Thứ sáu, 14/11/2025
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Techcombank khai trương trụ sở mới tại Hà Nội và TP.HCM

Hoa Đinh
- 21:17, 27/09/2023

(DNTO) - Ngày 27/9, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) khai trương hai tòa nhà hội sở mới tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.  

Sự kiện khai trương hai trụ sở mới diễn ra đúng vào lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng, khẳng định vị thế của Techcombank là ngân hàng tư nhân số 1 Việt Nam và trong nhóm các ngân hàng hàng đầu châu Á. Mỗi tòa Hội sở Techcombank đều có thiết kế độc đáo, hướng đến tương lai vượt trội trên nền di sản lịch sử và văn hóa của thành phố. 

Hai tòa nhà được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng thế giới Foster + Partners, tập đoàn đã tạo dựng nên những biểu tượng kiến trúc hiện đại, như Trụ sở Apple tại Mỹ, Sân vận động Wembley tại Anh… 

Khai truong tru so TCB HCM

Ông Jens Lottner, Tổng Giám đốc Techcombank cho biết: “Trụ sở mới của chúng tôi được đặt tại hai tòa nhà văn phòng đẳng cấp thế giới, nằm ở những vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP.HCM, với môi trường làm việc hiện đại mang đến niềm tự hào cho tất cả các nhân viên. Các thiết kế của Foster + Partners tạo ra không gian làm việc mở, có tính tương tác cao, thúc đẩy sự đổi mới và chia sẻ ý tưởng, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của thành phố Hà Nội và TP.HCM”. 

Điểm nhấn của lễ khai trương hai tòa nhà Hội sở Techcombank là triển lãm hiệu ứng nghệ thuật số đẳng cấp, tỏa rạng dấu ấn di sản văn hóa Việt Nam. Tại tòa nhà Techcombank Hà Nội, bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật số có sự kết hợp hài hòa giữa hành trình Di sản &  Tương lai, vốn là ý tưởng được thể hiện xuyên suốt trong thiết kế tòa nhà. Tại tòa nhà Techcombank Sài Gòn, triển lãm kết nối “Kiến trúc – Thiên nhiên – Con người” với các dòng chảy ánh sáng thể hiện tinh thần “năng động và chuyển động không ngừng” của thành phố. Đây cũng là hai triển lãm nghệ thuật sắp đặt kỹ thuật số lớn nhất từng được tổ chức tại cùng một không gian tại Việt Nam. 

Tòa nhà là sự kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc mở và các tiện ích hiện đại

Tòa nhà là sự kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc mở và các tiện ích hiện đại

Hai trụ sở mới của Techcombank mang đến môi trường làm việc hiện đại sánh ngang với các trụ sở tập đoàn lớn nhất tại các trung tâm tài chính toàn cầu. Thiết kế của hai tòa nhà là sự kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc mở và các tiện ích hiện đại, phản ánh cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng trong việc tạo điều kiện tốt nhất để trao quyền và thúc đẩy tính sang tạo cho nhân viên. 

“Việc khai trương hai tòa nhà văn phòng đẳng cấp quốc tế không chỉ tạo nên một diện mạo mới cho Techcombank, mà còn đặt ra các tiêu chuẩn mới về nơi làm việc tốt nhất. Với những tiện nghi hiện đại, thiết kế bền vững, tập trung thúc đẩy sáng tạo và hợp tác, hai tòa nhà là minh chứng cho tinh thần thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày” . Môi trường làm việc tại Techcombank hiện có thể sánh ngang với các tổ chức hàng đầu thế giới, và điều này khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc thu hút và trao quyền cho nhân tài”, Tổng Giám đốc Jens Lottner chia sẻ. 

Trong hai năm 2022 và 2023, Techcombank trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên tổ chức chiến dịch “Thu hút Nhân tài Quốc tế - Overseas Talent Roadshow” với các điểm dừng chân tại Singapore, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và Úc nhằm thu hút các nhân tài gốc Việt về nước và gia nhập đội ngũ của mình. Tháng 9/2023, Techcombank cũng trở thành ngân hàng Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh trong top 11 “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” bởi Great Place to Work (GPTW), tổ chức đánh giá văn hóa doanh nghiệp hàng đầu thế giới. Đó chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Techcombank trên hành trình 30 năm đầu tư vào nhân tài và tạo dựng môi trường và văn hóa làm việc nơi nhân viên được trao quyền để phát huy trọn vẹn tiềm năng.    

TI207766

Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank hiện đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho hơn 12,2 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thông qua mạng lưới điểm giao dịch trên toàn quốc, cũng như nền tảng ngân hàng số và ứng dụng ngân hàng di động dẫn đầu thị trường. Phương pháp tiếp cận hệ sinh thái, hợp tác đối tác của ngân hàng trong nhiều lĩnh vực kinh tế chủ chốt giúp tạo nên sự khác biệt cho Techcombank tại một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. 

