Thứ hai, 25/03/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Chi hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một gặp gỡ, kết nối giao thương với doanh nghiệp hội viên

Na Anh
- 21:14, 10/05/2023

(DNTO) - Ngày 10/5, Chi hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một (thuộc Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương) tổ chức chương trình gặp gỡ, kết nối giao thương với các doanh nghiệp hội viên.

Chương trình có sự góp mặt của ông Nguyễn Ngọc Anh - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương, Chủ tịch Chi hội Doanh nhân trẻ TP Thủ Dầu Một; ông Đỗ Huy Lê - Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương; ông Lê Hồng Quân - Uỷ viên Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương; các đồng chí trong Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố Thủ Dầu Một; cùng các hội viên Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương.

Empty

Tiếp nối thành công của những chương trình thăm doanh nghiệp trước đây, Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố Thủ Dầu Một tiếp tục xây dựng chương trình thăm quan một số doanh nghiệp trên địa bàn, nhằm giúp các hội viên hiễu rõ hơn về ngành nghề kinh doanh của nhau. Thêm vào đó, các hội viên còn có cơ hội kết nối, hợp tác với nhiều chính sách ưu đãi tốt.

Empty
Empty
Empty
Empty

Những chương trình thiết thực, đi vào trọng tâm như thế này luôn được Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương triển khai và dần hoàn thiện trong nhiệm kỳ mới. Các hoạt động thăm doanh nghiệp hội viên, kết nối nhóm ngành nghề, giao thương kinh doanh mua bán trong và ngoài tỉnh vẫn đang được đôn đốc thực hiện và phần nào mang lại lợi ích thiết thực cho hội viên. Song song với đó, việc tiếp cận những chính sách mới nhất của tỉnh và Nhà nước sẽ được cập nhật thường xuyên, nhanh chóng, giúp hội viên có cái nhìn toàn cảnh về tình hình doanh nghiệp hiện tại. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Pháp tiến tới sẽ trừng phạt các sản phẩm thời trang nhanh, trong khi EU cũng sẽ có những biện pháp ngăn chặn mạnh tay với rác thải từ dệt may. Điều này đặt ra nghĩa vụ mới với các nhà sản xuất.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ông Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, thời gian qua, đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, đưa doanh nghiệp phát triển, tạo ra nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng; lan tỏa tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ...
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 20/3/2024, Hệ thống Y tế Vinmec công bố ra mắt VinCare PRIMÉ với những đặc quyền chăm sóc y tế đẳng cấp thế giới. Đây là mô hình quản lý sức khỏe cá nhân “một điểm chạm” đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong mở đường cho kỷ nguyên chăm sóc sức khỏe bền vững và bài bản.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các chuyên gia cho rằng, nếu tiếp tục giữ tiền đồng ở mức cứng nhắc có thể khiến hàng hóa Việt Nam trở nên đắt đỏ hơn so với các quốc gia trong khu vực. Vì thế, chính sách tỷ giá hối đoái nên linh hoạt, có thể dao động trong khoảng nhất định để tăng cạnh tranh cho nền kinh tế, doanh nghiệp.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Năm 2024, Việt Nam có 15 ngân hàng lọt vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới do Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố, trong đó, Sacombank xếp hạng 9/15. Đồng thời Sacombank cũng tăng 32 hạng so với bảng xếp hạng năm 2023.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chính thức khởi động "Chương trình bình chọn và trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2024" trên quy mô toàn quốc.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo chuyên gia, trong 12 tháng tới, doanh nghiệp xuất khẩu có thể sẽ bị phạt tiền, loại bỏ khỏi danh sách nhà cung ứng của một số tập đoàn khi các yêu cầu giảm phát thải, phát triển bền vững từ EU đang siết chặt.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tối 20/3, Hội đồng xét tặng Giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023 đã công bố 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu và 9 gương mặt trẻ Việt Nam triển vọng năm 2023. Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có 1 cá nhân được vinh danh là gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2023.
3 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Từ khi thành lập cho đến nay, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hoà Bình đã phát huy vai trò là cầu nối giữa các doanh nghiệp, doanh nhân với cơ quan quản lý Nhà nước. Trong năm qua, các Hội viên của Hội tích cực tham gia sản xuất, kinh doanh, nộp ngân sách nhà nước hàng chục tỷ đồng...
5 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong chương trình Cafe doanh nhân số 1/2024: Quản trị doanh nghiệp - Chuyển đổi số để tăng trưởng", do Hội Doanh nhân trẻ TP. Bắc Ninh tổ chức, các hội viên đều cho rằng, chuyển đổi số là xu hướng tất yếu trong thời kỳ cách mạng 4.0. Doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì chuyển đổi số càng sớm càng tốt.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sacombank vừa vinh dự nhận 2 giải thưởng về hoạt động thanh toán do 2 ngân hàng quốc tế uy tín trao tặng. Đây là những giải thưởng ghi nhận chất lượng xuất sắc trong việc xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế (chuyển tiền cho khách hàng) của Sacombank năm 2023
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 17/3, Trung tâm Khoa học và Hợp tác Net Zero Vietnam – Asia (VANZA) phối hợp với Công ty tư vấn Hà Nam Carbon, Viện nghiên cứu Vùng và đô thị (IRUS) và Hà Nam Fabrics tổ chức Hội thảo “Tín chỉ Carbon – Doanh nghiệp bắt đầu từ đâu?”.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Xuất khẩu Việt Nam sang Hoa Kỳ tăng 2 con số trong những tháng đầu năm, nhưng song song với đó, thị trường này tăng cường biện pháp điều tra phòng vệ thương mại với một số mặt hàng Việt Nam.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Theo đó, trong 2 năm kể từ khi ký kết, hai bên sẽ phối hợp tổ chức các dự án thúc đẩy hợp tác giữa các tổ chức Nhật Bản và Việt Nam; xây dựng mạng lưới với các tổ chức liên quan ở mỗi quốc gia để góp phần thúc đẩy trao đổi kinh doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam...
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chiều 12/3, tại Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, cùng Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Kỳ Anh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hà Tĩnh, tổ chức Ngày hội “Ý tưởng sáng tạo trẻ lần thứ nhất” năm 2024.
1 tuần
Xem thêm