lâm Vỹ Dạ những nguyên liệu được chương trình liệt kê. Sự hiếu khách và chất phác của người dân Long An khiến nhiều khán giả xem truyền hình phải bất ngờ.

Hứa Minh Đạt tìm được vợ tại chợ

Hứa Minh Đạt tìm được vợ tại chợ

Hứa Minh Đạt trong nỗ lực tìm kiếm vợ của mình đã phải hỏi nhiều người tại chợ. Ngay khi thấy nam diễn viên, câu hỏi đầu tiên được người đi đường đưa ra là: “Đang kiếm vợ hả?”. Sau khoảng thời gian tất tả tìm kiếm nhau, cả hai vợ chồng cũng tìm lại được nhau, sau đó cùng đi tìm hai cậu con trai. Dù là dân Đức Hòa (Long An), Hứa Minh Đạt vẫn “quên đường” trong hành trình này.

Cả nhà sau đó đoàn tụ với nhau tại công viên Võ Văn Tần, bắt đầu hành trình 3 ngày tại Đức Hòa. Hứa Minh Đạt tâm sự: “Tôi muốn dắt các con và vợ đến quê hương của mình để có những trải nghiệm đẹp, hiểu thêm về quê hương và ghi lại được những thước phim thật đẹp”. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ cũng lần đầu được về nhà của dượng Hai trong gia đình Hứa Minh Đạt.

Sau đó, Hứa Minh Đạt bật khóc khi đọc lá thư được mẹ viết, kể về những tâm sự, kỷ niệm của bà với cậu con trai của mình. Sau đó, Xá Xị hỗ trợ ba để đọc lá thư của bà nội. Dù vậy, qua cách đọc của cậu con út, không khí của chương trình đã thay đổi từ xúc động sang hài hước.

Gia đình nhỏ của hai nghệ sĩ đã có những phút bên nhau ấm áp

Gia đình nhỏ của hai nghệ sĩ đã có những phút bên nhau ấm áp

Ngay từ khâu đầu tiên là nấu cơm, Hứa Minh Đạt ngỡ ngàng khi thấy con trai Bánh Mì lấy quá nhiều gạo. Hóa ra, đó là “chủ ý” của Lâm Vỹ Dạ. Sau đó, một người bạn cũ lập tức đến thăm nhà của hai vợ chồng. Đó là gia đình của diễn viên Huỳnh Đông - Ái Châu và con trai Happy vừa từ Canada trở về. Sau đó, cả hai gia đình cùng đồng hành nấu nướng, vui đùa cùng nhau với nhiều trò chơi.

Phần cuối của tập 1, xả hai ông bố thể hiện  bản cover Cha và đoạn rap thêm của rapper Yuno BigBoi. Màn trình diễn này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì hiếm khi được nghe giọng hát của Huỳnh Đông hay Hứa Minh Đạt trước đây. Với ngôn từ thấm đượm, lời bài hát như một câu chuyện có thật, Cha qua phần thể hiện của Karik và nhóm MTV từng khiến nhiều người rung động và nhanh chóng lan rộng trên mạng xã hội. 

