Thứ năm, 09/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chương trình hành động của Ứng cử viên Đại biểu HĐND TP.HCM Nguyễn Viết Toàn

DNT
- 15:24, 20/05/2021

(DNTO) - Ông Nguyễn Viết Toàn - Giám đốc Công ty TNHH Kỹ thuật Tự động ETEC, Chủ Tịch Hội Doanh nghiệp quận Tân Phú; Phó Chủ tịch Hội Tự động hóa TP.HCM được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM khóa XVII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Doanh Nhân Trẻ xin đăng tải chương trình hành động của ông Nguyễn Viết Toàn:

Ông Nguyễn Viết Toàn tại buổi tiếp xúc cử tri

Ông Nguyễn Viết Toàn tại buổi tiếp xúc cử tri

Trong chương trình hành động của mình, ông Toàn đưa ra nhiều nội dung trong đó nhấn mạnh đến việc thúc đẩy chính sách, chương trình chuyển đổi số. Tại các buổi tiếp xúc cử tri, ứng cử viên Nguyễn Viết Toàn khẳng định, luôn trung thành với Tổ quốc, với Nhân dân. Không ngừng phấn đấu và học hỏi để xây dựng và phát triển công ty, chăm lo đời sống cho người lao động và thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với Nhà nước. Với vai trò là đại biểu HĐND TP.HCM, luôn tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật, đồng thời sẽ phát huy cao nhất kiến thức chuyên ngành, kinh nghiệm của mình vào những hoạt động cụ thể của HĐND khóa mới, xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri.

Thúc đẩy các chính sách về các gói hỗ trợ thiết thực để giúp người dân Thành phố, giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ kinh doanh, các thành phần lao động trong xã hội… sớm vượt qua những khó khăn vì đại dịch Covid 19, giúp họ ổn định thu nhập, ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất kinh doanh, tạo thêm việc làm,….

Chương trình chuyển đổi số của TP.HCM có ý nghĩa to lớn đối với doanh nghiệp, người dân Thành phố, với xã hội và chính quyền. Đặc biệt là khi cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra nhanh chóng và quyết liệt, áp lực cạnh tranh đối với người dân và doanh nghiệp càng cao; nhưng người dân, người lao động, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, hộ kinh doanh, cơ sở sản xuất nhỏ,… thì chưa có điều kiện tiếp cận, chưa đón nhận, chưa chủ động hòa mình vào công cuộc chuyển đổi số. Ứng cử viên Nguyễn Viết Toàn cam kết sẽ cùng HĐND TP.HCM cụ thể hóa các chương trình chuyển đổi số của Thành phố nhằm hỗ trợ thiết thực cho các thành phần “yếu thế “ nêu trên, không để họ bị bỏ lại phía sau.

Xu hướng về kinh tế số, không gian số, mạng xã hội đang là tất yếu, đã mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng tạo ra nhiều hệ lụy lớn, như thông tin xấu, sai sự thật; kinh doanh online trốn thuế, hàng gian hàng giả, lừa đảo qua mạng,…ảnh hưởng tiêu cực tới niềm tin và quyền lợi của người dân. Ứng cử viên Nguyễn Viết Toàn sẽ cùng với HĐND TP.HCM xây dựng và trình những quyết sách có tính răn đe mạnh và quyết liệt (tương tư như Nghị định 100/NĐ-CP của Chính phủ trong lĩnh vực giao thông) để trả lại niềm tin, sự công bằng và quyền lợi cho mọi người dân và cho những người kinh doanh chân chính; qua đó tạo được môi trường kinh doanh lành mạnh, công bằng với mọi thành phần kinh tế, và Thành phố cũng tránh thất thu lớn về thuế.

