Tài chính - Thị Trường
9 tháng
Chất lượng vải Việt Nam được đánh giá thơm ngon, nhưng gặp nhiều bất lợi ở thị trường Úc khi phải cạnh tranh với vải nội địa và vải từ Trung Quốc.
Thời sự - Chính trị
2 năm
Bộ Công thương cho biết đang phối hợp chặt chẽ với các bộ, ngành liên quan của Việt Nam và Hàn Quốc để thúc đẩy phía nước bạn mở cửa thị trường cho thêm nhiều loại trái cây khác của Việt Nam như bưởi, chanh leo, vải, chôm chôm, nhãn…
Thời sự - Chính trị
2 năm
Chất lượng hàng hóa được nâng cao, thương hiệu vải thiều Hải Dương được khẳng định nên năm nay các thị trường "khó tính" như Nhật Bản, Mỹ, Australia, EU đã tăng mạnh số đơn đặt hàng, nhờ đó lượng tiêu thụ quả vải của Hải Dương tăng khoảng 2,5 lần so với năm 2020.
Tài chính - Thị Trường
3 năm
Vải thiều Thanh Hà và các nông sản tiêu biểu của tỉnh Hải Dương sẽ được hỗ trợ để xúc tiến tiêu thụ sang các thị trường Anh, Úc, Hàn Quốc, Mỹ… và đẩy mạnh phân phối lên các sàn thương mại điện tử.