Thứ bảy, 18/05/2024

TP HÀ NỘI _°C /_% weather

Doanh Nhân Trẻ

Doanh Nhân Trẻ

  • Click để copy

Ngôi sao Châu Á Mai Davika lần đầu hợp tác với Lan Khuê

Nhã Lam
- 22:36, 04/08/2023

(DNTO) - Tring show diễn kỷ niệm 10 năm hoạt động thời trang của Siêu mẫu - Hoa khôi Lan Khuê và thương hiệu váy cưới Hacchic Couture, ngoài dàn người mẫu nổi tiếng trong nước, còn có sự góp mặt của ngôi sao châu Á Mai Davika - mỹ nhân được mệnh danh ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’ cũng sẽ tham gia trình diễn.

Nói về cơ duyên hợp tác với Mai Davika, NTK Trà Linh - CEO thương hiệu Hacchic cho biết, cô cùng ekip đã liên hệ với Mai và có ý định tổ chức show từ năm ngoái. Tuy nhiên thời điểm đó Mai từ chối vì đang có hợp đồng làm đại sứ cho một nhãn hàng đồ xa xỉ khác.

Năm nay Lan Khuê và NTK Trà Linh liên hệ lại, ban đầu Mai hơi ngại trình diễn đồ cưới nên chưa đồng ý, vì vậy cả 2 tiếp tục kiên nhẫn đã bay sang Thái để thương thảo và thuyết phục Mai rất nhiều lần.

Ban tổ chức công bố poster của chương trình

Ban tổ chức công bố poster của chương trình

Sau cùng, dù lịch trình rất bận rộn, Mai đã nhận lời sau khi cô xem ý tưởng về sân khấu mang hơi hướng metaverse (vũ trụ ảo), những bản phác họa váy cưới theo xu hướng futuristic (giả định tương lai) và mong muốn định vị lại thương hiệu với váy cưới cá tính hơn dành cho thế hệ GenZ & Gen alpha. NTK Trà Linh nói thêm, đây không phải là một show váy cưới truyền thống như các show Mai từng tham gia. 

“Sau khi nhận được lời đồng ý của Mai, chúng tôi mất thêm một tháng để deal tất cả các điều kiện vô cùng nghiêm ngặt về an ninh, chỗ ở, địa điểm tổ chức và đặc biệt là ý tưởng về trang phục. Mai sẽ mặc tổng cộng 4 mẫu thiết kế trong hệ sinh thái của Hacchic. Phần đưa ý tưởng, chỉnh sửa làm sao để mẫu thiết kế đưa ra phải vừa mang linh hồn của Hacchic, vừa khắc họa được cá tính cũng như như gu thẩm mỹ của Mai là một trong những yêu cầu mất thời gian nhất”, nhà thiết kế cho hay.

Ngôi sao Mai Davika

Ngôi sao Mai Davika

Về lý do chọn Mai Davika mà không phải là một mỹ nhân khác, Trà Linh giải thích Mai ngoài việc là một diễn viên, còn là một biểu tượng thời trang và được các thương hiệu xa xỉ quốc tế săn đón. “Hình ảnh của Mai rất thanh lịch, thời thượng, phảng phất nét cá tính đúng với tinh thần thời trang mà chúng tôi hướng đến. Lúc chúng tôi lên sketch váy cưới cho Mai, bạn ấy không muốn váy bạn mặc có các chi tiết hoa, bươm bướm, không được quá nữ tính hay diêm dúa, rườm rà…

Những điều đó khiến tôi cảm thấy rất thú vị và thấy vô cùng phù hợp với định hướng phát triển trong 10 năm tới của Hacchic. Váy cưới thế hệ mới sẽ cá tính hơn, độc bản và tôn thờ chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn, phù hợp với hành vi tiêu dùng của giới trẻ thời đại mới”, Trà Linh chia sẻ. Về phía Lan Khuê, hoa khôi cho biết bản thân yêu thích vẻ đẹp và phong cách thời trang của Mai Davika. ‘Tôi rất vui và hào hứng được hội ngộ Mai. Tôi mong chờ sự bùng nổ của show’, Lan Khuê nói.

MAI DAVIKA (2)

Mai Davika sinh năm 1992, là diễn viên - người mẫu Thái Lan, mang trong mình hai dòng máu Thái - Bỉ, bắt đầu hoạt động showbiz từ năm 2010. Tên tuổi của người đẹp cao 1,73 mét gắn liền với hàng chục phim điện ảnh lẫn truyền hình, trong đó có phim ‘Tình người duyên ma’ nổi như cồn khắp châu Á, nên cô được khán giả và truyền thông ưu ái gọi là ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’.

Tại Việt Nam, tên tuổi Mai càng trở nên hot sau khi cô làm khách mời trong MV ‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP. Mai Davika từng làm đại sứ thương hiệu cho hàng chục thương hiệu lớn trên thế giới, và đoạt rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Năm 2020, Mai lọt vào top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn.

MAI DAVIKA (7)

Sự kiện thời trang Mai Davika tham gia tại Việt Nam là show diễn mang tên “ALUMINIUM - Đám cưới giả định ở tương lai”. Trong sự kiện, Lan Khuê sẽ giới thiệu đến khán giả bộ sưu tập mà cô đã cùng ekip lên ý tưởng trong vòng 1 năm và chỉnh sửa rất nhiều lần cho đến khi hoàn toàn ưng ý.