Vấn đề giao thông của Thành phố, ứng cử viên Nguyễn Viết Toàn nhấn mạnh cần kiện toàn các chính sách để giám sát, thúc đẩy các dự án giao thông chậm trễ và đầu tư nhiều hơn cho giao thông Thành phố nhằm giải quyết các tình trạng giao thông đang có nhiều bất cập hiện nay như ùn tắt giao thông, ô nhiễm vì giao thông,… đã tác động trực tiếp tới cuộc sống sinh hoạt, mưu sinh của mọi người, của doanh nghiệp gây lãng phí quá lớn cho xã hội và vì vậy ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế và sự phát triển của Thành phố.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ ngày 13 - 21/4/2024, Phong thủy Đại Nam thuộc Tập đoàn XheroZone đã tổ chức đoàn tham dự giao lưu chia sẻ học thuật “Diễn đàn Quốc tế về Dịch học, Phong thuỷ Vận Ly Hỏa Nguyên Niên” tại Trung Quốc.
14 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ba tháng đầu năm nay, tín dụng vẫn tiếp tục chảy vào lĩnh vực bất động sản so với thời điểm cuối năm ngoái trong bối cảnh lãi suất cho vay giảm mạnh, thị trường bất động sản có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
16 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiếm tới 98% tổng số doanh nghiệp ở Việt Nam nhưng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vẫn khó khăn trong tiếp cận nguồn vốn, yếu về quản trị. Nâng tầm SME được xem là mục tiêu quan trọng để thúc đẩy kinh tế.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nhân trẻ 4 tỉnh, thành phố gồm: TP. HCM, Lâm Đồng, Long An và Tây Ninh cùng tổ chương trình xúc tiến thương mại B2B với chủ đề: "Nâng tầm kết nối - Mở lối thành công, chiều 7/5.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Buổi làm việc do Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Tổ trưởng Tổ công tác cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ chủ trì, ngày 8/5. Ông Nguyễn Doãn Thắng, Phó Chủ tịch – Tổng thư ký Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đại diện Trung ương Hội tham dự buổi làm việc.
17 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại Hội nghị kết nối giao thương với chủ đề "Nâng tầm kết nối, mở lối thành công", ngày 6/5 tại Bình Dương, các doanh nghiệp 3 tỉnh Lâm Đồng - Đồng Nai - Bình Dương đã có cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh và tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại.
22 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 7/5, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.
23 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Ninh Bình luôn quan tâm đến an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Ninh Bình, đời sống những hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mất sức lao động
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bên cạnh mục tiêu kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng bền vững, TTC và các đơn vị thành viên không ngừng thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với tâm thế “Vì cộng đồng, phát triển địa phương”.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sản xuất công nghiệp trong tháng 4 tiếp tục xu hướng tăng trưởng tích cực. Tuy nhiên, đi cùng với những cơ hội là rủi ro được đánh giá ở thế cân bằng, đòi hỏi những lực đẩy mới mạnh mẽ, toàn diện hơn tạo cơ hội để doanh nghiệp tham gia sâu vào chuỗi giá trị. 
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với số kinh phí hơn 600 triệu đồng vận động bước đầu, trước mắt Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam xây dựng kế hoạch vận chuyển nước uống, nước sinh hoạt đến 4 tỉnh đầu tiên: Bến tre, Long An, Tiền Giang, Cà Mau để hỗ trợ kịp thời cho bà con đang thiếu nguồn nước uống và nước sinh hoạt.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Bức tranh kinh doanh ngành ngân hàng trong quý 1/2024 đã khá hoàn chỉnh khi phần lớn các nhà băng công bố báo cáo tài chính.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hội Doanh nghiệp trẻ Hải Dương vừa tổ chức chương trình xúc tiến thương mại, kết nối với một số doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh Hoà Bình - Sơn La - Điện Biên.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia kinh tế bày tỏ sự lạc quan về dòng tiền sản xuất, kinh doanh sẽ không bị trì trệ như 2023 vì nhiều tín hiệu tích cực của nền kinh tế.
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, các đoàn viên, thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Thanh Hoá, được Hội Doanh nhân trẻ Thanh Hoá chia sẻ về những hạn chế đang gặp phải khi khởi nghiệp, đồng thời đưa ra những lời khuyên để các bạn trẻ có sự chuẩn bị tốt trong quá trình khởi nghiệp.
5 ngày
Xem thêm