ByteDance: Thà đóng cửa còn hơn bán TikTok
Những thách thức mới đến từ thị trường châu Âu – châu Mỹ
Người dân thắt chặt chi tiêu: Cần giải pháp tổng lực để kích cầu
Căng thẳng cuộc đua chiếm ngôi vương của các sàn thương mại điện tử
Bitcoin đang được giới nhà giàu tìm đến trú ẩn
Áp lực bủa vây, cần những cú huých mạnh để tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp xuất khẩu
Hoàng Yến chibi tung sản phẩm... hợp thời tiết
Bạo hành trẻ em là tội ác
Huỳnh Võ Hoàng Sơn đại diện Việt Nam thi Manhunt International 2024
Sacombank nói gì sau gần 10 năm không chia cổ tức?
Thứ hai, 29/04/2024
TP HÀ NỘI
_°C
/
_%
Liên hệ quảng cáo
Thời sự - Chính trị
Công nghệ Số hóa
Xu thế
Start-up
Chuyển đổi số
An toàn thông tin
Vườn ươm doanh nghiệp
Bất động sản
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tài chính - Thị Trường
Văn hoá - Xã hội
Du lịch
Thời sự - Chính trị
Công nghệ Số hóa
Xu thế
Start-up
Chuyển đổi số
An toàn thông tin
Vườn ươm doanh nghiệp
Bất động sản
Doanh nhân - Doanh nghiệp
Tài chính - Thị Trường
Văn hoá - Xã hội
Du lịch
Liên hệ quảng cáo
Các bài viết về quản lý dữ liệu khách hàng, tin tức quản lý dữ liệu khách hàng
Doanh nghiệp sẽ 'hốt bạc' nếu biết quản lý dữ liệu khách hàng theo chiều sâu
Doanh nhân - Doanh nghiệp
2 năm
Miếng bánh bán lẻ ngày càng bị xâu xé nhiều, để cạnh tranh, các doanh nghiệp cần tận dụng sự phát triển của công nghệ số để ứng dụng vào thương mại điện tử, đưa ra chiến lược kinh doanh và “đánh trúng” nhu cầu mua sắm của khách hàng.
Thông tin doanh nghiệp