“Tương lai là điều chúng ta không thể biết trước được nên tôi tự đặt câu hỏi: ‘Mấy chục năm sau mọi người sẽ mặc như thế nào trong ngày vui của mình? Khách dự đám cưới sẽ mặc ra sao? Liệu trang phục sẽ càng ngày càng hoành tráng, độc đáo, không theo quy tắc hay càng phát triển thì con người trong ngày vui càng hướng đến sự tối giản?’. Tôi đem những suy nghĩ đó vào bộ sưu tập lần này”, Lan Khuê nói.

MAI DAVIKA (3)

Show thời trang “ALUMINIUM” của Hacchic diễn ra vào ngày 5/9 tại TP.HCM, sẽ giới thiệu 100 mẫu thiết kế với nhiều dòng sản phẩm trong hệ sinh thái của Hacchic: Váy cocktail, Evening Gown, Wedding dress, Áo dài, Suit với ý tưởng mời người xem đến dự một đám cưới ở thì tương lai với nhiều giả thuyết đặt ra cho mọi người suy ngẫm.

Sự kiện nhằm kỷ niệm 10 năm hoạt động của Hacchic - thương hiệu hợp tác với các ngôi sao quốc tế như Phạm Băng Băng, Baiferm, Mai Davika… Đồng thời, là dịp để Hacchic thể hiện tầm nhìn trong 10 năm tiếp theo và định vị lại thương hiệu với những thiết kế thời trang và cưới thế hệ mới, bắt kịp xu hướng thị trường, mục tiêu hướng đến thế hệ gen Z và gen Alpha.

Tin khác

Văn hoá - Xã hội
Để khởi động cuộc thi UOB Painting of the Year lần thứ 2, hoạ sĩ Châu Giang, nghệ sĩ Ưu Đàm, Giám tuyển Ace Lê đã chia sẻ những góc nhìn đa dạng về mỹ thuật Việt Nam trong tiến trình hội nhập với khu vực và quốc tế tại Toạ đàm Định vị nghệ thuật Việt Nam trong khu vực.
2 giờ
Văn hoá - Xã hội
Triển lãm trưng bày những tác phẩm tranh trừu tượng của hoạ sĩ Bùi Chát, qua đó cho người xem nhận ra những quan niệm thú vị của tác giả về sách. Đây cũng là triển lãm lần thứ 7 của hoạ sĩ, hưởng ứng Ngày sách thế giới.
4 giờ
Văn hoá - Xã hội
Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.
5 giờ
Văn hoá - Xã hội
Không chỉ có người lớn mới chịu áp lực. Trẻ em ngày nay cũng đang gánh rất nhiều áp lực. Ngoài áp lực học tập, các em còn phải đương đầu với vô số áp lực khác đến từ cuộc sống. 
1 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm 2023, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh 'Án mạng lầu 4' với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã chính thức được công chiếu trên toàn quốc. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã đến dự lễ ra mắt và chúc mừng ê kíp.
2 ngày
Văn hoá - Xã hội
Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, Hoàng Yến Chibi chính thức giới thiệu đến công chúng EP 'Duyệt', được xem là bước ngoặt trong hành trình hoạt động nghệ thuật, đánh dấu sự lột xác, trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đây là hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024, chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024 – 2029 và triển khai phong trào “Tôi yêu Tổ quốc tôi” của Hội LHTN Việt Nam.
3 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh cùng sự đầu tư chỉn chu, nghiêm túc của BTC đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.
4 ngày
Văn hoá - Xã hội
Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa bay đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
"Sao đủ để bao phủ" là dự án âm nhạc kết hợp cùng hoạt động cộng đồng hướng đến bảo vệ môi trường của rapper Datmaniac. Bên cạnh tour diễn xuyên Việt, anh và các công sự còn thu gom rác tái chế và nâng cao nhận thức của mỗi người trong việc giảm phát thải, bảo vệ thiên nhiên .
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Tối 11/5, liveshow My Soul 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại bờ biển Hồ Tràm với sự tham dự của gần 5.000 khán giả. Đêm nhạc đã mang lại trải nghiệm đáng nhớ với hàng loạt hit khủng, khiến khán giả vỡ oà với nhiều bất ngờ.
5 ngày
Văn hoá - Xã hội
Chiều 11/5, tại Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức), D-Joy - tổ hợp vui chơi, giải trí Pop-up được đầu tư bởi DHA Corporation đã chính thức ra mắt cư dân TP.HCM. Hàng ngàn khách hàng đã đến tham gia trải nghiệm, vui chơi.   
6 ngày
Văn hoá - Xã hội
Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào Chủ Nhật (12/5). Theo Wikipedia, Ngày của Mẹ (Mother's Day) còn gọi là Ngày Hiền Mẫu là một ngày kỷ niệm dành tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, sự gắn kết của mẹ và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội.
1 tuần
Văn hoá - Xã hội
Sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ được nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút và đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc. MV được đầu tư lớn quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và mất 3 năm chuẩn bị để có những hình ảnh bắt mắt.
1 tuần
Xem thêm