Thứ sáu, 10/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Bất động sản cao cấp hút khách nhờ những ưu điểm đắt giá

CN
- 18:47, 08/04/2021

(DNTO) - Xu hướng nghỉ dưỡng đẳng cấp tại những căn biệt thự được thiết kế độc đáo view biển với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp đang thu hút sự quan tâm của giới doanh nhân.

Nắm được nhu cầu của doanh nhân muốn có một nơi nghỉ ngơi thư giãn riêng tư, an toàn tận hưởng sự thoải mái đẵng cấp, biệt thự biển Mũi Né Hill Villas đã và đang thu hút mạnh mẽ giới thượng lưu ngay từ khi chưa chính thức ra mắt.

Mũi Né Hill Villa đắt địa nhờ nằm ở vị trí thuận lợi với quy mô 7,4ha gồm 257 căn biệt thự riêng biệt. Ảnh: TL

Mũi Né Hill Villa đắt địa nhờ nằm ở vị trí thuận lợi với quy mô 7,4ha gồm 257 căn biệt thự riêng biệt. Ảnh: TL

Mũi Né Hill Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên cung đường thủ phủ resort Phú Hài - Phan Thiết, trải dài trên ngọn đồi độc đáo hướng ra bãi đá Ông Địa, kết nối 2 tuyến đường Nguyễn Thông - Võ Nguyên Giáp, liền kề sân golf Sealink, cách sân bay chỉ 5 phút đi xe, cao tốc Dầu Dây – Phan Thiết chỉ 20 phút, rất thuận tiện khi di chuyển đến các địa điểm du lịch.

Với quy mô 7,4ha, view biển và đồi tuyệt đẹp, Mũi Né Hill Villas gồm 257 căn biệt thự riêng biệt, mỗi căn có diện tích từ 192m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tiện nghi với các tiện ích nội khu gồm hồ bơi, công viên mảng xanh, phố đi bộ, nhà hàng...

Bên cạnh đó, dự án còn được thừa hưởng chuỗi tổ hợp dịch vụ tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế liền kề: như sân golf, công viên nước, chợ đêm, trung tâm thể thao quốc gia.

Dự án này đã trở nên đắt giá khi quỹ đất ở lâu dài trên cung đường resort gần như không còn để phát triển thêm các dự án khác. Nhất là khi tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đã được khởi công vào tháng 9/2020, dự kiến hoàn thiện vào năm 2022, kết hợp với sân bay Phan Thiết cũng đã khởi công vào sáng ngày 05/4/2021 sẽ tạo điều kiện cho du khách trong và ngoài nước đến với khu vực này ngày càng thuận lợi và gia tăng.

Hiện nay, chủ đầu tư Khu biệt thự cao cấp Mũi Né Hill Villas có chính sách thanh toán rất tốt, với hỗ trợ từ ngân hàng. Khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 30% giá trị biệt thự là đã sở hữu được biệt thự biển với những tiện ích dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Mũi Né Hill Villas sẽ được mở bán vào ngày 24/4/2021 với giá bán từ 7,3 tỷ/căn.

