Chủ nhật, 28/04/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Chiều 23/12, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) phối hợp cùng Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tổ chức hội nghị giới thiệu các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tại Bắc Ninh.
Quý 3/2022, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) đã tập trung đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản phẩm, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Nhờ đó, Viettel Post đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận
Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel giành 5 giải thưởng quan trọng hàng đầu của Giải thưởng Quốc gia về Chuyển đổi số "Vietnam Digital Awards” 2021. Trong đó, Viettel Post được trao giải ở cả hạng mục Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc và Sản phẩm, giải pháp thu hẹp khoảng cách số.
Để đáp ứng nhu cầu của người dân trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, Sàn thương mại điện tử Vỏ Sò đã chính thức cho ra mắt 63 trang web “đi chợ hộ” tại 63 tỉnh, thành. Riêng tại TP.HCM và Đà Nẵng, đã sẵn sàng kích hoạt dịch vụ này ngay khi được cơ quan chức năng cho phép triển khai.
13 tấn hàng hóa đầu tiên bao gồm nhiều loại nông sản, thực phẩm tươi như rau, củ, quả đã được phân phối tới hệ thống 34 điểm bán bình ổn lưu động của Viettel Post trên toàn TP.HCM ngay trong sáng 13/7, sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.
Chỉ trong 90 phút sự kiện livestream cùng nghệ sĩ Quyền Linh, đã có 23.870 đơn hàng đặt mua vải thiều Lục Ngạn thông qua trang cá nhân của nghệ sĩ này và các nền tảng thương mại điện tử như Vỏ sò, Mocha, Viettel Post.
Chỉ sau gần 10 ngày (từ 5-15/5), 30 tấn hành tím Vĩnh Châu, Sóc Trăng đã được bán qua sàn thương mại điện tử Voso.vn.
Các sàn thương mại điện tử cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp sản xuất, hợp tác xã của Sơn La, hướng dẫn hỗ trợ vận hành gian hàng của doanh nghiệp từ 3 – 6 tháng để mở rộng kênh phân phối sản phẩm trực tuyến.