Thứ bảy, 23/11/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Trải nghiệm doanh nhân với giải pháp cho thuê xe có tài xế của FGF

Hoa Đinh
- 15:02, 25/10/2024

(DNTO) - Là một tân binh vừa ra mắt thị trường cho thuê xe nhưng với việc cung cấp trải nghiệm vượt trội, FGF đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và đặc biệt được lòng cộng đồng khách hàng doanh nhân - những người có tiêu chuẩn khắt khe và yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.

Tài xế đón tận cửa: Dịch vụ “may đo” cho doanh nhân 

Được công ty bổ nhiệm làm Trưởng văn phòng đại diện tại TP.HCM, một trong những điều anh Nguyễn Duy Khánh (công tác trong lĩnh vực đầu tư tài chính) lo lắng nhất là phương tiện đi lại. Mang xe riêng từ Hà Nội vào thì bất khả thi vì không thông thuộc đường sá. Đi taxi hàng ngày thì khá bị động và cũng không đủ trang trọng trong những lần gặp gỡ đối tác. Giữa lúc đang loay hoay, anh Khánh như bắt được vàng khi biết đến dịch vụ cho thuê xe dài hạn có tài xế của FGF.

“Trải nghiệm thực sự vượt mong đợi, đúng chuẩn dịch vụ may đo cho doanh nhân”, anh Khánh đánh giá sau một thời gian ngắn sử dụng dịch vụ của FGF.

“Trải nghiệm thực sự vượt mong đợi, đúng chuẩn dịch vụ may đo cho doanh nhân”, anh Khánh đánh giá sau một thời gian ngắn sử dụng dịch vụ của FGF.

Theo đó, thay vì công ty phải đầu tư riêng phương tiện và tài xế phục vụ việc đi lại của anh Duy Khánh tại TP.HCM, giờ đây, mọi nhu cầu di chuyển của anh đã được FGF lo liệu. Theo thỏa thuận với FGF, anh Duy Khánh chọn một chiếc VF 8 với thiết kế sang trọng và không gian rộng rãi. Đặc biệt, hàng ngày anh Khánh hoàn toàn không phải bận tâm về phương tiện bởi đã có tài xế đảm nhiệm, bao gồm cả việc sạc pin, vệ sinh hay bảo dưỡng xe…

“Tài xế và phương tiện của FGF sẽ phục vụ theo thời gian và lịch trình mà tôi sắp xếp. Nhờ đó, bất cứ khi nào cần đi lại là có ngay xe đón tận cửa, rất riêng tư, tiện lợi. Thái độ tài xế rất chuyên nghiệp, lịch sự, không có bất kỳ điểm gì phải phàn nàn”, anh Duy Khánh chia sẻ.

Cũng từ khi biết đến dịch vụ của FGF, chị Lê Tuyết Mai, chủ một doanh nghiệp sản xuất đồ uống tại Hà Nội, không còn gọi taxi khi cần đi giao dịch hay cho những chuyến công tác xa. Thay vào đó, mỗi lần cần di chuyển, chị Tuyết Mai lại thuê một chiếc VF 9 với tài xế đi kèm.

Theo chị Tuyết Mai, từ mức độ sang trọng, lịch sự đến chất lượng phương tiện, dàn xe điện dành cho doanh nhân của FGF đều vượt xa  xe xăng của các hãng taxi hay dịch vụ thuê xe trên thị trường hiện tại. Chưa kể, dù là xe thuê nhưng tài xế của FGF phục vụ chu đáo và đồng hành suốt hành trình như tài xế riêng.

“Đặc biệt, chi phí thuê của FGF rất hợp lý. Đơn cử, giá thuê VF 9 chỉ từ 2,3 triệu đồng/ngày, rẻ hơn các dịch vụ thuê xe xăng cùng phân khúc hiện tại. Thậm chí, với taxi truyền thống, để bao trọn ngày thì mức phí phải gấp 2 – 3 lần”, chị Tuyết Mai so sánh.

A.3

3 lợi thế vượt trội thay đổi khái niệm “thuê xe”

Lý giải về sức hút của tân binh FGF, chị Tuyết Mai và anh Duy Khánh đều chỉ ra 3 lợi thế vượt trội của FGF và khó có tìm thấy ở các dịch vụ truyền thống.

Lợi thế đầu tiên là chất lượng phương tiện xứng tầm đẳng cấp doanh nhân. Dàn xe điện VinFast của FGF không chỉ “sang” về thiết kế mà còn “xịn” trong từng trang bị, tiện nghi, mang đến cảm giác làm ông chủ cho người ngồi sau.

Tiếp đến, FGF chinh phục các khách hàng doanh nhân còn nhờ cung cấp các gói dịch vụ đa dạng. Khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm các gói dịch vụ của FGF, bao gồm gói thuê ngắn hạn, gói thuê dài hạn, có tài xế hoặc không. Thậm chí, FGF còn chiều lòng khách hàng khi cung cấp cả gói dịch vụ tùy chỉnh để người dùng tự “thiết kế” theo nhu cầu.