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Từ ngày mạng xã hội ra đời, thế giới tồn tại cùng lúc song song hai xã hội: Một xã hội thực tế và một xã hội ảo. Con người theo đó mà có hai cuộc đời để sống, có hai bầu trời để trú ẩn, có hai khuôn mặt để trở thành một phiên bản khác khi cần. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mới đây, Mrs United Nations Nguyễn Như Quỳnh- Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Q-Talent đã chính thức nhận được lời mời làm Giám khảo cuộc thi Miss Tourism World Canada được tổ chức vào tháng 10 tới tại Canada và Giám khảo cuộc thi Miss Universe India được tổ chức vào cuối tháng 9 tại Ấn Độ.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 14/9/2024 (nhằm ngày 13 tháng 8 âm lịch), ngành sân khấu Việt Nam tổ chức lễ giỗ Tổ nghề Sân khấu truyền thống với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ, diễn viên và người hâm mộ nghệ thuật trên cả nước.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Bên cạnh những cá nhân và tập thể được vinh danh cũng như các thành tựu và giá trị đã đạt được, Cánh diều năm nay tiếp tục có nhiều đổi mới đáng ghi nhận trong hệ thống giải thưởng lẫn dành cho những người quan tâm đến phim ảnh.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ngày 13 và 14/9 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gấp rút lên đường đến các tỉnh phía Bắc để hỗ trợ và động viên tinh thần bà con chịu thiệt hại sau cơn bão Yagi. Cô xót xa trước sự thất thần của người dân, nhiều gia đình mất trắng tài sản.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chương trình vận động góp sức ‘Hướng về miền Bắc’ diễn ra tại Nhà thiếu nhi TP.HCM đã quyên được 9,3 tỷ đồng từ các cá nhân và tập thể.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam (The Miss Global Vietnam) vừa thông báo tiết giảm quy mô tổ chức để kêu gọi gây quỹ ủng hộ đồng bào vùng lũ.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Yêu thương, đùm bọc cùng nhau vượt qua khó khăn mỗi khi bị thiên tai địch họa đó là phẩm chất, là truyền thống văn hóa của dân tộc. Điều đó thể hiện rõ nét nhất qua mấy năm đại dịch Covid-19. Và hôm nay, giữa cơn bão Yagi tàn phá dữ dội, tinh thần tương thân tương ái của người Việt lại càng được khẳng định. Đặc biệt là tấm lòng của người dân từ lá phổi Sài Gòn hướng về trái tim Hà Nội.
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Dù vừa ra mắt cách đây không lâu, phim Hai Muối không chỉ chinh phục người xem mà còn cả hội đồng bình chọn để mang về Cánh diều vàng hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc phim điện ảnh" cho nghệ sĩ Quyền Linh. Đây như một phần thưởng cho nỗ lực quay trở lại nghệ thuật của anh sau nhiều năm vắng bóng điện ảnh.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Luật Hôn nhân - Gia đình, Luật Trẻ em và các văn bản pháp luật có liên quan đều quy định trách nhiệm nuôi dưỡng, chăm sóc, con của bố mẹ. Kèm theo là chế tài xử phạt bố mẹ cố ý bỏ rơi con… Thế nhưng tình trạng sinh con ra rồi vứt bỏ vẫn liên tục xảy ra. Số trẻ em này hầu hết rơi vào các mái ấm tư nhân. Đây chính là món mồi béo bở để một số mái ấm trục lợi.    
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trẻ em bị bạo hành, không lạ, không hiếm. Hiện tượng ở Mái ấm Hoa Hồng chỉ là một giọt nước làm tràn ly khiến cho vụ việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm của mọi cảm xúc. Nó mở ra nhiều góc khuất cần đem ra mổ xẻ. Trong đó có việc biết mà không tố cáo của những người xung quanh, thậm chí của ngay cả người thân trong gia đình.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong thực tế đã có rất nhiều trường hợp bảo mẫu bạo hành trẻ em bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị phạt tù, thậm chí tù chung thân. Nhưng vì sao hình phạt vẫn không có giá trị răn đe?
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Trong ngày lễ khai giảng đầu năm học mới 2024-2025, cũng là năm học đầu tiên của Trường tiểu học Hiểu về trái tim Đak Nông, nam diễn viên - doanh nhân Chi Bảo xúc động bày tỏ lòng biết ơn công sức của bạn bè, mạnh thường quân đã đồng hành xây dựng ngôi trường cho trẻ em bất hạnh, khó khăn.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Bạo hành trẻ em từ lâu được xem là tội ác trời không dung đất không tha. Thủ phạm không chỉ bị dư luận xã hội lên án, mà còn bị luật pháp trừng trị “kịp thời, thích đáng có tính chất răn đe…”. Nhưng bạo hành trẻ em vì sao vẫn ngang nhiên tiếp diễn? Ai có thể trả lời được câu hỏi này?
1 tuần
Xem thêm