SATRA tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025
Mạc Thiên Khuê
- 08:00, 16/12/2024
(DNTO) - Chào Xuân Ất Tỵ 2025 cũng là năm thứ 11 liên tiếp, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một Thành viên (SATRA) vẫn tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025, cùng hàng loạt chính sách ưu đãi đặc biệt, trong bối cảnh chi phí tổ chức có lẽ không hề rẻ.
Theo đó, với quy mô khoảng 12.000m² được chia làm 282 lô, diện tích trung bình từ 24-30m²/lô, chợ hoa Xuân Bình Điền 2025 do SATRA tổ chức đã miễn chi phí thuê mặt bằng kinh doanh, đồng thời chỉ thu phí với giá tượng trưng, trên tinh thần tài trợ hoàn toàn cho các nhà vườn, các dịch vụ đi kèm như đèn chiếu sáng, nước tưới cây, dù che, dịch vụ vệ sinh, tắm giặt…
Bên cạnh hỗ trợ vật chất, các thương nhân, nhà vườn còn được tạo điều kiện tối đa trong công việc vận chuyển, bảo vệ an ninh trật tự, giải quyết nhanh các khó khăn vướng mắc mà họ có thể gặp phải…, cũng như cho phép các nhà vườn gửi hoa lại chợ sau 12g ngày 29 tháng Chạp và phân công người trông nom cẩn thận để sau tết, thương nhân, nhà vườn lên lấy về, có thể tái sử dụng cho mùa sau.
SATRA tiếp tục miễn phí thuê 282 gian hàng tại Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ 2025. Ảnh: SATRA
Nhiều năm nay, Chợ hoa Xuân Bình Điền do SATRA tổ chức đã luôn là điểm thu hút các nhà vườn tham gia kinh doanh hoa kiểng tết nhờ chính sách miễn phí và hỗ trợ tận tình, qua đó SATRA đã khẳng định được vị thế, uy tín của một doanh nghiệp chuyên sâu về thương mại và dịch vụ, cùng chung tay xây dựng một môi trường kinh doanh thuận lợi, bền vững, tạo lập mối quan hệ gắn kết, hỗ trợ lẫn nhau, hợp tác phát triển.
Hoa là phần không thể thiếu trong không khí tết của người Việt. Ảnh: SATRA
Với chủ đề năm 2025 là “Non sông gấm hoa – Vui xuân thái hòa”, chợ hoa Xuân Bình Điền được chia thành 5 khu, gồm: cổng nhận diện, cổng chào, tiểu cảnh giữa, khu vực trưng bày hoa xuân và cuối cùng là khu thương mại của SATRA.
Cụ thể, trụ nhận diện ở cổng chợ đường Nguyễn Văn Linh – Quản Trọng Linh được trang trí cách điệu hình con rắn, lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy dân gian trong văn hóa Á Đông (Origami Nhật, cắt giấy Trung Quốc và gấp giấy Việt Nam). Khu tiểu cảnh giữa là họa tiết hồi văn – một trong những họa tiết cổ của Việt Nam. Cuối chợ hoa là tiểu cảnh đàn rắn thể hiện sự sung túc, đặc trưng của năm Tỵ, đó là sự khéo léo, uyển chuyển, dễ thích nghi với môi trường sống…
Chợ hoa Xuân Bình Điền sẽ là không gian lưu giữ các giá trị văn hoá truyền thống. Ảnh: SATRA
Đặc biệt, để tạo hiệu ứng nhận diện, thu hút người dân và du khách, Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025 còn có khu thương mại quy tụ sự hiện diện của các gian hàng là các đơn vị thành viên có tiếng trong ngành thực phẩm chế biến – thương mại dịch vụ của SATRA như VISSAN, COFFIDEC, Satrafoods cũng như gian hàng của Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam, đơn vị đồng hành cùng Chợ hoa Xuân Bình Điền 2025. Tại đây, du khách, thương nhân, nhà vườn có thể lựa chọn các sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Những giỏ quà tết ở gian hàng Satrafoods hay những sản phẩm từ Công ty Heineken Việt Nam sẽ là những quà tặng thiết thực trong dịp tết này. Nhiều chương trình khuyến mại, nhiều sản phẩm giảm giá sâu cũng được các đơn vị thành viên SATRA áp dụng trong dịp này nhằm góp phần mang lại cái tết ấm no, viên mãn cho mọi người dân.
Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ 2025 có sự tham gia của các nhà vườn đến từ Hội Nhà vườn TPHCM; Hội Nông dân huyện Bình Chánh; Hội Nhà vườn thành phố Sa Đéc – tỉnh Đồng Tháp; Hội Nhà vườn huyện Chợ Lách; huyện Mỏ Cày Bắc tỉnh Bến Tre.
Chợ hoa Xuân Bình Điền Ất Tỵ năm 2025, dự kiến diễn ra trong 9 ngày, từ 20/1/2025 (tức 21 tháng Chạp Giáp Thìn) đến 12g ngày 28/1/2025 (tức 29 Tết) tại Khu thương mại Bình Điền, đại lộ Nguyễn Văn Linh, khu phố 6, phường 7, quận 8, TP.HCM.
Chợ hoa Xuân Bình Điền thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, sự chia sẻ với cộng đồng. Ảnh: SATRA
Khách hàng có thể đặt hàng “Giỏ quà Tết” theo yêu cầu thông qua các số điện thoại (SĐT) sau:
- Satramart - Siêu thị Sài Gòn (460 Đường 3 tháng 2, P. 12, Q. 10); SĐT đặt hàng: 0772 772 154 (Ms.Anh) - 0908 450 706 (Mr. Huy) – 028 66 114 161
- Satramart – Siêu thị Phạm Hùng (C6/27 Phạm Hùng, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh); SĐT đặt hàng: 0945 757 170 (Ms. Quỳnh) – 0946 980 308 (hotline)
- Satramart – Siêu thị Củ Chi (1239 Tỉnh lộ 8, Xã Trung An, Huyện Củ Chi): SĐT đặt hàng: 0379 053 311 (Ms. Thùy) – 0909 628 244 (hotline)
- Chuỗi của hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods tại TPHCM (www.satrafoods.com.vn): SĐT đặt hàng: 0901.892.901 (Ms Ngân)
- Trung tâm phân phối SATRA (204 – 206 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q.1): SĐT đặt hàng: 0989.579. 290 (Mr Long)
Nhằm tạo ra một không gian chung, kết nối và nâng cao năng lực cho cộng đồng khởi nghiệp công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ đã giao nhiệm vụ cho Trung tâm Ươm tạo - Cục Khởi nghiệp và Doanh nghiệp công nghệ phối hợp với Vườn ươm Khởi nghiệp Doanh nhân trẻ (YESI) triển khai nghiên cứu phát triển một nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm cấp quốc gia.
Dự án do Trung tâm Tư vấn Phát triển Kinh tế Thương mại Việt Nam tổ chức, được xem là nơi khơi dậy tinh thần đoàn kết, hợp tác và chia sẻ kinh nghiệm trong cộng đồng doanh nghiệp, tạo nền tảng cho phát triển bền vững. Chương trình góp phần xây dựng hình ảnh doanh nhân Việt Nam bản lĩnh, năng động, nhân văn và hội nhập.
Phát triển kinh doanh bền vững không thể tách rời trách nhiệm xã hội. Với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH Một thành viên (SATRA), giá trị cốt lõi ấy không chỉ là chiến lược, mà trở thành bản sắc trong từng hoạt động. Hơn nửa thế kỷ qua, SATRA không chỉ nỗ lực khẳng định vị thế trên thương trường mà còn bền bỉ lan tỏa những giá trị nhân văn, xây dựng doanh nghiệp vững mạnh từ nội lực, gieo mầm hạnh phúc trong cộng đồng.