“Việc thuê xe còn có lợi thế là có thể linh hoạt thay đổi dòng xe, thời hạn thuê. Thậm chí, với dịch vụ của FGF, việc “sở hữu” cùng lúc nhiều chiếc xe sang trọng để phục vụ các nhu cầu, sự kiện khác nhau là hoàn toàn khả thi”, chị Tuyết Mai bổ sung.

A.2

Trong khi đó, anh Duy Khánh lại đánh giá cao quy trình thủ tục thuận tiện, dễ dàng thực hiện, cả online và offline mà dịch vụ thuê xe của FGF mang lại. Đặc biệt, nhờ mạng lưới điểm giao dịch xe rộng khắp tại Hà Nội và TP.HCM của FGF, khách hàng có thể nhận xe và trả xe bất cứ địa điểm nào mình muốn, phù hợp với nhu cầu di chuyển và tiết kiệm tối đa thời gian.

“FGF đã góp phần thay đổi quan niệm về dịch vụ thuê xe. Mỗi chiếc xe giờ đây mang đến cho khách hàng cả một hệ sinh thái dịch vụ chất lượng, đẳng cấp”, anh Duy Khánh đánh giá. Doanh nhân trẻ này cũng tin tưởng rằng, thời gian tới, FGF sẽ là nhân tố tích cực giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa xu hướng di chuyển xanh tại Việt Nam. 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Dự thảo Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi bổ sung quy định thu thuế với các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng tại Việt Nam.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong giai đoạn cuối năm với nhiều biến động của thị trường quốc tế, đặc biệt kết quả bầu cử Tổng thống Mỹ tạo ra những ảnh hưởng nhất định tới doanh nghiệp xuất nhập khẩu.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp phải có chiến lược xây dựng thương hiệu dài hơi, bền bỉ nếu muốn người tiêu dùng quốc tế nhớ đến mình.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Là một trong những hoạt động thường niên của Hội DNT Việt Nam, chương trình tập huấn công tác Hội DNT toàn quốc 2024 được tổ chức tại thành phố Pleiku (Gia Lai) trong 2 ngày (15-16/11) đã đem lại những thông tin thiết thực, bổ ích, góp phần trang bị kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ văn phòng Hội.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ trong 2 ngày hội Việt Nam Xanh, hơn 11.000 vỏ hộp sữa đã được mang đến khu vực trải nghiệm của Vinamilk để tái chế. Người tham gia nhận lại gần 600 phần quà xanh, 200 chậu cây và 30 vé đi tham quan trang trại được Vinamilk trao tặng.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Triển lãm quốc tế về giải pháp nội thất thông minh (SFS Vietnam 2024) diễn ra tại WTC EXPO Bình Dương từ ngày 27 - 30/11 với mục đích xúc tiến thương mại và góp phần vào công cuộc phát triển ngành gỗ Việt Nam.
6 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
“Đã có những lúc, tôi muốn bỏ cuộc giữa chừng. Tôi từng có ý định mua vé máy bay để về trước”, chị Lương Thị Hương, một trong hai thành viên nữ của đoàn xe điện VinFast VF 8 chinh phục Tây Tạng chia sẻ. Nhưng cuối cùng, tất cả đều hoàn thành hành trình hơn 10.000 km và chứng minh xe điện Việt có thể đi bất cứ đâu.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 14/11, Hội Doanh nhân trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA HCM) đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Doanh nhân và Sự kiện cưới. Đây là câu lạc bộ thứ 11 trực thuộc YBA HCM.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chọn ngân hàng để mở tài khoản được ví như chọn “người bạn đồng hành” cùng các hoạt động tài chính, do đó doanh nghiệp cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Kỷ niệm 6 năm thành lập Trung tâm thương mại Satra Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi, TP.HCM) nhiều hoạt động tặng quà, rút thăm trúng thưởng, khuyến mại lên đến 100%, diễn ra từ ngày 15/11 đến 12h00 ngày 28/11/2024.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hối hả từng ngày để chuẩn bị cho dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Satra Võ Văn Kiệt (Q.6) đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên đại lộ Võ Văn Kiệt. Với mô hình one-stop shopping, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và giải trí hoàn hảo, đồng thời gia tăng tiện ích cho mọi khách hàng.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Sáng 10/11, 568 em học sinh tại huyện Mỏ Cày Nam và Mỏ Cày Bắc, tỉnh Bến Tre vui mừng được đón nhận học bổng từ Tập đoàn TTC.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giải thưởng này do tổ chức Trinity Quốc tế 2024 trao tại diễn đàn Trinity 2024. Trinity 2024 là diễn đàn thương mại bán lẻ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, thu hút hơn 400 lãnh đạo cấp cao và chuyên gia toàn cầu của hơn 80 doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia trên thế giới.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quản lý dịch hại tổng hợp trên cây trồng (IPM) là biện pháp phòng trừ sâu bệnh mới được người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La áp dụng, giúp giảm chi phí sản xuất, giảm lượng thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo sức khỏe người lao động, nâng cao năng suất, chất lượng, tăng lợi nhuận trên một đơn vị canh tác.
1 tuần
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Thứ trưởng Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh, mỗi doanh nghiệp cần trở thành một đại sứ quảng bá giá trị văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới, lan tỏa “sức mạnh mềm” của văn hóa Việt Nam.
1 tuần
Xem thêm