Thứ hai, 20/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Chất lượng hàng hóa được nâng cao, thương hiệu vải thiều Hải Dương được khẳng định nên năm nay các thị trường "khó tính" như Nhật Bản, Mỹ, Australia, EU đã tăng mạnh số đơn đặt hàng, nhờ đó lượng tiêu thụ quả vải của Hải Dương tăng khoảng 2,5 lần so với năm 2020.
Ngày 1/6, đại diện Tập đoàn Central Retail cho biết, Central Retail sẽ dành những vị trí đẹp nhất trong tất cả các siêu thị GO!, Big C, Topmarket trên toàn quốc để trưng bày vải Lục Ngạn, Bắc Giang và vải Thanh Hà, Hải Dương, đồng thời áp dụng các chương trình kích cầu mua sắm.
Vải thiều Thanh Hà và các nông sản tiêu biểu của tỉnh Hải Dương sẽ được hỗ trợ để xúc tiến tiêu thụ sang các thị trường Anh, Úc, Hàn Quốc, Mỹ… và đẩy mạnh phân phối lên các sàn thương mại điện tử.