Tài chính - Thị Trường
1 năm
Sự trở mình và mở rộng điểm bán, đầu tư công nghệ... của các thương hiệu nội địa trong thời gian qua, nhất là sau đại dịch Covid-19, đã làm cho thị trường bán lẻ trở nên sôi động hơn. Nếu nhìn tổng thể, các doanh nghiệp bán lẻ nội hiện đang chiếm ưu thế về điểm bán, độ phủ.
Tài chính - Thị Trường
2 năm
Nhằm chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng, hiện nay một số hệ thống siêu thị đã đưa ra chương trình khuyến mãi, mức giảm giá từ 10-50% cho hàng ngàn sản phẩm.
Tài chính - Thị Trường
3 năm
Đây là khẳng định của Tập đoàn Central Retail trong buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, ngày 28/4.
Tài chính - Thị Trường
3 năm
Đặt mục tiêu tăng trưởng doanh số hơn 10% trong năm 2021 và sẵn sàng trả cổ tức 0,40 baht cho mỗi cổ phiếu, tập đoàn Central Retail Corporation (CRC, Thái Lan), quyết định tái định vị thương hiệu Big C tại Việt Nam Đại siêu thị GO! và Tops Market.