Thứ ba, 07/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Chuyện xâm phạm thương hiệu không chỉ xảy ra với những sản phẩm nổi tiếng trên thị trường mà ngay cả những sản phẩm mới ra mắt cũng không ngoại lệ, câu chuyện startup cà phê trái cây Meet More là một ví dụ.
Câu chuyện từ vụ nước mắm Phú Quốc, cà phê Trung Nguyên hay gạo ST25 bị đăng kí bảo hộ thương hiệu tại nước ngoài tuy không còn mới, nhưng chưa hề cũ trong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu nhưng số lượng đơn đăng kí nhãn hiệu tại nước ngoài còn quá ít.