Thứ năm, 02/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Bắn pháo hoa hàng đêm kích cầu du lịch Nha Trang mùa hè 2024

Sông Hương
- 16:34, 21/04/2024

(DNTO) - Việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới đối với các đơn vị khai thác du lịch Nha Trang vẫn là trọng điểm cho du lịch hè 2024 để đón đầu các lượt khách ghé thăm. 

 

Màn trình diễn pháo hoa độc đáo vào 20h30 mỗi tối kể từ ngày 26/04 tại Ambassador Club, Nha Trang (Khánh Hòa).

Màn trình diễn pháo hoa độc đáo vào 20h30 mỗi tối kể từ ngày 26/04 tại Ambassador Club, Nha Trang (Khánh Hòa).

Nha Trang (Khánh Hoà) là một trong những điểm đến của du lịch Việt Nam, được báo chí nước ngoài ca ngợi là vịnh biển đẹp trên thế giới. Năm 2023, Khánh Hoà đã đón hơn 7 triệu lượt khách, đạt doanh thu hơn 33 nghìn tỷ đồng. 

Tết Nguyên đán 2024 vừa qua, Khánh Hòa đón hơn 200.000 lượt khách lưu trú, doanh thu đạt hơn 959 tỷ đồng. 2 tháng đầu năm, toàn tỉnh đã đón hơn 1,5 triệu lượt khách lưu trú, gấp 2,7 lần so với cùng kỳ năm ngoái; trong đó, có hơn 855.600 lượt khách quốc tế và gần 691.200 lượt khách nội địa. Tổng doanh thu từ khách du lịch đạt gần 7.687 tỷ đồng. 

Bài toán làm sao để tăng độ nhận diện, quảng bá thương hiệu du lịch Nha Trang đến với du khách nội địa lẫn quốc tế luôn là câu hỏi được cơ quan chức năng cũng như các đơn vị lữ hành đặt ra. Năm 2023 đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều sản phẩm du lịch hoàn toàn mới tại Nha Trang, có thể kể đến công trình “Nhà hát Đó” được xác lập 2 kỷ lục Việt Nam; tổ hợp giải trí Ana Park có tầm nhìn toàn thành phố; hay bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam - Ana Marina cùng các tổ hợp dịch vụ vui chơi, ăn uống…

Nằm trong khuôn viên bến du thuyền Ana Marina, Ambassador Club với hệ thống nhà hàng, sân khấu âm nhạc, bãi biển… đang là một trong những địa điểm khai thác du lịch cho phía Bắc thành phố, nằm trong đề án phát triển kinh tế đêm mà Khánh Hoà đặt ra. Đi vào hoạt động từ tháng 8/2023, Ambassador Club sở hữu không gian rộng để du khách có thể tận hưởng các tiện ích từ ẩm thực, vui chơi, giải trí.

Mới đây, Ambassador Club khởi động chuỗi hoạt động chào hè 2024 với màn trình diễn pháo hoa vào 20h30 mỗi tối kể từ ngày 26/4. Sự kết hợp giữa ẩm thực và giải trí với điểm nhấn là màn trình diễn pháo hoa mỗi tối tại đây chính là hoạt động mới nhằm kích cầu du lịch cũng như tạo điểm nhấn dành cho du khách khi tới với Nha Trang.

Ngoài việc chiêm ngưỡng pháo hoa hàng đêm, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực, hòa mình với những màn trình diễn âm nhạc.

Ngoài việc chiêm ngưỡng pháo hoa hàng đêm, du khách còn có thể thưởng thức ẩm thực, hòa mình với những màn trình diễn âm nhạc.

Đại diện của đơn vị lữ hành Let’s Fly Travel - bà Nguyễn Thị Thảo Vy đánh giá, nếu so sánh về mức chi phí để tận hưởng combo trải nghiệm ăn uống - giải trí - pháo hoa tại Nha Trang thì Ambassador Club là một lựa chọn đáng để thử dành cho du khách. 

Năm 2024, Khánh Hòa phấn đấu đón 9 triệu lượt khách (3 triệu lượt khách quốc tế và 6 triệu lượt khách nội địa), tập trung vào thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc. Đầu tháng 3 vừa qua, tại Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp du lịch đầu năm 2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Đinh Văn Thiệu biểu dương những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp cũng như Hiệp hội du lịch, Sở Du lịch… đã kịp thời tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, tổ chức thêm nhiều sự kiện, chương trình nhằm kích cầu du lịch địa phương tới du khách trong và ngoài nước. Những nỗ lực này kì vọng sẽ giúp ngành du lịch địa phương đạt được mục tiêu trong năm 2024. 

