Thứ hai, 16/12/2024
Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

SATRA tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025

Mạc Thiên Khuê
- 08:00, 16/12/2024

(DNTO) - Chào Xuân Ất Tỵ 2025 cũng là năm thứ 11 liên tiếp, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) vẫn tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025, cùng hàng loạt chính sách ưu đãi đặc biệt, trong bối cảnh chi phí tổ chức có lẽ không hề rẻ.

Theo đó, với quy mô khoảng 12.000m² được chia làm 282 lô, diện tích trung bình từ 24-30m²/lô, chợ hoa Xuân Bình Điền 2025 do SATRA tổ chức đã miễn chi phí thuê mặt bằng kinh doanh, đồng thời chỉ thu phí với giá tượng trưng, trên tinh thần tài trợ hoàn toàn cho các nhà vườn, các dịch vụ đi kèm như đèn chiếu sáng, nước tưới cây, dù che, dịch vụ vệ sinh, tắm giặt…

Bên cạnh hỗ trợ vật chất, các thương nhân, nhà vườn còn được tạo điều kiện tối đa trong công việc vận chuyển, bảo vệ an ninh trật tự, giải quyết nhanh các khó khăn vướng mắc mà họ có thể gặp phải…, cũng như cho phép các nhà vườn gửi hoa lại chợ sau 12g ngày 29 tháng Chạp và phân công người trông nom cẩn thận để sau tết, thương nhân, nhà vườn lên lấy về, có thể tái sử dụng cho mùa sau.

SATRA tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ 2025. Ảnh: SATRA

SATRA tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ 2025. Ảnh: SATRA

Nhiều năm nay, Chợ hoa Xuân Bình Điền do SATRA tổ chức đã luôn là điểm thu hút các nhà vườn tham gia kinh doanh hoa kiểng tết nhờ chính sách miễn phí và hỗ trợ tận tình, qua đó SATRA đã khẳng định được vị thế, uy tín của một doanh nghiệp chuyên sâu về thương mại và dịch vụ, cùng chung tay xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi, bền vững, tạo lập mối quan hệ gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau, hợp tác phát triển.

Hoa là phần không thể thiếu trong không khí tết của người Việt. Ảnh: SATRA

Hoa là phần không thể thiếu trong không khí tết của người Việt. Ảnh: SATRA

Với chủ đề năm 2025 là “Non sông gấm hoa – Vui xuân thái hòa”, chợ hoa Xuân Bình Điền được chia thành 5 khu, gồm: cổng nhận diện, cổng chào, tiểu cảnh giữa, khu vực trưng bày hoa xuân và cuối cùng là khu thương mại của SATRA.

Cụ thể, trụ nhận diện ở cổng chợ đường Nguyễn Văn Linh – Quản Trọng Linh được trang trí cách điệu hình con rắn, lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy dân gian trong văn hóa Á Đông (Origami Nhật, cắt giấy Trung Quốc và gấp giấy Việt Nam). Khu tiểu cảnh giữa là họa tiết hồi văn – một trong những họa tiết cổ của Việt Nam. Cuối chợ hoa là tiểu cảnh đàn rắn thể hiện sự sung túc, đặc trưng của năm Tỵ, đó là sự khéo léo, uyển chuyển, dễ thích nghi với môi trường sống…

Chợ hoa Xuân Bình Điền sẽ là không gian lưu giữ các giá trị văn hoá truyền thống. Ảnh: SATRA

Chợ hoa Xuân Bình Điền sẽ là không gian lưu giữ các giá trị văn hoá truyền thống. Ảnh: SATRA

Đặc biệt, để tạo hiệu ứng nhận diện, thu hút người dân và du khách, Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025 còn có khu thương mại quy tụ sự hiện diện của các gian hàng là các đơn vị thành viên có tiếng trong ngành thực phẩm chế biến – thương mại dịch vụ của SATRA như VISSAN, COFFIDEC, Satrafoods cũng như gian hàng của Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam, đơn vị đồng hành cùng Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025. Tại đây, du khách, thương nhân, nhà vườn có thể lựa chọn các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Những giỏ quà tết ở gian hàng Satrafoods hay những sản phẩm từ Công ty Heineken Việt Nam sẽ là những quà tặng thiết thực trong dịp tết này. Nhiều chương trình khuyến mại, nhiều sản phẩm giảm giá sâu cũng được các đơn vị thành viên SATRA áp dụng trong dịp này nhằm góp phần mang lại cái tết ấm no, viên mãn cho mọi người dân.

Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ 2025 có sự tham gia của các nhà vườn đến từ Hội Nhà vườn TPHCM; Hội Nông dân huyện Bình Chánh; Hội Nhà vườn thành phố Sa Đéc – tỉnh Đồng Tháp; Hội Nhà vườn huyện Chợ Lách; huyện Mỏ Cày Bắc tỉnh Bến Tre.

Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ năm 2025, dự kiến diễn ra trong 9 ngày, từ 20/1/2025 (tức 21 tháng Chạp Giáp Thìn) đến 12g ngày 28/1/2025 (tức 29 Tết) tại Khu thương mại Bình Điền, đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, quận 8, TP.HCM.