Thu gom lục bình tái chế thành than sinh học và phân hữu cơ, dự án của ông Lê Minh Hiếu tại Đồng Tháp được kỳ vọng không chỉ giải quyết được tình trạng tắc nghẽn lục bình trên sông Vàm Cỏ Đông, gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân, mà còn mang đến nguồn doanh thu từ 25-30 tỷ đồng mỗi năm cho doanh nghiệp.
Phát triển kinh tế xanh, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên, góp phần bảo vệ môi trường đang nổi lên như một xu hướng tất yếu, tạo động lực tăng trưởng kinh tế bền vững. Đồng thời, thực tế này cũng từng bước tạo nên thị trường lao động với những việc làm xanh, đòi hỏi người lao động linh hoạt thích nghi, có những kỹ năng phù hợp.
Khát vọng đưa Việt Nam hóa rồng vào năm 2045 không phải là một con đường trải hoa hồng. Nó đòi hỏi một thế hệ doanh nhân trẻ không chỉ có hoài bão, mà còn phải đủ bản lĩnh để gánh vác những sức ép thời đại, và ngược lại, họ cần một bệ đỡ đủ vững từ chính quốc gia.
Từ tinh thần quật khởi của Cách mạng Tháng Tám, một thế hệ đang gánh vác sứ mệnh lịch sử: trở thành những người lính trên mặt trận kinh tế, mang khát vọng Việt Nam hùng cường vươn ra thế giới. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân, mà còn đang "gánh trên vai đất nước mình".
Ngày 29/8, tại Hội nghị Xúc tiến Đầu tư tỉnh Gia Lai 2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Ủy ban Nhân dân tỉnh Gia Lai về việc hợp tác toàn diện, tăng cường đầu tư để đưa nơi đây trở thành trung tâm sản xuất sữa tươi chất lượng cao của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung trong tương lai.
Tại Triển lãm “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm. Với thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử các sản phẩm dinh dưỡng, không gian triển lãm của Vinamilk trở thành một trong những điểm dừng chân được yêu thích của sự kiện.
Định vị trở thành KCN kiểu mẫu tại Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam, TTC IZ chú trọng nâng hạng các chỉ số xanh bền vững. Đặc biệt, về chỉ số tài chính, Công ty đã hoàn trả đầy đủ gốc, lãi trái phiếu đúng hạn và phát hành thành công đợt trái phiếu 300 tỷ đồng vào ngày 15/10/2024.
Phiên đối thoại chuyên đề “Go Global” của Diễn đàn Kinh tế tư nhân (VPSF) Việt Nam 2025 vừa diễn ra tại Udon Thani (Thái Lan) đã vượt qua khuôn khổ của một sự kiện xúc tiến thương mại thông thường. Đây là một bước đi chiến lược, cụ thể hóa mối quan hệ Đối tác Chiến lược Toàn diện Việt Nam - Thái Lan, khẳng định vai trò tiên phong của khối kinh tế tư nhân trong việc khai phá những tiềm năng hợp tác mới.
Sáng 28/8, gần 100 doanh nhân, nhà đầu tư và hội viên Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tham dự chương trình “Cà phê sáng cùng HANOIBA” với chủ đề “Bất động… hay bất động sản?”. Sự kiện có sự góp mặt của hai diễn giả là ông Trần Anh Vương - Tổng Giám đốc Western Pacific Group, Chủ tịch HANOIBA khóa VI và ông Nguyễn Trung Vũ - Chủ tịch HĐQT Cen Group, Doanh nhân Sao Đỏ, thu hút sự quan tâm từ cộng đồng doanh nghiệp.
Chiều nay (28,8) tại Udon Thani (Thái Lan), phiên chuyên đề “Go Global” sẽ khép lại chuỗi Vòng đối thoại địa phương của Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPSF 2025), mở ra những thảo luận thực chất về hành trình hội nhập toàn cầu của doanh nghiệp tư nhân Việt Nam.
Xu hướng gần như đi ngang trong suốt hơn một tháng qua của cổ VCB bị phá vỡ vào hôm nay, ngày 27/8, khi cổ phiếu này tăng kịch trần đạt mức giá kỷ lục mới với 69.100 đồng/cp.