Sacombank chuyển đổi một số dịch vụ SMS sang Sacombank Pay đối với khách hàng cá nhân
(DNTO) - Bắt đầu từ ngày 01/8/2024, Sacombank chuyển đổi một số dịch vụ, thông báo SMS sang Sacombank Pay đối với khách hàng cá nhân, chủ yếu là các dịch vụ đóng/mở khóa thẻ, đăng ký trả góp 0% và các thông báo như gia hạn thẻ, thông báo giao dịch bị lỗi, quà tặng điện tử...
Theo đó, khách hàng có thể thao tác, xem thông báo miễn phí ngay trên Sacombank Pay. Để biết chi tiết các dịch vụ ngừng cung cấp SMS, khách hàng có thể tra cứu tại đây.
Đối với các dịch vụ, thông báo vẫn duy trì SMS, mức phí áp dụng từ ngày 01/8/2024 là 15.000 đồng/tháng khi số lượng tin nhắn khách hàng nhận được từ 1-30 tin nhắn; trường hợp khách hàng nhận trên 30 tin nhắn/tháng mức phí là 700 đồng/tin nhắn.
Sacombank quyết định ngừng một số dịch vụ, thông báo SMS chuyển sang thao tác trên Sacombank Pay nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tin nhắn SMS, tăng tính bảo mật và cá nhân hóa trải nghiệm hoàn toàn.
Cũng từ ngày 01/8/2024, Sacombank sẽ điều chỉnh phí rút tiền mặt ATM/CDM/STM/POS tại Việt Nam. Cụ thể, mức phí mới áp dụng cho khách hàng khi rút tiền mặt bằng thẻ như sau: 4% số tiền giao dịch (tối thiểu 60.000 đồng) đối với thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, 1.000 đồng đối với thẻ thanh toán quốc tế Sacombank, 2% số tiền giao dịch (tối thiểu 50.000 đồng) đối với thẻ ngân hàng khác phát hành ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Bám sát định hướng số hóa mọi hoạt động, Sacombank liên tục đầu tư nâng cấp tính năng trên Sacombank Pay, tăng tính bảo mật nhằm tối ưu trải nghiệm của khách hàng và đáp ứng mọi nhu cầu tài chính của khách hàng trên kênh số. Khách hàng có thể tải ứng dụng Sacombank Pay tại đây.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ Hotline 1800 5858 88 l ask@sacombank.com hoặc CN/PGD gần nhất.