Thứ năm, 09/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Thay thế vài nhân viên, rút ngắn thời gian vài tiếng mỗi ngày nhưng giúp doanh nghiệp giảm chi phí khổng lồ khi vận hành hệ thống chăm sóc khách hàng.
“Hey VinFast, tăng điều hòa lên 2 độ C”, “Hey VinFast, gọi điện tới số 098xxxxxxx”… đã trở thành những câu thoại quen thuộc hàng ngày của các chủ xe điện VinFast với chính chiếc xe của mình, giúp họ thuận tiện, dễ dàng thao tác khi lái xe và luôn thoải mái, vui vẻ trên mỗi chặng đường.
Những công nghệ nhận dạng giọng nói ra đời trong vài năm gần đây, như trợ lý ảo Alexa của Amazon, liệu có phải là các viên đạn bạc hữu ích trong chăm sóc sức khỏe mà giới y học mong mỏi? Câu trả lời là vừa đúng vừa sai!
Bộ Tài chính cho biết mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 là trí tuệ nhân tạo, trợ lý ảo trở thành phổ biến trong hoạt động điều hành, xây dựng, hoạch định, đánh giá chính sách của bộ.