Thứ hai, 13/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

Mới đây, mạng xã hội đã lan truyền rộng rãi đoạn clip ghi lại màn trình diễn âm nhạc, vũ đạo của Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy trong khuôn khổ gala kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng ACB. Nhiều người cho rằng đây là cách tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng một cách độc đáo trong chiến lược xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu mang tính chất lâu dài của doanh nghiệp. 
Màn biểu diễn "cây nhà lá vườn" của Chủ tịch ACB trong sự kiện Kỷ niệm 30 năm thành lập của Ngân hàng này, đã tạo ra sức ảnh hưởng lớn gấp 16 lần thảo luận trung bình 1 tháng của 1 chiến dịch marketing ngành ngân hàng.