Techcombank được xếp hạng Ba3 bởi Moody’s và BB bởi S&P – cao nhất trong số các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam. Ngân hàng được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) với mã chứng khoán TCB.

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.
2 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Với Tiến sĩ Yannes Martinus Pasaribu, chuyến đi tới Việt Nam mới đây đã để lại những ấn tượng sâu sắc về nỗ lực của một quốc gia trong chuyển đổi xanh. Vị chuyên gia công nghệ và chính sách công nghiệp tại Viện Công nghệ Bandung (ITB) của Indonesia đặc biệt ấn tượng với tinh thần tiên phong của Vingroup và cho rằng, tập đoàn tư nhân của Việt Nam là biểu tượng của sự chuyển mình mang tầm khu vực.
2 giờ
Tiếng nói doanh nhân
Theo nhà sáng lập Công ty Ba Huân, bà Phạm Thị Huân, bà đã bán cổ phần, chỉ đóng vai trò Chủ tịch Hội đồng Danh dự và không tham gia bất kỳ công việc điều hành nào tại công ty. Tuy nhiên trong giai đoạn công ty khó khăn, bà sẵn lòng hỗ trợ công ty nhiều nhất có thể.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chỉ còn một ngày nữa, "Hải trình quốc tế Doanh nhân Sài Gòn – Sắc màu thành công" sẽ chính thức khởi hành, đưa đoàn doanh nhân Hội Doanh nhân Sài Gòn ra khơi trên siêu du thuyền 5 sao Spectrum of the Seas – Royal Caribbean. Đây là hành trình kết nối quan trọng giữa ba nền kinh tế năng động là Việt Nam, Trung Quốc và Nhật Bản.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Các thương hiệu chủ lực của Masan Consumer hiện dẫn đầu gần 80% danh mục hàng tiêu dùng thiết yếu tại Việt Nam và có mặt trong 98% hộ gia đình người Việt (theo báo cáo Kantar 2024).
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) đã ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ gây ra với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.
1 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Quyết định mua VF 6 Plus chỉ sau một lần lái thử, người dùng cho biết, VF 6 không chỉ hợp túi tiền, mà còn hợp cả lối sống – hiện đại, xanh, và đủ cảm xúc để đồng hành mỗi ngày.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
SATRA triển khai nhiều hoạt động hướng tới nền kinh tế xanh, đặc biệt tập trung “xanh hóa” ba lĩnh vực chính: quản trị - sản phẩm – cộng đồng.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
20 năm trước đây, John Robert Powers Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Bà Võ Thị Xuân Trang - người tiên phong mang mô hình đào tạo phong thái, nhân cách và kỹ năng sống quốc tế về Việt Nam cứ lặng thầm gieo trồng và bền bỉ, với triết lý: “Bạn có thể chuyển hóa - Chỉ cần bạn có niềm tin”, đã thay đổi mọi hoài nghi về tính thiết thực và hiệu quả của mô hình trường học này.
2 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
3 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Theo TS Nguyễn Thu Huệ, Phó Viện trưởng Viện Văn hoá Kinh doanh, các doanh nghiệp khi áp dụng bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh đã ghi nhận tăng năng suất lao động từ 15–25%. Văn hoá doanh nghiệp không chỉ là giá trị tinh thần, mà là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt, là động lực để vươn ra toàn cầu.
3 ngày
Tiếng nói doanh nhân
Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, kinh tế tư nhân (KTTN) được Đảng xác định là "một động lực quan trọng nhất". Để động lực này phát huy, văn hóa doanh nghiệp (VHDN) trở thành mệnh lệnh bắt buộc. Với cốt lõi là đạo đức và thượng tôn pháp luật, VHDN chính là động lực nội sinh, là "hệ điều hành" để KTTN thực thi các đột phá chiến lược quốc gia về đổi mới sáng tạo và hội nhập quốc tế.
4 ngày
Đồng hành cùng doanh nghiệp
Nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt 5 dòng sản phẩm mới và quyết định dành hơn 100 tỉ đồng cho việc đồng tri ân khách hàng và chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tại TP.HCM, ngày 08/11, Nhà phát triển dự án Masterise Homes, thay mặt chủ đầu tư và các bên liên quan, đã chính thức tổ chức Lễ thông xe Đường Liên Phường, khu Đông TP.HCM. Công trình được hoàn thành và đưa vào vận hành không chỉ góp phần giảm tải cho cửa ngõ phía Đông, mà còn định hình lại mạng lưới giao thông khu vực, tạo động lực phát triển hạ tầng và diện mạo đô thị hiện đại cho thành phố.
5 ngày
Xem thêm