Tin khác

Bất động sản
Việc giá chung cư Hà Nội tăng "nóng" ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp đã khiến cho một nhóm khách hàng “quay xe” tìm mua nhà đất, khiến giá phân khúc nhà ở riêng lẻ trong ngõ tại trung tâm Thủ đô tăng 5-15% so với cuối năm ngoái. 
2 ngày
Bất động sản
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.
3 ngày
Bất động sản
Các phân khúc được đánh giá là thanh khoản khó, kén khách như biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp... lại đang là khẩu vị ưa thích của Việt kiều, bởi nhóm này thường có nhu cầu quay trở về Việt Nam khi nghỉ hưu để dưỡng già hoặc đầu tư. 
3 ngày
Bất động sản
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời.
3 ngày
Bất động sản
Chính thức ra mắt vào đầu tháng 4/2024, đội ngũ kinh doanh tự doanh dự án Vincom Shophouse Royal Park (Quảng Trị) mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực trong việc tiếp cận thông tin, lựa chọn sản phẩm và giao dịch bất động sản. Song hành cùng hệ thống phân phối toàn quốc và kênh bán hàng trực tuyến, việc xây dựng đội ngũ tự doanh là bước đi chiến lược của Vinhomes trong giai đoạn phát triển mới.
3 ngày
Bất động sản
Theo Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Lê Minh Ngân, Luật Đất đai 2024 đã được xây dựng trên nguyên tắc đẩy mạnh phân cấp, phân quyền, cải cách thủ tục hành chính, giảm bớt các khâu trung gian, giảm bớt các chi phí tuân thủ và nâng cao trách nhiệm, tính chủ động cho chính quyền địa phương.
5 ngày
Bất động sản
Các khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Bình Định… đang chứng kiến những diễn biến mới sau khoảng thời gian “chợ chiều”. Soi giá bất động sản của từng khu vực để thấy, có nơi chạm mốc gần 90 triệu đồng/m2 (ở phân khúc đất nền), hơn 80 triệu đồng/m2 (căn hộ).  
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Mặc dù thời tiết nắng nóng, hàng nghìn du khách và cư dân đã đổ về khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park trong hai ngày nghỉ lễ 29 - 30/4/2024 để tận hưởng Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm “Hello Summer” với các hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc và mãn nhãn.
1 tuần
Bất động sản
Giới phân tích nhận định, sự "lên ngôi" của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị. Giá đất cạnh tranh mở ra cánh cửa mới cho nhà đầu tư tận dụng sớm cơ hội sinh lời.
1 tuần
Bất động sản
Theo ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản (VARS), thị trường bất động sản năm 2024 sẽ thanh lọc những chủ đầu tư tài chính kém, thay vào đó là những chủ đầu tư tài chính tốt, sản phẩm tốt với pháp lý hoàn chỉnh... mới có ghế trong “sân chơi" bất động sản mới.
1 tuần
Bất động sản
Vincom Shophouse Royal Park (TP Đông Hà, Quảng Trị) sẽ khởi động mùa hè rực rỡ với loạt hoạt động giải trí hấp dẫn, hoành tráng trong sự kiện “Hello Summer - Lễ hội chào hè vạn trải nghiệm”. Đây sẽ là điểm đến vui chơi giải trí không thể bỏ lỡ của người dân Quảng Trị và khu vực dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới.
1 tuần
Bất động sản
Người mua nhà hiện nay không còn nặng về tư duy sở hữu mà "chuộng" công năng sử dụng của căn nhà. Sự tiện nghi, vị trí thuận lợi của các căn hộ chung cư đã rơi vào thời điểm phù hợp, không chỉ để ở, để kinh doanh mà còn để tạo ra dòng tiền. Điều này khiến phân khúc chung cư ngày càng "hót". 
2 tuần
Bất động sản
Chuyên gia kinh tế nhận định, bất động sản có nhu cầu sử dụng và khai thác doanh thu sẽ phục hồi từ quý 3/2024, tập trung khu vực TP.HCM và các địa phương lân cận. Bất động sản khu vực động lực kinh tế phía Nam hướng biển vẫn có cơ hội được nhà đầu tư quan tâm trong năm 2024.
2 tuần
Bất động sản
Giới trẻ đang đua nhau đổ về đại đô thị sầm uất và đáng sống bậc nhất khu Đông để tìm kiếm không gian sống “chất”, tận hưởng thời thượng. Đây cũng là nơi có sẵn hệ sinh thái, môi trường lý tưởng cho người trẻ khởi nghiệp bền vững.
2 tuần
Bất động sản
Đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cho rằng với môi trường đầu tư thuận lợi và chính sách mở cửa, Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản.
2 tuần
Xem thêm