Chợ hoa Xuân Bình Điền thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, sự chia sẻ với cộng đồng. Ảnh: SATRA

Chợ hoa Xuân Bình Điền thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, sự chia sẻ với cộng đồng. Ảnh: SATRA

Khách hàng có thể đặt hàng “Giỏ quà Tết” theo yêu cầu thông qua các số điện thoại (SĐT) sau:

- Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 Đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10); SĐT đặt hàng: 0772 772 154 (Ms.Anh) - 0908 450 706 (Mr. Huy) – 028 66 114 161

- Satramart – Siêu thị Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh); SĐT đặt hàng: 0945 757 170 (Ms. Quỳnh) – 0946 980 308 (hotline)

- Satramart – Siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, Xã Trung An, Huyện Củ Chi): SĐT đặt hàng: 0379 053 311 (Ms. Thùy) – 0909 628 244 (hotline)

- Chuỗi của hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TPHCM (www.satrafoods.com.vn): SĐT đặt hàng: 0901.892.901 (Ms Ngân)

- Trung tâm phân phối SATRA (204 – 206 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1): SĐT đặt hàng: 0989.579. 290 (Mr Long)

- Thương xá TAX: SĐT đặt hàng: 0919.299.606 (Ms Lê) – 0919 299 600 (Ms Linh)

 

Tin khác

Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chào Xuân Ất Tỵ 2025 cũng là năm thứ 11 liên tiếp, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) vẫn tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025, cùng hàng loạt chính sách ưu đãi đặc biệt, trong bối cảnh chi phí tổ chức có lẽ không hề rẻ.
40 giây
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Giảm chất lượng sản phẩm để giảm giá thành, lợi dụng kẽ hở trong hệ thống thuế quan..., 2 gã khổng lồ Temu và Shein đã trở thành đối thủ đáng gờm của các nhà sản xuất hàng tiêu dùng nhanh trên toàn cầu.
18 giờ
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Trong tháng cuối năm, hoạt động xuất khẩu dự báo có nhiều thuận lợi và dư địa tăng trưởng do lạm phát toàn cầu đã hạ nhiệt, nhu cầu thị trường quốc tế đang trên đà hồi phục theo làn sóng hạ lãi suất của các ngân hàng trung ương.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Ngày 12/12/2024, tại TP.HCM, đại diện Phuc Khang Corporation (PKC) và Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn ĐHQG-HCM (USSH) đã ký "Biên bản ghi nhớ - MOU” để ghi nhận các nội dung hợp tác chiến lược giữa 2 bên. Chương trình hợp tác hướng đến mục tiêu: kết nối để cùng nâng cao năng lực nguồn nhân lực, đặc biệt trong ngành quản lý đô thị.
2 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp tìm cách thực hiện kinh tế tuần hoàn như tái chế rác thải hay các chai nước dùng một lần, nhưng gặp khó khi quy định chưa rõ ràng.
4 ngày
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Thị trường cho ngành cơ khí rất lớn như đường sắt đô thị, năng lượng tái tạo, sản xuất nguyên liệu…, nhưng chúng ta đang yếu thế trước doanh nghiệp FDI.
6 ngày
Tiếng nói doanh nhân
12 năm mang sắc màu đến các trường học, học sinh vùng khó khăn, Tạ Thùy Linh, nhà sáng lập Công ty TNHH xã hội Sắc Màu, cho biết hoạt động thiện nguyện muốn bền vững phải giữ uy tín và hoạt động đúng theo quy định pháp luật.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Là 2 ngành xuất khẩu chủ lực và có độ mở lớn nên những quy định xanh tác động trực tiếp đến dệt may, da giày. Doanh nghiệp trong ngành lo ngại chi phí tuân thủ quy định ngày càng gia tăng làm giảm lợi nhuận của doanh nghiệp.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank là điểm nhấn nổi bật khép lại của Tuần lễ Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Sống động mùa lễ hội”.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt đã nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng giá thành chưa thể cạnh tranh; hoặc giá cạnh tranh nhưng không đảm bảo đơn hàng ổn định cho tập đoàn toàn cầu, chưa nói đến các yếu tố mới như ESG.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Năm học 2024 – 2025, chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện hơn 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh vùng núi phía Bắc và Tây Nguyên.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Hiện nay, việc tăng thuế suất ở mức cao ở một số mặt hàng cùng với những vướng mắc trong việc phân loại danh mục chịu tác động thuế có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến cầu tiêu dùng và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. 
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ 5 đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng (khoảng 72.000 Đô la Mỹ) trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Chuyên gia cho biết thậm chí đến thời điểm này có doanh nghiệp còn chưa biết mình đang nằm trong danh mục phải báo cáo kiểm kê phát thải vào tháng 3/2025.
1 tuần
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đang nỗ lực tận dụng FTA để đẩy mạnh sản xuất, xuất khẩu, nhưng vướng mắc lớn nhất hiện nay vẫn là nguồn vốn và khả năng vay vốn.
1 tuần
Xem thêm