Tin khác

Du lịch
Trong hành trình phát triển và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành du lịch và khách sạn, việc thiết lập các mối quan hệ hợp tác chiến lược là không thể thiếu. Với tinh thần đó, ngày 25/4, Hotel Academy Việt Nam và Khách sạn Melia Vinpearl Phú Quốc đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.
5 ngày
Du lịch
Việc liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới đối với các đơn vị khai thác du lịch Nha Trang vẫn là trọng điểm cho du lịch hè 2024 để đón đầu các lượt khách ghé thăm. 
1 tuần
Du lịch
Ngày 10/4, tại TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Du lịch Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với UBND 2 huyện Đắk Hà, Tu Mơ Rông (Kon Tum), tổ chức lễ khai giảng "Chương trình đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực du lịch trên địa bàn tỉnh Kon Tum năm 2024".
3 tuần
Tài chính - Thị Trường
Hiện sắp vào mùa cao điểm, giá vé máy bay nội địa tăng cao đã khiến nhiều doanh nghiệp du lịch gặp áp lực.
3 tuần
Du lịch
Ngày 6/4, tại TP. Hồ Chí Minh, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
3 tuần
Du lịch
Tối 6/4, Du thuyền Ambassador đã tổ chức bữa tiệc chào hè với màn bắn pháo hoa trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Được biết, đây sẽ là hoạt động tổ chức hàng ngày trên du thuyền trong hải trình hè 2024. 
3 tuần
Du lịch
Mới đây, ngày 30/3, Học viện Hotel Academy Việt Nam (VET by EHL) tại Phú Quốc đã vinh dự được đón tiếp Thủ tướng cùng Đoàn công tác của Chính phủ và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Kiên Giang đến thăm và làm việc.
4 tuần
Du lịch
Ngày 29/3, Hotel Academy Việt Nam đã tham dự và đồng hành với Hội thảo “Xây dựng, phát triển tour - tuyến và các sản phẩm đặc thù của du lịch Đồng bằng Sông Cửu Long". Hôi thảo do Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), Sở Du lịch TP. Cần Thơ tổ chức.
4 tuần
Du lịch
Được xác định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, nhưng ngành du lịch Việt Nam lại có đặc thù dựa nhiều vào môi trường tự nhiên. Vì vậy, để du lịch phát triển bền vững, tất yếu phải đi theo hướng du lịch xanh.
1 tháng
Du lịch
The HUB by Hotel Academy Việt Nam, thương hiệu khách sạn mới của CityLand Group tại TP. HCM sẽ chính thức mở cửa đón khách trong tháng 4/2024 - thời điểm chuẩn bị bước vào mùa cao điểm du lich. Cùng với The Hub tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 2 trong hệ thống The Hub của Hotel Academy Việt Nam.
1 tháng
Du lịch
Hiện nay, ngành quản quản trị khách sạn nhà hàng, hay còn gọi là ngành hospitality được xem là ngành công nghiệp không khói, nơi có cơ hội phát triển đầy tiềm năng với đa dạng việc làm và mức lương hấp dẫn. 
1 tháng
Du lịch
Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nam vừa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ cụm Bắc Trung Bộ, tổ chức chương trình giao lưu “Sắc xuân Hà Nam” nhằm đẩy mạnh kết nối, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm hợp tác kinh doanh và quảng bá du lịch địa phương giữa các hội viên trong cụm.
1 tháng
Du lịch
Không hào nhoáng, khiên cưỡng vì sự áp đặt của bàn ta con người, Đất Rồng - Đinh Gia Trang Resort được khai sinh bởi những người yêu quý và tôn trọng thiên nhiên. Đó là lý do khiến du khách phải lòng ngay từ giây phút đầu tiên bước tới nơi này.
2 tháng
Du lịch
Là điểm sáng tại Đông Nam Á với các show âm nhạc hoành tráng trong năm 2023, từ Westlife, BlackPink, Maroon 5, Boyzone, 911, Super Junior, EXO, Charlie Puth, Katy Perry và Kenny G,… Việt Nam đã thu hút hàng triệu lượt khách du lịch quốc tế, mang lại doanh thu hàng nghìn tỷ đồng từ việc bán vé, kinh doanh du lịch cùng các dịch vụ liên quan.
2 tháng
Du lịch
Năm 2023 chứng kiến sự khởi sắc của ngành du lịch Việt Nam, tổng lượng khách du lịch quốc tế đạt khoảng 13 triệu lượt cùng với 102 triệu lượt khách du lịch nội địa. Đây là kết quả của sự đồng hành giữa cộng đồng doanh nghiệp du lịch và cơ quan quản lý ngành du lịch Việt Nam.
2 tháng
Xem thêm